5 món phụ kiện giảm giá sốc tại Minh Tuấn, đáng sắm để làm quà dịp Tết cho người thân, bạn bè

Nếu đang phân vân không biết nên mua gì để làm quà tặng cho bạn bè và những người thân yêu trong dịp Tết này thì đừng bỏ qua 5 món phụ kiện mà Minh Tuấn Mobile muốn gợi ý tới bạn trong bài viết dưới đây.

1. Cốc Sạc Type C 20W Chính Hãng Apple VN/A

Nhưng chúng ta đã biết, Apple đã chính thức loại bỏ củ sạc kèm hộp trong các mẫu iPhone mới, chính vì vậy, khi sắm một cho mình một chiếc iPhone chẳng hạn như iPhone 12 Series, iPhone 11 Series, chúng ta buộc phải mua riêng củ sạc ngoài nếu chưa có củ sạc 18W của Apple trước đó. 

Khi mà các mẫu iPhone 12 Series như iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro hay hai mẫu rẻ hơn là iPhone 12 và iPhone 12 Mini đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, điều này đồng nghĩa với nhu cầu mua củ sạc nhanh cũng tăng lên đáng kể, đặc biệt là dòng sạc 20W chính hãng của Apple. Thấu hiểu được nhu cầu này, Minh Tuấn đã cố gắng hết sức để đảm bảo nguồn hàng của món phụ kiện này luôn ổn định để anh em có thể sắm ngay.


5 món phụ kiện giảm giá sốc tại Minh Tuấn, đáng sắm để làm quà dịp Tết cho người thân, bạn bè

Giá niêm yết của Cốc sạc Type-C 20W chính hãng Apple là 890.000đ, nhưng khi đến với Minh Tuấn, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ hơn khá nhiều, chỉ 550.000đ là có thể sở hữu  ngay một “em” để làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong dịp Tết này. Link mua mình sẽ để ở bên dưới, nếu có nhu cầu thì đừng bỏ qua cơ hội mua sắm đáng giá này nhé.

MUA CỐC SẠC APPLE 20W CHÍNH HÃNG

2. Ốp lưng Gear4 D3O Crystal Palace 4M For iPhone 12 Series

Tiếp tục trong danh sách lại là một món phụ kiện không thể thiếu cho những chủ sở hữu các mẫu iPhone 12 Series, ốp lưng Gear4 D3O Crystal Palace 4M cho iPhone 12 Series. Gear4 là thương hiệu Anh, nổi tiếng hàng đầu thế giới về sản xuất các loại ốp lưng chống sốc với thiết kế siêu mỏng nhẹ, sử dụng công nghệ độc quyền D3O siêu bảo vệ cho khả năng chống sốc đỉnh cao lên tới 3 – 6m.

Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các bài test độ bền của iPhone khi được gắn ốp lưng Gear4 để thấy được khả năng bảo vệ ấn tượng của dòng ốp lưng này. Gear4 D3O Crystal Palace được làm từ hợp chất D3O – vốn có khả năng chống sốc, chống va đập ở độ cao lên đến 6 mét và được ứng dụng trong các lĩnh vực quân đội, y khoa, đồ bảo hộ công nhân và dụng cụ thể thao. Kết hợp cùng với Polycarbonate, ốp lưng Gear4 D3O Crystal Palace sẽ là lớp “áo giáp” bền chắc giúp bảo vệ iPhone 12 của bạn an toàn tuyệt đối.


Sản phẩm còn có khả năng chống sốc 4m và được phủ thêm một lớp kháng khuẩn có thể tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, giúp bạn sử dụng điện thoại an toàn trong mùa dịch này. Đây chắc chắn là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu trong dịp tết đến xuân về này, giá bán của mẫu ốp lưng này đang được giảm sâu chỉ còn 550.000đ so với giá niêm yết là 850.000đ.

MUA ỐP GEAR4 IPHONE 12 CHÍNH HÃNG

3.Loa Bluetooth JBL GO 3

Tạm gác qua các món phụ kiện cho iPhone 12, một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc tiếp theo là chiếc loa Bluetooth di động, nhỏ nhắn đến từ nhà JBL, JBL Go 3. Đây là mẫu loa có kích thước nhỏ gọn, hiện đại đi kèm chất lượng tốt trong tầm giá, người dùng có thể dễ dàng mang theo bên người trong những cuộc picnic, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè và người thân, hoặc có thể “chill” tại nhà với những nhóm bạn thân.

Nhỏ mà có võ, JBL đã mang đến những sự đột phá về thiết kế nhỏ gọn tiện lợi trên loa Bluetooth JBL GO 3 nhưng chất lượng âm thanh phát ra cũng không kém với bộ loa thế hệ mới đi kèm màn loa siêu mỏng, mang đến chất lượng âm thanh khá tốt với nhiều dải âm và độ rộng âm sắc lớn. Ngoài ra âm lượng của loa cũng được cải thiện công suất đáng kể so với kích thước của nó.


Bên cạnh đó, mẫu loa này cũng cho bạn nhiều tùy chọn màu sắc để lựa chọn với 8 màu cơ bản gồm Đen, Xanh lam, Xanh lam & Hồng, Đỏ, Biệt đội camo, Hồng, Xanh lục và Trắng. Sản phẩm còn có dây treo đi kèm giúp bạn dễ dàng móc ở bất cứ đâu. JBL Go 3 đang được bán với giá ưu đãi, giảm chỉ còn 950.000đ cho một mẫu loa mini chất chơi như thế này đây.

MUA LOA BLUETOOTH JBL GO 3

4. Sạc dự phòng Energizer 20,000mAh/3.7V Li-Polymer-UE20011CBK

Nếu người thân, bạn bè của bạn là người thường xuyên di chuyển, đi chơi xa trong dịp xuân này thì pin sạc dự phòng là một lựa chọn quà tặng không thể ý nghĩa hơn, giúp họ luôn an tâm khi đi chơi xa mà không lo hết pin giữa chừng, và cái tên mà Minh Tuấn Mobile muốn giới thiệu tới bạn đó chính là sản phẩm đến từ nhà Energizer, Sạc dự phòng Energizer 20,000mAh/3.7V Li-Polymer-UE20011CBK.

Với dung lượng pin cao lên đến 20,000mAh, bạn có thể đảm bảo sử dụng được cả ngày dài cho 2 – 3 người, không phải lo lắng về vấn đề hết pin điện thoại của cả nhóm. Vỏ ngoài của pin được thiết kế đặc biệt bằng chất liệu nhựa tổng hợp ABS với màu đen sang trọng cho khả năng chống trầy xước bề mặt và chống va đập tốt. Thiết bị được trang bị 2 cổng output USB-A và 1 cổng output USB-C cho khả năng sạc 2 thiết bị cùng một lúc, quá hoàn hảo cho những chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân.


Ngoài ra, mẫu pin dự phòng này còn được tích hợp màn hình LCD hiển thị mức pin và trạng thái sạc pin, giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý dung lượng pin. Sản phẩm đang được bán tại Minh Tuấn Mobile với mức giá chỉ 650.000đ, quá hấp dẫn so với mức giá niêm yết 900,000đ phải không nào. Nếu cảm thấy thu hút, đừng ngần ngại bấm ngay vào nút đặt mua màu đỏ bên dưới nhé.

MUA SẠC DỰ PHÒNG ENERGIZER 20,000MAH

5. Case Silicon cho AirPods hình Toothless – mèo đen

Tai nghe không dây AirPods đã trở thành món phụ kiện rất phổ biến trong thời điểm hiện tại. Đi ra đường, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những cặp tai nghe màu trắng được sử dụng khắp mọi nơi. Chính vì vậy, việc tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm mình đang sử dụng trở thành vấn đề được quan tâm nhiều hơn, làm sao để chiếc AirPods của mình trở nên độc đáo hơn, bí quyết ở đây chính là mẫu ốp bảo vệ cho tai nghe.


Case Silicon cho AirPods hình Toothless – mèo đen có chất liệu bằng Silicone siêu bền, giúp bảo vệ tốt mẫu tai nghe của bạn, đồng thời hống bám bẩn tốt, có thể lau sạch dễ dàng, bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, case có thiết kế siêu chuẩn, ôm fit theo thân box tai nghe, mang lại cảm giác sang trọng và bảo vệ tốt hơn. Độ dày của casr cũng vừa phải, chống shock tốt.

Trông xịn sò thế nhưng giá bán của mẫu case này sẽ làm bạn bất ngờ đấy, chỉ 110.000đ, vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay tậu ngay để tặng cho các thành viên trong gia đình trong dịp Tết này nào.

MUA CASE SILICONE AIRPODS

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...