Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Trước thềm Tết Nguyên Đán sắp đến, rất nhiều chương trình giải trí được ra mắt. Vì vậy Apple cũng đã tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12 Pro Max có tựa đề “Nian”, một bộ phim chuyển thể về một cô bé sợ hãi con quái vật Trung Quốc Nian.

Khác với phim ngắn trước, phim ngắn lần này của Apple lần đầu tiên sử dụng đề tài giả tưởng. Nói về câu chuyện tình bạn giữa cô gái nhỏ và Quái vật Nian. Phim kéo dài gần 12 phút.

Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Phim “Nian” quay bằng iPhone 12 Pro Max

Phim được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết về Tết cổ truyền của Trung Quốc. Kể về câu chuyện của một cô gái tình cờ thấy quái thú Nian trên núi. “Nian” được đạo diễn bởi LuLu Wang và được tạo ra  bởi đội ngũ đứng sau bộ phim đề cử Quả cầu vàng – The Farewell, và sử dụng iPhone 12 Pro Max của Apple để quay.

Bộ phim trình diễn khả năng quay Dolby Vision 10-bit HDR, chụp thiếu sáng, ổn định hình ảnh quang học dịch chuyển cảm biến và những chức năng khác của iPhone 12 Pro Max.

Hơn nữa, một số lượng cảnh thiếu sáng đã cho thấy thế mạnh của iPhone 12 Pro Max và camera chính góc rộng của nó.

Apple cũng đã đăng tải thêm một video hậu trường cho thấy toàn bộ phim được quay như thế nào. Nó cũng cho thấy các thiết bị chuyên nghiệp khác nhau sử dụng cùng với iPhone 12 Pro Max để chụp.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt: Màn hình Retina HD mới, sạc không dây, quay phim 4K@60fps

Gần 1 giờ sáng Việt Nam, Apple chính thức ra mắt iPhone 8 và 8 Plus. Đây là bản nâng cấp cấu hình của iPhone 7 và 7 Plus. Bộ xử lý mới 6 nhân...

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Camera trên iPhone Xs Max rất ấn tượng, không thua kém gì những máy DSLR cơ bản

Một trong những kĩ thuật để có chất lượng quay video tốt nhất là chọn hệ màu nhạt (flat) hoặc dùng các chuẩn Gamma Log sau đó chỉnh sửa, làm màu thêm ở bước hậu kì. Kĩ thuật này giúp người dùng giảm được nhiễu, có được gam màu theo đúng ý mình.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Apple ấp ủ ý tưởng iPhone nói không với phím bấm vật lý

Chiếc iPhone trong ý tưởng ấp ủ của đội ngũ thiết kế Táo khuyết sẽ sử dụng cơ chế màn hình cảm ứng hoàn toàn để thay thế các phím bấm vật lý vẫn còn tồn tại trên thân máy hiện nay như phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và phím tắt âm nhanh.

Camera iPhone 13 Pro Max không hề hiện đại như chúng ta đang nghĩ

Cinematic mode và Macro mode là một trong hai tính năng chụp hình đáng chú ý trên iPhone 13 Pro Max, thế nhưng chúng không thật sự tốt như ta tưởng.

Cách quay phim màn hình iPhone đơn giản không cần Jailbreak

Nếu việc quay video màn hình iPhone chưa Jailbreak rất là khó khăn với nhiều người thì các bạn hãy tin mình đi. Sau khi đọc xong bài viết này thì...

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.