Các tiện ích hữu dụng trên iOS 14 giúp bạn khai thác tối đa công dụng của iPhone

Dưới đây là các ứng dụng và dịch vụ phổ biến trên iOS 14 đem tới sự tiện lợi và giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng ngay trên iPhone.

Gmail

Gmail là ứng dụng email phổ biến nhất hiện có. Với phiên bản iOS 14 mới nhất, Apple cho phép người dùng thay đổi ứng dụng Thư và Trình duyệt mặc định trên iPhone thành các ứng dụng khác mà người dùng mong muốn.


Các tiện ích hữu dụng trên iOS 14 giúp bạn khai thác tối đa công dụng của iPhone

Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn và giữ màn hình chính, sau đó thêm tiện ích Gmail. Khi hoàn thành thao tác, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm, soạn thảo email và thậm chí có thể đọc được email mà không cần mở ứng dụng.

Tải xuống

Notion

Notion là một ứng dụng cung cấp các thành phần như cơ sở dữ liệu, bảng kanban, wiki, lịch và lời nhắc. Người dùng có thể kết nối các thành phần này để tạo ra các hệ thống của riêng họ để quản lý kiến ​​thức, ghi chú, quản lý dữ liệu, quản lý dự án,…

Đối với iPhone sử dụng iOS 14, bạn chỉ cần mở menu widget và chọn kích thước lẫn kiểu dáng widget mà mình yêu thích. Đối với các tùy chọn, bạn có thể thêm các trang Chú thích yêu thích và các trang gần đây ở các kích thước khác nhau.


Bên cạnh đó, từ màn hình chính, bạn có thể nhanh chóng chuyển đến trang Chú thích mà không cần thông qua ứng dụng. Nút chuyển đổi ghi chú nhanh cũng vô cùng hữu ích để tốc kí ý tưởng của bạn.

Tải xuống

SignEasy

SignEasy là cách dễ nhất để ký bất kỳ tài liệu nào trên iPhone và iPad của bạn. Thông thường, việc ký giấy tờ theo cách thủ công rất tốn thời gian cũng như cản trở công việc của bạn. Với SignEasy, bạn có thể ký, gửi và theo dõi tài liệu trực tiếp từ iPhone của mình.

Tiện ích này trên iOS 14 giúp bạn nhanh chóng ghim tài liệu vào tiện ích và bạn có thể truy cập nó bằng một lần chạm.


Tải xuống

Drafts

Drafts được ví như một cuốn sổ ghi chép nhanh, trình soạn thảo tiện dụng và là công cụ tự động viết cho phép bạn nhanh chóng lưu lại và chia sẻ ý tưởng, ghi chú, nhiệm vụ và thậm chí cả email của mình.


Tải xuống

Trợ lý thời tiết ClimaCell

ClimaCell không phải là một ứng dụng dự báo thời tiết thông thường. Ứng dụng này cho phép bạn thêm vị trí Cơ quan và Nhà riêng và theo dõi các thông tin như nhiệt độ, mức AQI, dự báo thời tiết trong thời gian sắp tới cũng như dữ liệu hàng giờ về chi tiết thời tiết từ các tiện ích trên màn hình chính. 

Chỉ cần đặt tiện ích ClimaCell trên màn hình chính và bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho ngày của mình với tất cả thông tin thời tiết cần thiết. Ứng dụng này miễn phí tải xuống và sử dụng.


Tải xuống

Tiện ích đếm bước chân (Pedometer ++)

Đếm bước chân – Pedometer ++ là một ứng dụng sức khỏe nổi tiếng trên iPhone. Pedometer ++ cho phép bạn dễ dàng theo dõi số bước đi hàng ngày và hàng tuần mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của bạn. Bạn có thể xem tiến trình của mình mỗi ngày từ ứng dụng iPhone, tiện ích iOS 14 hoặc ứng dụng Apple Watch.


Ứng dụng cũng sẽ đếm số tầng bạn đã leo, số bước và khoảng cách bạn đã đi được trong ngày và thể hiện trên biểu đồ để bạn dễ dàng theo dõi.

Tải xuống

PDF Expert

PDF Expert có thể là ứng dụng PDF quan trọng và đa năng trên iPhone của bạn. Bạn có thể thiết lập tiện ích nhạc để truy cập nhanh các tệp âm thanh, mục Gần đây để mở nhanh các tệp vừa sử dụng và sử dụng Mục ưa thích để mở các thư mục trên thiết bị. Nếu bạn đang sử dụng PDF Expert để chỉnh sửa tệp PDF trên iPhone, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


Tải xuống

Pocket 

Ứng dụng này giúp bạn lưu lại bài viết dưới định dạng tinh gọn (chỉ gồm chữ và hình ảnh) từ bất kì đường dẫn nào trên mạng

Người dừng iPhone thường có thói quen sử dụng Pocket để lưu các bài báo để đọc sau. Nhưng vấn đề là, họi lại thường xuyên quên kiểm tra danh sách bài viết đã lưu từ ứng dụng Pocket. Do đó, bạn có thể chuyển ứng dụng này vào widget iOS 14 để không còn bị bở lỡ những tin tức quan trọng nữa.


Tải xuống

TickTick

TickTick – trợ thủ đắc lực giúp bạn sử dụng thời gian hiệu quả bằng cách hỗ trợ quản lý, nhắc nhở và theo dõi tiến độ những việc cần làm mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là chỉ với phiên bản TickTick miễn phí, bạn đã có tương đối các tính năng giúp sắp xếp công việc hiệu quả hơn.


Cụ thể, TickTick sẽ hỗ trợ bạn lên danh sách việc cần làm theo từng chủ đề cụ thể như: học tập, thể thao, mua sắm, công việc hoặc theo thời gian như: việc trong hôm nay, ngày mai hay trong 7 ngày tới,…Để tạo lập danh sách kế hoạch cũng vô cùng đơn giản bằng cách gõ hoặc thu âm nội dung, đặt ưu tiên và hẹn thông báo nhắc nhở cho từng mục tiêu cụ thể là xong.

Bạn có thể xem qua các công việc còn lại trong ngày trên widget từ màn hình chính nếu bạn sử dụng iOS 14. 

Tải xuống

Fantastical – Ứng dụng lịch thông minh

Fantastical là ứng dụng lịch của bên thứ ba tốt nhất trên App Store. Ứng dụng giúp bạn tạo lời nhắc, sự kiện nhanh chóng và đầy đủ thông tin. Bạn cũng có thể xem các sự kiện và thiết lập nhắc nhở ngày sự kiện đó. 


Apple cũng hỗ trợ ban sử dụng nhanh ứng dụng này trên các widget của iOS 14, nhờ đó việc theo dõi và xử lí các nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải xuống

MUA iPHONE CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng Gmail mặc định trên trình duyệt với Mac OS Sierra

Mỗi lần bấm vào liên kết email là ứng dụng Mail đáng ghét hiện ra trên màn hình, trong khi bạn đang muốn dùng Gmail? Hãy đập toan phiền toái ấy bằng theo dõi hướng dẫn tùy chỉnh Gmail làm trình soạn thảo email mặc...

Hướng dẫn thu hồi email đã gửi trên Gmail cho iOS

Việt gửi nhầm email có thể gây ra những hiểu lầm lớn. Nay FPTShop xin hướng dẫn bạn thu hồi email đã gửi trên Gmail cho iOS sau khi đã gửi nhầm nó cho ai đó

Google sẽ cung cấp công cụ bảo mật cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Google đã tuyên bố họ sẽ hỗ trợ iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới ra mắt với một giải pháp được gọi là iOS Sync. Công cụ này sẽ bảo vệ các tập tin, email, tài liệu và các ứng dụng khác của Google trên các thiết bị trên hệ điều hành của Apple.

7 mẹo hay khi dùng Gmail không phải ai cũng biết

Vừa qua, Google đã thiết kế lại giao diện Gmail của mình với hàng loạt các tính năng mới vô cùng hữu ích. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho...

Hãy quên Gmail, đây mới là 5 ứng dụng email tuyệt vời hơn

Ứng dụng Gmail trên di động cũng đã đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn 5 ứng dụng Email khác tỏ ra hoàn hảo hơn Gmail.

Ngắm nhìn giao diện mới của ứng dụng Gmail trên iOS

Google đã “thổi hồn” vào ứng dụng Gmail của mình trên iOS, giao diện theo chuẩn Material Design mà hãng theo đuổi bấy lâu nay.

Người dùng Gmail hãy cẩn thận nếu không muốn bị hack tài khoản

Bài viết này, sẽ chỉ ra cho bạn lỗi bảo mật vô cùng nghiêm trọng vừa được phát hiện trên Gmail

Hướng dẫn sử dụng ứng Mail trên Windows 10

Windows 10 đi kèm với một ứng dụng Mail có sẵn, từ đó bạn có thể truy cập vào tất cả tài khoản email khác của bạn (bao gồm Outlook.com, Gmail, Yahoo!, và những dịch vụ khác). Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo chữ xoay ngược, đảo ngược chữ trong Word

Tính năng đảo ngược chữ, chữ bị quay ngược trên Word sẽ giúp nội dung trong bài thêm phần độc đáo hơn, tăng hiệu ứng cho nội dung.

Hướng dẫn phân loại thư điện tử cá nhân giúp quản lý dễ dàng

Hiện nay là thời đại của công nghệ điện tử và internet, mọi người sử dụng thư điện tử (Email) để trao đổi thông tin với nhau ngày càng nhiều.

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta