Top 5 iPhone màu đỏ vô cùng cuốn hút nên sắm dịp Tết Tân Sửu

Mùa Xuân đã đến gần hãy sắm ngay những chiếc iPhone màu đỏ nhằm mang lại thật nhiều may mắn trong năm mới sắp đến. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu vẻ đẹp cảu Top 5 iPhone màu đỏ đáng mua nhất qua bài viết này.

Xem thêm: Top 5 iPhone chụp ảnh đẹp rất đáng mua dịp Tết Tân Sửu 2021

iPhone SE 2020

Bạch Long Mobile sẽ giới thiệu cái tên đầu tên trong danh sách RED Product này chính là iPhone SE 2020. SE 2020 sở hữu màn hình có kích thước 4.7 inch. Khá giống như người đàn anh iPhone 8 đã ra mắt từ trước. Tuy nhiên công nghệ trên iPhone SE 2020 lại khá xịn xò tương tự như iPhone 11. Vì sở hữu chung chipset A13 Bionic.

Smartphone này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Từ việc chơi game, đọc báo, xem phim đến lượt Facebook. Đó chính là do sự kết hợp của chipset A13 với thanh RAM 3GB.


Top 5 iPhone màu đỏ vô cùng cuốn hút nên sắm dịp Tết Tân Sửu

Ngoài ra camera sau với độ phân giải 12MP có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Camera này được Apple hỗ trợ rất nhiều tính năng như xóa phông, quay video 4K, chống rung quang học, cân bàng độ sáng trắng. Đi cùng đó là camera Selfie 7MP tích hợp thêm nhiều tính năng vô cùng mới


Thiết kế của iPhone SE 2020 nghiêng về hơi hướng truyền thống hơn hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự truyền thống của Apple.

MUA NGAY IPHONE SE 2020 TẠI ĐÂY

iPhone XR RED Product

Nối tiếp danh sách iPhone màu đỏ này sẽ là iPhone XR RED Product xinh xắn. iPhone XR được Apple cho ra mắt vào năm 2018. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại XR vẫn là đang là một sự lựa chọn rất Hot với người dùng. Bỏi vì không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà XR còn mang lại một hiệu năng mạnh mẽ khó quên cho người dùng.


Hơn thế nữa Apple đã mang đến rất nhiều tùy chọn màu sắc trên dòng XR này. Tuy nhiên màu đỏ chính là màu được nhiều người yêu thích nhất. Thiết kế của XR sẽ có phần Notch tai thỏ khá quen thuộc đi cùng với kích thước màn hình 6.1 inch và tấm nền LCD. Ở thời điểm hiện tại XR vẫn mang lại một trải nghiệm ấn tượng về chất lượng hình ảnh cho người dùng.


XR sở hữu chipset A12 Bionic kết hợp cùng với RAM 3GB. Chính vì độ mạnh mẽ này nên iPhone XR có thể chiến tốt các dòng game Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile một cách dễ dàng.

Tuy rằng smartphone chỉ sở hữu camera đơn với độ phân giải 12MP mà thôi. Nhưng người dùng sẽ phải bất ngờ trước khả năng chụp hình của iPhone XR đấy nhé. Camera XR được Apple trang bị nhiều tính năng như TrueDeepth, Smart HDR, chụp chân dung… Chính vì thế nhà Long chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng khi sở hữu em nó đâu

ĐẶT NGAY IPHONE XR GIÁ SIÊU HOT

iPhone 11 giá bao nhiêu tại Bạch Long?

Chắc chắn đây chính là chính là chiếc smartphone quá quen thuộc đối với các iFan. Trước khi bàn đến việc iPhone 11 giá bao nhiêu. Thì chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu sơ lược về chiếc iPhone này nhé. Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến thiết kế cúa iPhone 11 này.

Apple đã  trang bị cho mẫu iPhone này có 6 option màu sắc khác nhau. Cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên có vẻ như màu đỏ sẽ là màu hot nhất trong dịp Tết năm nay. Đây là một chiếc iPhone của Apple sở hữu thời lượng pin tốt lên đến 3110 mAh.


Xem thêm: Gợi ý 5 mẫu iPhone giá rẻ đáng sắm dịp Tết Tân Sửu

HIệu năng mạnh mẽ của iPhone 11 chắc chắn chúng ta không cần phải bàn cãi. Khi smartphone sở hữu con chip A13 Bionic cùng với RAM 4GB. Có thể nói rằng iPhone 11 có thể tự tin cân mọi thể loại Game đỉnh cao bây giờ.


Ngoài ra Camera chính là điểm đáng chú ý trên iPhone 11. Smartphone có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng qua cụm camera kép 12MP.

Cho dù bạn là một người thích truyền thống hay sáng tạo đi nữa. Thì iPhone 11 đều có thể làm hài lòng mọi nhu cầu cảu khách hàng. Vì sự đa dạng màu sắc và thiết kế không bao giờ lỡi thời của mình.

Cuối cùng đã đến lúc bật mí cho câu hỏi iPhone 11 giá bao nhiêu tại Bạch Long. Có thể nói rằng hiện nay iPhone 11 đang có giá tốt nhất thị trường tại Bạch Long Mobile đó chính là 16.090.000VND. Đi kèm đó là các quý khách hàng có thể tham gia nhiều chương trình ưu đãi khác nữa tại đây.

MUA NGAY IPHONE 11 GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

iPhone 12 Mini VN/A RED Product

Có thể nói rằng iPhone 12 Mini VN/A là chiếc smartphone chiếm nhiều Spotlight nhất trong thời gian gần đây của Apple. Đây là chiếc smartphone có sự thay đổi về thiết kế khá lạ so với những mẫu iPhone khác của nhà Táo.


Đã vậy Apple còn trang bị cho chiếc iPhone 12 Mini VN/A này một màu đỏ vô cùng bắt mắt. Màu đỏ này giúp cho người dùng có thể toát lên một vẻ sang trọng. Tuy rằng iPhone 12 Mini VN/A có ngoại hình nhỏ. Nhưng các bạn sẽ phải vô cùng ấn tướng với hiệu năng của máy. Apple đã trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic đi kèm RAM 4GB.

Chính hiệu năng này đã giúp cho 12 Mini trở thành một con quái vật trên thị trường smartphone. Người dùng sẽ có một trải nghiệm siêu tuyệt vời với màn hình trên 12 Mini. Tuy rằng kích thước màn hình chỉ vỏn vẹn 5.4 inch. Trên tấm nền OLED Super Retina XDR đi cùng độ phân giải Full HD+ siêu sắc nét. Nhưng người dùng sẽ có trải nghiệm chơi game hay xem phim rất tuyệt vời trên smartphone.


Chưa kể đến hệ thống camera kép trên 12 Mini. Sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh với màu sắc chân thực nhất. Ngoài ra Apple còn tích hợp cả tính năng hỗ trợ mạng 5G siêu ấn tượng trên 12 Mini.

MUA NGAY IPHONE 12 MINI GIÁ HOT

iPhone 12 VN/A màu đỏ

Đây chính là cái tên cuối cùng trong RED List nhà Long. Chiếc iPhone 12 VN/A chính là một trong những Flagship vừa mới ra mắt nhà Apple. Với ngôn ngữ thiết kế mới, vuông vức sang trọng kết hợp cùng màu đỏ may mắn đã khiến cho con tim các iFan xao xuyến.

Apple đã trang bị cấu hình khủng chipset A14 Bionic trên iPhone 12. Nên người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm rất nhiều tựa game online đỉnh cao trên smartphone này. Đi cùng đó chính là hệ thống camera kép 12MP với rất nhiều công nghệ, cải tiến mới. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng chiếc smartphone này.


Ngoài ra iPhone 12 cũng được Apple tích hợp công nghệ 5G siêu đỉnh cao. Còn gì tuyệt vời hơn khi khi được đón giao thừa Xuân Tân Sửu 2021. Cùng với chiếc iPhone 12 màu đỏ may mắn trong ty phải không nào.

ĐẶT MUA NGAY IPHONE 12 GIÁ HOT

Vậy bạn sẽ chọn smartphone nào trong 5 chiếc iPhone màu đỏ trên đây để chơi Tết nào? Hãy cùng để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé

TIN LIÊN QUAN

iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm 2020 của Apple

Theo ghi nhận từ nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết iPhone 11 là sản phẩm Apple đứng đầu trong top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2020. Nhiều hệ thống và cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam cho biết, chỉ riêng iPhone 11 bản 64GB đã vượt mặt rất

iPhone 13 mini và iPhone SE 2020: Đâu là lựa chọn tốt cho người dùng?

iPhone 13 mini và iPhone SE 2020 đều là hai mẫu điện thoại nhỏ gọn của Apple nhưng lại sở hữu cấu hình cực kỳ ấn tượng đáp ứng mọi tác vụ đều mượt mà.

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là iPhone SE 2020, iPhone 12 mini

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Tết mua gì – Có dưới 10 triệu thì đây là những mẫu iPhone nên mua chơi tết

Là fan nhà Táo và cực thích iPhone nhưng hầu bao chỉ dưới 10 triệu thì đây là những mẫu iPhone chính hãng từ thiết kế cổ điển đến mới nhất dành cho bạn mua sắm cuối năm để chơi Tết nè. Apple iPhone X LikeNew Mẫu iPhone đầu tiên được Apple trang bị

Nên mua điện thoại nào tầm giá 15 triệu chơi Tết?

Lựa chọn giữa iPhone và smartphone Android trong tầm giá 15 triệu là một điều không dễ dàng. Đừng lo, Minh Tuấn Mobile sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp với hầu bao nhất nhé. Trong tầm giá 15 triệu thì nên Android hay iPhone? Có lẽ không ít người

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

Gợi ý 5 mẫu iPhone giá rẻ đáng sắm dịp Tết Tân Sửu

Nếu như các bạn còn đang đắn đo không biết nên chọn mẫu iPhone giá rẻ nào để sắm Tết. Thì hãy tham khảo ngay bài viết này gợi ý 5 mẫu iPhone đáng sắm dịp Tết Tân Sửu này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế