6 game Endless Runner bất cứ người dùng Android nào cũng nên chơi qua dù chỉ 1 lần

Chạy, chạy và chạy không ngừng nghỉ là đặc điểm chung của tất cả những tựa game Endless-Runner. Lối chơi đơn giản, dễ gây nghiện đã đưa game Endless-Runner lên các bảng xếp hạng cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 6 tựa game Endless-Runner hấp dẫn nhất mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng nên thử qua, dù chỉ một lần.

 

Xem thêm: Top 10 Pokémon có chỉ số phòng ngự cao nhất trong Pokémon GO

 


1. Temple Run 2

 

Temple Run có lẽ là tựa game kinh điển mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng biết đến nó. Temple Run 2 có lối chơi cực kì đơn giản, người chơi sẽ được nhập vai trở thành một chuyên gia thám hiểm. Thực hiện cuộc hành trình bằng cách chạy qua các nẻo đường và thu thập thật nhiều vàng. Đuổi theo sau là một con quái thú hung hãn, người chơi phải chạy thật khéo để không bị bắt.

 


 

Cách điều khiển rất đơn giản, bằng các thao tác lắc để né sang trái hoặc sang phải hoặc vuốt để nhảy, bạn phải thực sự rất khéo léo mới có thể tránh được các vật thể ngáng đường. Chạy càng xa tốc độ càng nhanh và đương nhiên độ khó càng tăng. Phong cách chơi đơn giản rất dễ gây nghiên của Temple Run 2 sẽ giúp bạn giải stress sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng.

Link tải iOS/Android

 


2. Sonic Dash

 


 

Lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình, cậu bé siêu tốc Sonic, từng làm ngất ngây bao tâm hồn tuổi trẻ. Sonic Dash dẫn dắt người chơi vào một thế giới tràn đầy màu sắc, trải nghiệm những cung đường uốn lượn. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản, hóa thân thành nhân vật chính, hòa mình vào từng vòng đua, chạy chạy và chạy. Bên cạnh đó bạn còn phải tiêu diệt kẻ thù và về đích nhanh nhất có thể. Điểm hấp dẫn của tựa game này là đồ họa 3D cực kì đẹp, cùng những đoạn cắt cảnh ấn tượng.

Link tải iOS/Android

 


3. Into the Dead

 

Khác với hai tựa game trên, Into the Dead thuộc thể loại hành động. Bạn sẽ được đặt vào bối cảnh thế giới sau khi đại dịch Zombie bùng nổ và giành dựt sự sống giữa đống tro tàn. Nhiệm vụ của mỗi người chơi tất nhiên là phải chạy bên cạnh đó còn cũng cần tiêu diệt những con Zombie khát não ngày một đông hơn. Qua mỗi vòng chơi, nhân vật của bạn sẽ tích tụ được lượng điểm nhất định và sau đó sẽ dùng để nâng cấp lên các loại vũ khí khác nhau.

 


 

Tiết tấu nhanh, đồn dập, âm nhạc sống động, sẽ đưa bạn hòa mình vào với thế giới “War-Z” lúc nào không hay. Đây là tựa game tuyệt vời cho các game thủ, fans của các thể loại hành động kết hợp yếu tố kinh dị, máu me.

Link tải iOS/Android

 


4. Iron Man 3

 


 

Iron Man 3: The Official Game ra mắt cùng thời điểm với bộ phim bom tấn “Iron man 3”, game là sự kết hợp giữa Endless Runner và bối cảnh hành động, hiện đại vô cùng “máy móc”. Gia nhập vào game, người chơi sẽ trở thành nhân vật điển trai, nhà giàu, nhà từ thiện, siêu anh hùng Tony Stark. Bằng bộ giáp “Người sắt” bay lượn trong thành phố tiêu diệt hết những tên ác nhân đang reo rắc nỗi sợ hại cho loài người.

Link tải Android

 


5. Runbot

 


 

Runbot biết suy nghĩ và chạy tự giải thoát mình, đó là bối cảnh trong tựa game Runbot. Cuộc hành trình của bạn bắt đầu khi nhập vài vào một chú Robot đang cố gắng thoát khỏi những kẻ xấu muốn khống chế mình. Bạn sẽ thực sự hiểu được tình cảnh nguy kịch khi đang chạy trốn, vừa chạy vừa bay né tránh những chướng ngại vật đang cố cản đường. Hiện tại game đang được phát hành miễn phí trên Android và iOS.

Link tải iOS/Android

 


6. One Epic Knight

 


 

Vào vai một dũng sĩ cô độc rong ruổi suốt hành trình tiêu diệt quái vật của mình, vượt qua những cảm bẫy nguy hiểm, bên hầm sâu, ngục tối. One Epic Knight sử dụng âm thanh và đồ họa hoành tráng, hào hùng, đưa người chơi lạc vào một thế giới trung cổ với gương và kiếm. Bên cạnh việc chạy và tiêu diệt quái thú, bạn đừng quên thu thập kim cương, đá quý trên đường đi từ đó có thể nâng cấp vũ khí và giáp cho nhân vật của mình. Trò chơi này dang được phát hành miễn phí cho cả Android và iOS.

Link tải iOS/Android

 

Xem thêm: Bạn đang sở hữu Galaxy Note 7 thì không nên bỏ qua 8 game tuyệt vời này

 

Trên đây là 6 tựa game Endless-Runner kinh điển mà có lẽ người dùng smartphone nào cũng nên thử qua. Đây sẽ là những liều thuốc xả stress vô cùng tốt để bạn nhanh chóng quay lại công việc, học lập một cách hiệu quả nhất.

 

Lộc Nguyễn

                

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Top 7 trò chơi gây sốt nhất trong lịch sử game mobile

Thegioididong - Đây là 7 game gây sốt trên thị trường điện thoại trong suốt những năm qua, từ cái thời điện thoại cơ bản cho đến kỷ nguyên smartphone bùng nổ. Tất...

5 game mobile khi chơi "gây nghiện" không kém Subway Surfers

Thế giới di động - Thể loại game Chạy không ngừng, có lối chơi đơn giản với 1 nhân vật bắt đầu cuộc chạy trốn vô tận của mình, trong quá trình chạy nhiệm vụ của...

Điểm mặt những tựa game Android đáng chơi trong tháng 9/2016

Tháng 9, tháng cuối cùng của mùa hè với hàng loạt game hấp dẫn dành cho thiết bị Android. Có đủ thể loại cho bạn lựa chọn, từ game hành động, giải...

TOP 4 game kinh dị dành cho iPhone hấp dẫn mùa lễ Halloween(P2)

Với những ai là fan của các game kinh dị dành cho iPhone chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Death Park 2, Horrorfield,

Mời trải nghiệm Frog Escape: Tựa game phiêu lưu thuần Việt

Thegioididong - Mới đây một nhà phát triển của Việt Nam đã giới thiệu một tựa game được đầu tư nghiêm túc, trong bối cảnh thị trường game mobile cạnh tranh khốc...

7 tựa game miễn phí dễ gây nghiện cho Android và iOS

Dù sở hữu giao diện đồ họa đơn giản nhưng những tựa game này lại có sức hút cực lớn đối với các game thủ, và đặc biệt hơn nữa là chúng miễn phí.

6 tựa game mới nên trải nghiệm trên Android và iOS

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 6 tựa game mới nhất đáng để trải nghiệm trên các smartphone Android và iOS trong tuần này.

[VIDEO] Hướng dẫn cài đặt và chơi Pokemon Go trên smartphone Asus Zenfone

Như các bạn đã biết thì đối với các dòng máy chạy chip Intel của Dell hay Asus thì đều sẽ không thể chơi được Pokemon Go. Trên thực tế thì một số sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn