Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Trong một trận đấu xếp hạng đơn gần đây của mình, Faker đã biểu diễn cho mọi người thấy sự đáng sợ của con bài Viego trong tay anh. Trong ván đấu này, Faker đối đầu với Cassiopeia ở khu vực đường giữa. Thế trận giữa hai đội lúc này đang diễn ra khá cân bằng và Faker đã có được cho mình 1 mạng hạ gục cùng với 1 hỗ trợ từ trước đó.


Tình huống thi đấu diễn ra khi Faker cùng với 2 người đồng đội từ đường dưới di chuyển lên để thiết lập 1 tình huống bắt chết vị trí của Cassiopeia bên phía địch. Faker nhanh chóng kích hoạt chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen rồi ngay sau đó vận chiêu W – Móng Vuốt Hắc Ám để làm choáng Cass. Anh ngay sau đó bồi thêm sát thương với chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong và sử dụng chiêu cuối và tiễn Cassiopeia lên bảng ngay lập tức.


Tình huống giao tranh vẫn tiếp tục ngay sau đó khi mà Aatrox bên địch sử dụng dịch chuyển ra mid để hỗ trợ cho người đồng đội của mình mặc dù đã quá muộn, tuy nhiên Aatrox vẫn thành công có được mạng của Kalista bên phía đội Faker. Người đi đường giữa của T1 với linh hồn chiếm hữu từ Cassiopeia nhanh chóng gây sát thương lên người của Aatrox và sau đó kích hoạt chiêu cuối một lần nữa để rút lui.


Sau khi có sự hỗ trợ của người đồng đội là Gnar, Faker tiếp tục sử dụng W để quay trở lại giao tranh, làm choáng Aatrox và cùng đồng đội tiêu diệt hắn. Faker sau đó tiếp tục chiếm hữu linh hồn của Aatrox và thực hiện pha băng trụ hoàn hảo với những người đồng đội của mình để kết liễu đi Graves bên phía đối phương.


Dù không có được mạng hạ gục nào cho mình nhưng Faker đã giúp cho đội của anh có được pha giao tranh thắng lợi với 3 mạng hạ gục liên tiếp. Quỷ Vương cũng đã cho thấy anh có thể sử dụng Viego vô cùng thuần thục và khả năng đọc tình huống của Faker là vô cùng tốt.


Mặc dù đã ra mắt được gần 1 tháng, Viego hiện tại vẫn chưa thể có mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp bởi các vấn đề về lỗi game của vị tướng này. Có lẽ sau khi Riot giải quyết được hết các vấn đề này, Viego sẽ là một lựa chọn mạnh trong đấu giải và buộc các đội phải lưu ý trong giai đoạn cấm và chọn.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

‘Faker Dota 2’ khiến cộng đồng phẫn nộ vì sử dụng ngôn từ phân biệt chủng tộc

Hành động của tuyển thủ này đã bị người dùng Reddit ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.