Apple Watch giúp một ông chồng phát hiện ra bảy cục máu đông khi đeo thiết bị hiển thị nhịp tim giảm mạnh

Một câu chuyện khác về việc Apple Watch giúp người đeo phát hiện ra tình trạng bệnh của họ.

Người đàn ông mang tên Keith Simpson 43 tuổi và đã có hai con, cùng với niềm yêu thích nhiếp ảnh. Anh cho rằng với sở thích này sẽ giúp mình ra khỏi nhà và vận động nhiều hơn. Tuy nhiên, anh ấy không biết tình trạng sức khỏe của mình ra sao cho đến khi Apple Watch cảnh báo anh ấy.

Apple Watch giúp một ông chồng phát hiện ra bảy cục máu đông khi đeo thiết bị hiển thị nhịp tim giảm mạnh

Anh đã chia sẻ câu chuyện của mình bằng việc gửi mail cho CEO Tim Cook. Apple Watch đã cứu sống anh ấy ra sao, sau khi đeo thiết bị được hiển thị nhịp tim của người đeo giảm đáng kể, anh ấy đã lấy máy đo huyết áp của mình ở nhà và gọi cho bác sĩ, họ bảo anh nhanh chóng tìm kiếm đến sự hỗ trợ y tế gần nhất.

Sau khi được chăm sóc từ các bác sĩ, họ bảo rằng anh bị cục máu đông và không chỉ có một mà đến bảy cục máu đông. Sau vài tuần, anh ấy ra việc và được vợ tặng cho một chiếc đồng hồ mới .Dường như nếu không có Apple Watch tại thời điểm đó thì mọi thứ rất có thể diễn ra theo hướng khác.



Trong những báo cáo trước cho thấy, Apple Watch đã có những thông báo kịp thời và hữu ích cho người dùng. Theo đồn đoán gần đây cho biết ở Apple Watch Series 7 sẽ bao gồm tính năng theo dõi đường huyết và nhiều người còn cho rằng công ty sẽ thử nghiệm theo dõi huyết áp trên một thiết bị đeo trong tương lai.

Tuy nhiên, tính năng có thể không được thêm vào những chế độ sắp do khả năng đo không chính xác, nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng các tính năng liên quan đến sức khỏe khác ra mắt trong tương lai.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Smartwatch thế hệ thứ 7 của Apple dự kiến sẽ mang đến một tính năng sức khỏe tốt hơn cho người dùng. Theo báo cáo mới nhất, một sự đột phá mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe đó là tính năng theo dõi đường huyết. Theo dõi đường huyết trên Apple

Apple Watch Series 8 sẽ có một cảm biến mới, cho phép đo đường huyết

Nguồn tin mới cho biết các nhà cung cấp của Apple hiện đang phát triển các thành phần cho cảm biến thế hệ tiếp theo trong Apple Watch Series 8, cho phép người dùng đo mức đường huyết của cơ thể.

Apple Watch có thể phát hiện Covid-19 ít nhất một tuần trước khi các triệu chứng xuất hiện

Tin vui mới nhất từ nhà Táo là Apple Watch có thể phát hiện những thay đổi nhỏ trong nhịp tim của người đeo, từ đó xác định họ tình trạng mắc COVID-19 sớm hơn 7 ngày. Các nghiên cứu của Hệ thống Y tế Mount Sinai ở New York và Đại học Standford ở...

WSJ: Apple đang phát triển tính năng đo huyết áp trên Apple Watch và nhiều tính năng sức khoẻ khác

Theo báo cáo của Wall Street Journal, cho rằng Apple đang lên kế hoạch tích hợp một số tính năng về sức khoẻ trên Apple Watch. Tuy nhiên có lẽ sẽ chưa có trên Apple Watch Series 7 vào năm nay mà…

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple Watch Series 8, hứa hẹn trang bị nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Apple Watch Series 8 sẽ là mẫu đồng hồ tương lai của Apple. Hiện nay đã có khá nhiều tin đồn xoay quanh tính năng mới của phiên bản kế thừa Watch Series 7.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.