So sánh Ss Galaxy S21 và iPhone 12: Ai sẽ là người thắng cuộc

Ss Galaxy S21 và iPhone 12 là hai smartphone ngang tài ngang sức luôn được giới công nghệ đem ra so sánh. Nếu bạn đang có ý định mua 2 sản phẩm này thì cùng nhau xem qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: So sánh Galaxy S21 và S21+: Lựa chọn nào là chính xác

Ss Galaxy S21 và iPhone về ngoại hình

Đây quả là một bài toán khó, bởi vì tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người sẽ thấy mỗi smartphone có vẻ đẹp riêng. Cả 2 smartphone này đều là những Flagship hàng đầu trong làng công nghệ. Cả 2 smartphone đều mang đậm phong cách cao cấp của hãng và hoàn thiện tốt về mặt thiết kế. Mặt trước của S21 vẫn giữ nét đặc trưng màn hình đục lỗ riêng biệt. Còn về bên iPhone 12 vẫn giữ lại thiết kế notch tai thỏ quen thuộc của hãng.


So sánh Ss Galaxy S21 và iPhone 12: Ai sẽ là người thắng cuộc

Có nhiều người dùng nghiêng về mặt trước của S21 hơn. Bởi vì phần thiết kế này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trên một màn hình lớn vô cùng đã mắt. Còn với phần tai thỏ của iPhone sẽ gây cho người dùng một chút khó khăn trong quá trình sử dụng.

Màn hình và màu sắc trên 2 smartphone

So sánh về chất lượng màn hình thì Galaxy S21 được trang bị màn hình AMOLED. Trong khi đó iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED. Hai tấm nền này sẽ ngang sức ngang kèo với nhau. Cho chất lượng thiển thị không hề thua kém nhau.


Còn về phần tùy chọn màu sắc thì Samsung luôn tung ra bộ màu sắc mới tươi trẻ và hợp thời trang. Người dùng sẽ không phải  thất vọng với các màu Hồng, Xám, Tím Violet, Trắng. Các option màu sắc được phối màu và kết hợp cùng với cụm camera sau hết sức tinh tế, phong cách và thật sang trọng


Xem thêm: 8 tính năng hấp dẫn khiến bạn muốn mua Galaxy S21 Series ngay và luôn

Ngược lại ở phía đại diện nhà Apple có vẻ lại chọn phương pháp an toàn hơn. Có màu Pacific Blue đã từng được rất nhiều đặt kỳ vọng. Tuy nhiên nó lại gây ra sự thất vọng không nhỏ trong mắt người dùng. Các màu sắc khác trên iPhone 12 khá là quen thuộc. Có vẻ như S21 có phần nhỉnh hơn trong phần so sánh màu sắc này.


So sánh về mặt cấu hình

Samsung đã trang bị cho S21 5G con chipset Exynos 2100 “cây nhà lá vườn” của mình. Chipset này đã được cải tiến vô cùng lớn so với thế hệ tiền nhiệm của mình. Ngoài ra với sự kết hợp của thanh RAM 8GB cùng con chip đã cho chúng ta một trải nghiệm đa nghiệm tốt nhất.


Còn về phía iPhone 12 cũng không hề kém cánh khi đã sử dụng chipset A14 Bionic mạnh nhất và mới nhất của nhà Apple. Con chip này có sức mạnh vô cùng lớn và nhanh hơn hẳn 50% các chipset khác trên thị trường. Ngoài ra chipset nhà iPhone luôn mang lại những trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Khi chiến các game có đồ họa cao.


So sánh về pin thì ss Galaxy S21 sẽ có lợi thế hơn smartphone nhà Apple khi được trang bị viên pin 4.000 mAh. Còn iPhone 12 chỉ được trang bị pin 2.815 mAh mà thôi. Sản phẩm nhà Samsung sẽ được trang bị chuẩn sạc nhanh có công suất lên đến 25W và 15W khi sạc không dây. Còn về phần “Táo Khuyết” đã mang lại chuẩn sạc không dây Magsafe lên dòng iPhone 12 của mình.


Cả 2 smartphone đều được trang bị chuẩn kết nối không dây 5G tốc độc cao vô cùng ấn tượng. Giúp cho việc kết nối mạng nhanh hơn và tốt hơn rất nhiều

So sánh về phần cụm camera

Theo đánh giá thì Samsung đã chăm chút về cụm camera mắt sau của S21 hơn nhà Apple. Khi ông lớn công nghệ này đã thay đổi gần như hoàn toàn thiết kế cụm camera sau để trong smartphone sang trọng và bắt mất hơn. Để bảo vệ cụm camera lồi của mình, nhà Samsung đã thiết kế một khung viền kim loại bao bọc ở ngoài. Chính nhờ chi tiết này đã khiến cho smartphone trông thanh lịch và thon gọn hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.


Ở phần camera sau của iPhone 12 có phần khá tương đồng với mẫu iPhone 11 năm ngoái. Tuy rằng phần thiết kế camera sau ít lồi hơn Samsung. Nhưng mà xét về độ bắt mắt thì sẽ không bằng đối thủ


Về phần công nghệ Camera thì cả hai smartphone đều được trang bị cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Ngoài ra camera của S21 sẽ nhỉnh hơn nhờ camera tele độ phân giải 64MP vô cùng ấn tượng.


Hơn thế nữa Ss Galaxy S21 sẽ nhỉnh hơn ở chế độ quay video. Trong khi iPhone 12 chỉ quay được những video ở chất lượng 4K mà thôi. S21 thì khác, smartphone có thể quay video ở chất lượng 8K đồng thời chụp ảnh với độ phân giải lên đến 33MP. Đúng thật là chất lượng camera của nhà Samsung thật ghê gớm.

Xét về Giá Bán

Samsung Galaxy S21 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Chắc hẳn câu hỏi Samsung Galaxy S21 giá bao nhiêu rất được mọi người quan tâm. Tại thị trường Việt Nam giá Galaxy S21 ở phiên bản RAM 8GB và ROM 128GB sẽ có giá rơi vào khoảng 20.990.000 VND.

Tại Bạch Long Mobile hiện tại thì chỉ còn hai mẫu Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra mà thôi. Tuy nhiên Giá Galaxy S21 Plus tại Bạch Long lại có giá bán siêu hot tốt nhất thị trường hiện nay.


Giá Galaxy S21 Plus (8GB/128GB) : 21.290.000VND
Giá Galaxy S21 Ultra (12GB/128GB): 25.790.000VND


Ngoài  ra các quý khách hàng khi mua Galaxy S21 series tại nhà Long còn có thể nhận được phần quà siêu giá trị. Hơn thế nữa có thể tham gia chương trình Trade-in lên đời với mức trợ giá lên đến 5 triệu đồng. Thật là một deal quá hời phải không nào


Giá bán tốt nhất thị trường iPhone 12 VN/A chính hãng tại Bạch Long Mobile


Ngoài ra khi quý khách mua iPhone 12 VN/A chính hãng tại Bạch Long Mobile còn được nhận nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn. Đi kèm theo đó là giá thành rẻ nhất trên thị trường.


iPhone 12 VN/A bản 64GB chỉ từ 21.490.000 đồng
iPhone 12 VN/A bản 128GB chỉ từ 22.990.000 đồng
iPhone 12 VN/A bản 256GB chỉ từ 25.590.000 đồng

Tổng kết

Sau bài So sánh Ss Galaxy S21 và iPhone 12 này chúng ta có thể thấy rằng. Đây quả là một cuộc so tài đẳng cấp không bên nào nhường bên nào. Mỗi một Flagship đều có thế mạnh và phong cách riêng của mình. Vậy bạn cảm thấy Flagship nào đã chiến thắng trong cuộc chiến này? Hãy cùng để lại ý kiến trong phần bình luận bên dười nhé

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Galaxy Note 9 thắng áp đảo iPhone X trong cuộc chiến camera giấu mặt

Vừa qua, trang tin Phone Arena đã thực hiện một bài so sánh camera hai siêu phẩm đình đám Galaxy Note 9 và iPhone X. Điểm đặc biệt của bài so sánh lần này chính là tên của hai chiếc flagship trên đã được ẩn đi, ngoài ra, ban giám khảo chính quyết

So sánh thông số ZenFone 3 Deluxe với iPhone 6s và Galaxy S7

Với mức giá khá cao, ZenFone 3 Deluxe đang được xem so sánh với Galaxy S7 / S7 edge hay thậm chí là cả iPhone 6s của Apple.

Có 18 Triệu nên lựa chọn iPhone 12 hay Galaxy S22 cho dịp đầu năm 2022

Vậy đâu mới là “ông vua” smartphone trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng so sánh nhanh Samsung Galaxy S22 và iPhone 13 dựa trên loạt thông tin rò rỉ xuất hiện thời gian qua để tìm câu trả lời nhé!

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên trình duyệt website

Zalo hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành và tương thích với các trình duyệt web thông dụng trên máy tính, laptop hiện nay như: Google Chorme, Cốc Cốc, Firefox, IE, Microsoft Edge...

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Những tựa game bóng đá Offline cho Android dưới đây hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong thời gian thực mà không cần kết nối mạng. TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.