Mẹ mình vừa bị mất 10 triệu, cho mình hỏi tầm tiền này mua iPhone nào để chơi Tết thì được ạ…?

Mua điện thoại mới trong dịp Tết trở thành một xu hướng phổ biến hiện nay, tuy nhiên với những người dùng không có hầu bao quá rủng rỉnh thì nên lựa chọn mẫu điện thoại nào cho phù hợp? Trong bài viết này, Minh Tuấn Mobile sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu iPhone có giá chỉ khoảng 10 triệu, đáng sắm để chơi Tết nhé.

1. iPhone SE 2020 64GB chính hãng VN/A

10 triệu mua được một chiếc iPhone chính hãng VN/A, cấu hình mạnh như iPhone 11, có sạc không dây, sạc nhanh, chống nước IP67, nghe có vẻ vô lý nhưng điều này là thật đấy. Tháng 04/2020, Apple đã trình làng mẫu iPhone SE 2020 mới trong phân khúc tầm trung giúp những chiếc điện thoại của họ dễ dàng tiệm cận với người dùng hơn, đặc biệt là những người thích trải nghiệm iPhone nhưng không muốn bỏ qua số tiền quá lớn để mua các mẫu flagship mới như iPhone 12 Series hay iPhone 11 Series.

iPhone SE 2020 sở hữu thiết kế hoài cổ tương tự các mẫu iPhone 8/8 Plus với viền màn hình khá dày, nút Home tích hợp Touch ID để mở khóa bằng vân tay, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế iPhone cũ chứ không thích màn hình tai thỏ cũng như thiết kế tràn viền, đôi khi bất tiện ở một số thao tác khi sử dụng.


Mẹ mình vừa bị mất 10 triệu, cho mình hỏi tầm tiền này mua iPhone nào để chơi Tết thì được ạ…?

Mang trong mình sức mạnh của vi xử lý A13 Bionic được trang bị trên iPhone 11 Series năm ngoái, cùng mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đồng, đây là chiếc iPhone mang lại hiệu năng cao nhất và giá rẻ nhất. Nếu để chọn cho mình một chiếc smartphone để chơi game đi kèm với giá cả phải chăng, hãy cân nhắc thêm cái tên này.

Tại Minh Tuấn Mobile, iPhone SE 2020 đang được giảm giá chỉ còn 10,490,000đ, một số tiền quá hời để sở hữu một chiếc iPhone mới có cấu hình mạnh mẽ, nhiều công nghệ xịn sò và hỗ trợ cập nhật lâu dài đúng không nào.

MUA IPHONE SE 2020 64GB CHÍNH HÃNG VN/A

2. iPhone XS 64GB Like New

Mặc dù ra mắt cách đây đã hơn 2 năm nhưng iPhone XS vẫn luôn là một chiếc điện thoại được nhiều người săn đón. Mặc dù iPhone XS đã bị khai tử khi Apple trình làng các mẫu iPhone 11 Series, tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu ngay mẫu iPhone này bằng cách mua sản phẩm Like new, hàng đã qua sử dụng. Lưu ý là hãy lựa chọn các đại lý uy tín, có chính sách bảo hành tốt cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo nhé.

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ trước đây. Có lẽ sự khác biệt nhỏ này đến từ mặt kính cường lực mới, được đánh giá là bền hơn so với iPhone X. Nổi bật nhất phải kể đến tiêu chuẩn hình ảnh HDR 10 và Dolby Vision. Với công nghệ mới này, chất lượng hình ảnh trên iPhone XS đảm bảo ở mức hoàn hảo với khả năng tự điều chỉnh và quản lý các điểm sáng, tối khi hiển thị.


Về hiệu năng, iPhone XS vẫn quá dư dả để sử dụng ở thời điểm hiện tại khi được trang bị chipset A12 được sản xuất trên quy trình 7nm. A12 Bionic được cấu tạo từ 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và bộ xử lý thần kinh giúp hiệu năng nhanh hơn, giúp bạn thỏa sức chiến các tựa game nặng cũng như các tác vụ khó nhằn mà không cần lo lắng về vấn đề giật lag. iPhone XS Like New đang được bán tại Minh Tuấn Mobile với mức giá chỉ ngót nghét hơn 10 triệu đồng, nếu quan tâm, hãy click ngay vào nút mua bên dưới nhé.

MUA IPHONE XS 64GB LIKE NEW

3. iPhone 8 Plus 256GB Like New

Cái tên tiếp theo trong danh sách những mẫu iPhone đáng mua trong tầm giá 10 triệu chính là chiếc iPhone 8 Plus vẫn đang được nhiều người dùng quan tâm. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích thiết kế iPhone truyền thống, không bị vướng bởi các viền cạnh như các mẫu iPhone mới, và đặc biệt là yêu thích cách sắp xếp cụm camera sau đơn giản mà đẹp mắt.

iPhone 8 Plus sở hữu cụm camera kép sau cho khả năng chụp chân dung xóa phông cũng như zoom quang học 2X (zoom số 10X). Độ phân giải giữ nguyên 12 MP nhưng nâng cấp các thành phần khác như bộ cảm biến, bộ xử lý hình ảnh để ảnh chụp chất lượng hơn. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù thiếu đi những tính năng và công nghệ xịn sò trên các mẫu iPhone mới nhưng để sử dụng hàng ngày, chiếc điện thoại này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và quay phim.


Về hiệu năng, iPhone 8 Plus được trang bị con chip A11 Bionic tương tự thế hệ iPhone X với hiệu năng mạnh mẽ, đặc biệt tối ưu cho hình ảnh 3D và thực tế ảo tăng cường AR. Máy có 3 GB RAM và vẫn đang được cập nhật hệ điều hành iOS 14 mới nhất tối ưu sử dụng mượt mà mọi ứng dụng và những trải nghiệm thông minh. iPhone 8 Plus 32GB Like New đang được bán tại Minh Tuấn Mobile với mức giá chỉ 10,350,000đ, nhanh tay đặt mua ngay nhé.

MUA IPHONE 8 PLUS 256GB LIKE NEW

4. iPhone XR 64GB Like New

iPhone XR là chiếc điện thoại từng làm mưa làm gió một thời của Apple trên thị trường nhờ mức giá rẻ hơn đáng kể so với giá bán trung bình của một chiếc iPhone cao cấp. Ở thời điểm ra mắt, chiếc iPhone này có giá khoảng 17 triệu nhưng sau hơn 2 năm ra mắt, nó đã được điều chỉnh giá bán rẻ hơn, chỉ khoảng 12 triệu đồng. 

iPhone XR được trang bị màn hình 6.1 inch, đủ lớn để sử dụng xem phim, chơi game giải trí hay thậm chí là làm việc, thoải mái khi cầm nắm nhờ thiết kế tràn viền, các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng. Tuy nhiên điểm trừ là iPhone XR chỉ có màn hình độ phân giải HD+, nhưng ở một kích thước như thế này, đây không phải là vấn đề quá lớn, bạn sẽ không dễ để nhận ra sự khác biệt so với màn hình Full HD+ như trên iPhone XS, iPhone XS Max.


iPhone XR được trang bị chipset A12 Bionic, hứa hẹn vẫn mang lại hiệu năng ổn định và mạnh mẽ dù đã 2 năm ra mắt, giúp bạn xử lý tốt các tác vụ giải trí như chơi game, xem phim,…. Mặt sau của iPhone XR là camera đơn 12MP cho độ chi tiết khá tốt, đồng thời cũng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông nhờ phần mềm. iPhone XR 64BG chính hãng VN/A được điều chỉnh giá bán chỉ còn 11,800,000đ, tuy nhiên nếu đây vẫn là một con số cao đối với bạn thì hãy chọn phiên bản Like New với mức giá chỉ 10,190,000đ.

MUA IPHONE XR 64GB LIKE NEW

Trên đây là những mẫu iPhone trong tầm giá 10 triệu đáng sắm nhất thời điểm hiện tại, đừng ngần ngại đặt ngay cho mình một chiếc để đón năm mới thật vui nhé. 

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE Plus với chip A14 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021, giá từ 11 triệu đồng

Dựa trên báo cáo của một số trang tin tức công nghệ nước ngoài, Apple đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới là iPhone SE Plus vào cuối năm 2021. iPhone SE Plus vào cuối năm 2021 được cho là phiên bản kế nhiệm của iPhone SE (2020) với mục đích cạnh

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Top 4 điện thoại iPhone thế hệ cũ giảm giá mạnh khi iPhone 13 2021 ra mắt

iPhone thế hệ cũ giảm giá mạnh kể từ khi iPhone 13 ra mắt. Đây là thời điểm lý tưởng để người hâm mộ nâng cấp dế yêu của mình với giá hời nhất.

iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm 2020 của Apple

Theo ghi nhận từ nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết iPhone 11 là sản phẩm Apple đứng đầu trong top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2020. Nhiều hệ thống và cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam cho biết, chỉ riêng iPhone 11 bản 64GB đã vượt mặt rất

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Bạn sẽ mua iPhone 4/4s 10 năm tuổi với giá lên tới 150 USD?

Có bao nhiêu người trong chúng ta vẫn còn nhớ iPhone 4 và iPhone 4s mười năm tuổi? Có lẽ, không nhiều người trong số chúng ta đã từng được sử dụng điện thoại này của Apple nhưng nó là một chiếc flagship vào thời điểm đó.

iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới tháng 10/2020

Một báo cáo mới từ Counterpoint Research đã công bố danh sách smartphone 5G bán chạy nhất thế giới. Kết quả không có gì bất ngờ khi iPhone 12 dẫn đầu danh sách và vị trí ngay sau đó là iPhone 12 Pro. Theo thông tin từ Counterpoint Research, iPhone

Tết mua gì – Tham khảo bảng giá iPhone cận tết đang được giảm sâu

Lại mùa tết nhộn nhịp sắp đến, hàng loạt các mẫu iPhone chính hãng đang được nhiều cửa hàng giảm mạnh để kích cầu mua sắm người dùng. Chúng ta có thể sở hữu iPhone SE 2020 với giá chỉ từ 9,79 triệu hay những mẫu cao cấp xịn sò hơn được giảm hàng

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt