Huawei P10 sẽ có cảm biến dấu vân tay độc đáo

Chúng ta đã nhìn thấy nhiều vị trí đặt dấu vân tay trên smartphone và bây giờ Huawei cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt với vị trí đặt bộ cảm biến này.


Một tài khoản trên weibo (mạng xã hội nổi tiếng của TQ) cho biết Huawei đang chuẩn bị mang cảm biến dấu vân tay vào bên dưới mặt kính phía trước của điện thoại. Nguồn tin này cũng dự đoán rằng Huawei P10 có thể là thiết bị đầu tiên sử dụng thiết kế này.

Công ty có thể sử dụng một cái gì đó tương tự như công nghệ máy quét vân tay Sense ID siêu âm của Qualcomm cho phép quét vân tay xuyên qua lớp cản mỏng như thủy tinh hoặc kính sapphire. Điều này cũng sẽ cho phép các nhà sản xuất tạo ra một mặt trước bằng phẳng hơn.

Ngay cả khi Huawei không sử dụng công nghệ trên, có một cơ hội cao là họ vẫn đặt bộ quét dấu vân tay ở phía trước ngay vị trí nút Home của Huawei P10.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Tấm nền màn hình Huawei P10 lộ diện: Có nút Home mặt trước, cảm biến vân tay siêu âm

Hôm nay, tấm nền màn hình Huawei P10 đã lộ diện thông qua một số hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy nó sở hữu nút Home ở mặt trước khác biệt với P9.

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc smartphone Mate 20 Pro của Huawei.

Huawei P20 và P20 Lite đã cùng nhau xuất đầu lộ diện

Trước tiên, P20 sẽ trang bị bộ camera 3 ống kính mặt sau, không có máy quét vân tay, mặt trước không có nút Home, vì vậy rất có thể cảm biến vân tay sẽ là loại siêu âm dưới màn hình.

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

Rò rỉ thêm hình ảnh trên tay Huawei Mate 20 Pro

Các tấm kính của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro gợi ý về những viền bezel siêu mỏng, nhưng nó vẫn khó mà thể hiện hết thiết kế của điện thoại. Bây giờ, hình ảnh trên tay của Huawei Mate 20 Pro cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng hơn.

Huawei Nova 8 SE lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Huawei đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Nova 8 SE vào ngày 5 tháng 11 tại Trung Quốc.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.