Tết mua gì – Muốn mua iPhone nhưng không thích tai thỏ thì đây là chiếc iPhone dành riêng cho bạn

Cấu hình vẫn rất mạnh mẽ, mượt mà mọi tác vụ và nhu cầu hằng ngày, camera chụp ảnh hay selfie cực nét thỏa thích cùng mức giá hiện tại không thể nào tốt hơn, đây là chiếc smartphone dành cho iFan thích mua sắm vào dịp Tết.

Màn hình lớn không notch

Có thể nói từ iPhone X trở đi Apple đã đem đến hệ thống camera TrueDepth lên màn hình và thiết bị bắt đầu xuất hiện notch (tai thỏ) khá lớn khiến cho nhiều người không mấy thiện cảm và muốn nó biến mất hoàn toàn, không chỉ giảm trải nghiệm toàn màn hình mà tính thẩm mỹ cũng không cao.

Tết mua gì – Muốn mua iPhone nhưng không thích tai thỏ thì đây là chiếc iPhone dành riêng cho bạn

Tuy nhiên, với chiếc iPhone 8 Plus hãy yên tâm vì màn hình của nó không hề có một notch hay bị cản trở bất kỳ thứ gì khác.

Mở khóa Touch ID tiện lợi

Một cách tận dụng hoàn toàn kích thước màn hình, phía nhà Táo đã quyết định bỏ Touch ID và bổ sung Face ID trên thế hệ iPhone X trở đi. Khả năng xác thực nhanh và tính bảo mật cũng cao hơn. Tuy nhiên, với một số trường hợp thì Face ID lại tỏ ra kém cõi.

Như việc người dùng đeo khẩu trang, họ không thể nào mở khóa bằng Face ID chính xác và nhanh như trước và cả khi môi trường thiếu sáng. Ngay lúc này, Touch ID lại vô cùng hữu hiệu.

Thông số kĩ thuật

iPhone 8 Plus được trang bị chipset A11 Bionic độc quyền của Apple có bộ vi xử lý chuyển động M1 mang đến hiệu suất và khả năng xử lý nhanh và mượt mà. Hiện tại iPhone 8 Plus vẫn chiến được các game siêu nặng nha.

Với bộ nhớ trong lên đến 256GB thì tha hồ lưu trữ dữ liệu mà không sợ hết, kết hợp với hệ điều hành iOS tiên tiến cho trải nghiệm ổn định, nhanh chóng.

Hơn nữa, iPhone 8 Plus còn có chống nước và bụi IP68, Bluetooth 5.0 và kết nối LTE Advanced.

Thiết lập camera

Thiết bị sở hữu cụm camera kép bố trí nằm ngang gồm ống kính góc rộng 12MP và ống kính tele 12MP, tích hợp chống rung quang học OIS và khả năng tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn giúp hình ảnh sắc nét và chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thời lượng sử dụng pin

Trong năm 2017, iPhone 8 Plus là thiết bị có pin trâu nhất với 2691 mAh và cho đến hiện tại nó vẫn đem đến cho người dùng trải nghiệm lâu nhất với cường độ cao nhất trong một ngày.

Về giá bán

Hiện tại trên thị trường đang bán iPhone 8 Plus với hai phiên bản 64GB có giá 11,99 triệu đồng và 256GB có giá 12,99 triệu đồng với các màu Đen, Trắng, Vàng và Đỏ.

Sắm iPhone 8 Plus tại đây

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

iPhone 13 Pro và Pro Max được nâng cấp cảm biến rộng hơn và notch nhỏ hơn

Các báo cáo gần đây đã chỉ ra những nâng cấp camera trên dòng iPhone 13. Tin mới đây cho biết cảm biến FaceID trên iPhone 13 được thiết kế lại để tạo notch nhỏ hơn và các mẫu Pro sẽ có camera cảm biến lớn hơn. Camera góc siêu rộng trên iPhone 13

Rò rỉ iPhone 14: không bỏ thiết kế tai thỏ và không sử dụng Touch ID dưới màn hình

Một ngồn tin mới nhất cho biết iPhone 14 sắp tới vẫn sử dụng màn hình tai thỏ truyền thống và không được trang bị Touch ID dưới màn hình.

iPhone 2019 sẽ có rất nhiều điều thú vị để các iFan phải chờ đợi

iPhone 2019 dường như sẽ có rất nhiều điều thú vị để các iFan phải chờ đợi. Ít nhất là theo dự đoán của nhà phân tích dưới đây.

Lộ diện thiết kế của cụm camera trên iPhone 13 đẹp từng mm làm iFan thích mê

Hôm nay, hình ảnh cụm camera được cho là của sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo của Apple vừa được hé lộ cùng với nhiều thông tin bên lề thú vị. Theo hình ảnh được tiết lộ, dòng sản phẩm kế nhiệm của iPhone 12 sẽ có thay đổi thiết kế đáng kể trên...

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

iPhone 12S Pro Max lộ toàn bộ cấu hình: Touch ID trong màn hình, 120Hz ProMotion, không cổng sạc, bộ nhớ 1TB và giá không đổi

Vẫn còn nhiều tháng nữa dòng iPhone 12S sẽ được công bố. Thế nhưng giờ đây các thông số kĩ thuật và giá bán của thiết bị đã lộ diện. Theo cung cấp từ theapplehub – nổi tiếng khi đưa ra nhiều thông tin chính xác về sản phẩm Apple, đã đăng tải hình

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại