Top 6 smartphone đang được bán độc quyền tại FPT Shop

Đây là 6 chiếc smartphone đang được bán độc quyền tại hệ thống dài đều ở các phân khúc: giá rẻ, tầm trung và cận cao cấp. Trong đó. mỗi sản phẩm đều sở hữu những điểm mạnh riêng cùng một mức giá ấn tượng, rất đáng để sở hữu.

 


1. Mobiistar Lai Yuna S

 

Lai Yuna S là chiếc smartphone giá rẻ chuyên “tự sướng” của hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar. Với mục đích nhấn mạnh vào chức năng selfie, Lai Yuna S được trang bị bộ đôi camera cùng độ phân giải 8MP, sử dụng cảm biến OmniVision ở cả mặt trước và mặt sau. Tuy không được đầu tư lớn như OPPO F1s nhưng Mobiistar cũng đã mang ứng dụng StarCamera để tối ưu riêng cho máy ảnh của Lai Yuna S, giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh ảnh theo nhu cầu selfie của mình với các bộ lọc làm đẹp gương mặt như làm trắng da, xóa mụn,... khi chụp bằng camera trước để có những bức ảnh đẹp nhất.


 

Bên cạnh đó, Mobiistar Lai Yuna S sở hữu màn hình IPS kích thước 5 inch độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị tốt, vi xử lý MediaTek MT6580 4 nhân xung nhịp 1.3GHz cùng bộ nhớ RAM 1GB giúp đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn nữa, máy còn được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, cùng với viên pin dung lượng lớn 3.000mAh có thể cho thời gian đàm thoại lên đến 7 tiếng khi sạc đầy. Hiên nay, Lai Yuna S đang được bán độc quyền tại hệ thống trên toàn quốc với mức giá 2.090.000 đồng cho cả ba phiên bản màu: đen, vàng gold và vàng hồng.

<p>> Xem thêm: Mobiistar LAI Yuna S - sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ thích selfie

 


2. Huawei P9 Lite

 

Là bản thu gọn của Huawei P9, Huawei P9 Lite gần như được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm từ vẻ đẹp trong thiết kế đến chất lượng hiển thị cũng như hiệu năng mạnh mẽ của người đàn anh để luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng top những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 6 triệu đồng.

Ngoài thiết kế sang trọng với khung viền kim loại chắc chắn, Huawei P9 Lite còn được trang bị màn hình IPS lớn 5.2 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Kirin 650 với 8 nhân cùng xung nhịp 2.0GHz, GPU Mali-T830MP2 và đặc biệt là bộ nhớ RAM lên đến 3GB đi kèm hệ điều hành Android 6.0 tiên tiến. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu camera chính 13MP, camera trước 8MP cho khả năng chụp ảnh tốt, viên pin 3.000mAh với thời gian hoạt động ấn tượng cùng cảm biến vân tay một chạm giúp mở khóa nhanh chóng và an toàn. 

<p>> Xem thêm: 5 điểm hấp dẫn nhất trên Huawei P9 Lite


 


3. Meizu M3s

 

Meizu M3s là sản phẩm được mệnh danh là ông vua trong phân khúc smartphone giá rẻ, đồng thời đây cũng là chiếc điện thoại có mức giá rẻ nhất trong loạt smartphone Meizu đang được bán độc quyền tại hệ thống . Tuy chỉ có mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng M3s lại sở hữu những đặc điểm chỉ thường thấy ở các dòng máy tầm trung trở lên. Máy được hoàn thiện bằng lớp vỏ kim loại sang trọng với kích thước nhỏ gọn nhờ được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD và đặc biệt là mặt kính cong 2,5D hiện đại. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị này là con bộ vi xử lý 8 nhân MT6750 đến từ MediaTek, GPU ARM Mali-T860 và bộ nhớ RAM 2GB.


 

Meizu M3s còn là một trong những smartphone giá rẻ hiếm hoi được trang bị cảm biến vân tay với ứng dụng mTouch 2.1, cho phép người dùng sử dụng vân tay để ứng dụng cho nhiều công việc khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là mở khóa màn hình. Thêm vào đó, việc sở hữu camera chính 13MP cho phép chỉnh sửa các thông số như phơi sáng, ISO, lấy nét,... cùng camera phụ 5MP và viên pin dung lượng 3.020mAh cũng là những điểm gây ấn tượng nữa của sản phẩm.

<p>> Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

 


4. Meizu M3 Note 

Với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình lớn 5.5 inch độ phân giải Full HD sắc nét với mặt kính cong 2,5D cùng một hiệu năng mạnh mẽ đến từ chip xử lý Helio P10 – một trong những con chip có hiệu năng tốt nhất được nhiều hãng điện thoại tin dùng đi kèm 3GB RAM và đặc biệt là viên pin dung lượng lớn 4.100mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày, Meizu M3 Note đích thực là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá dưới 5 triệu đồng. Cùng với những điểm nối bật vừa nêu trên, M3 Note còn được trang bị cảm biến vân tay ở phím Home với các tính năng tiện lợi và bộ đôi camera trước/sau có cùng độ phân giải như trên Meizu M3s.

<p>> Xem thêm: 5 điểm nổi bật nhất trên Meizu M3 note

 


 


5. Meizu MX6

 

Meizu MX6 là đại diện cho phân khúc smartphone Meizu tầm trung được bán độc quyền tại . Với mức giá nằm trong khoảng từ 6-7 triệu đồng, MX6 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp với độ dày 7,25mm, màn hình cảm ứng full incell cực mỏng có kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý MediaTek Helio X20 cùng 4GB RAM, tương đương với những sản phẩm cao cấp như Xperia Z5 Premium của Sony hay gần đây nhất là Galaxy Note 7 của Samsung.


Top 6 smartphone đang được bán độc quyền tại FPT Shop

 

Với MX6, Meizu còn đặc biệt nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh khi trang bị cho máy camera chính 12MP với công nghệ lấy nét theo pha cùng camera trước 5MP với nghệ làm đẹp FotoNation 2.0. Bên cạnh đó, Meizu MX6 cũng sở hữu viên pin dung lượng 3.060mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cảm biến vân tay, kết nối 4G LTE, cổng USB Type-C và sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng giao diện Flyme 5.2 khi xuất xưởng.

<p>> Xem thêm: Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

 


6. Meizu PRO 6

 

Được Meizu mang lên những công nghệ mới nhất và tốt nhất của hãng, Meizu PRO 6 là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip vi xử lý 10 nhân. Sản phẩm có cấu hình ấn tượng với RAM 4GB và đặc biệt là cụm 10 đèn flash lấy nét laser trên cụm camera độ phân giải 21.16MP. Meizu PRO 6 thiết kế nguyên khối với tỉ lệ kim loại đạt đến 98%, bốn góc và các cạnh máy đều được vát cong giúp tổng thể thiết kế trở nên mềm mại. Phím Home được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm với nhiều tính năng tiện dụng. Màn hình kích thước 5.2 inch được bảo vệ bởi tấm kính cường lực cong 2.5D tích hợp với tấm nền Super AMOLED cho khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, nịnh mắt, độ sáng cao và chi tiết tốt.

<p>> Xem thêm: Meizu PRO 6: Đẹp đẳng cấp - Mạnh xứng tầm


 

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất là Meizu PRO 6 còn được trang bị một tính năng tương tự như 3D Touch trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus được gọi là 3D Press. Máy cũng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 cùng giao diện Flyme độc quyền của Meizu. Cùng với đó là viên pin 2.560mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, chuẩn USB Type-C và được bán với mức giá 8.490.000 đồng tại các cửa hàng của hệ thống trên toàn quốc.

 

NhungHTH

Nguồn:

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar LAI Yuna X: Ph&#237;m tắt selfie 8MP, m&#224;n h&#236;nh AMOLED

Hiếm có điện thoại nào dưới 3 triệu được trang bị màn hình AMOLED như Mobiistar LAI Yuna X. Màn hình AMOLED cho màu sắc rực rỡ hơn IPS, hình ảnh...

Trên tay Mobiistar Lai Yuna S vàng hồng quyến rũ

Mobiistar Lai Yuna S phiên bản vàng hồng là một sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 2 triệu với camera trước 8MP, pin 3000 mAh và Android 6.0

Tr&#234;n tay Mobiistar LAI Yuna X: Selfie đẹp tựa Bạch Tuyết

Vừa qua, Mobiistar đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone LAI Yuna X có khả năng selfie cực kì ảo diệu cho các bạn trẻ mà mức giá lại rất phải...

So sánh cấu hình Mobiistar Lai Yuna C với 3 smartphone cùng tầm giá

Hãy cùng so sánh cấu hình của Mobiistar Lai Yuna C với ba smartphone cùng tầm giá đến từ ba thương hiệu nổi tiếng để thấy được sự nôi bật của thiết bị này.

Tr&#234;n tay Mobiistar LAI Yuna C: H&#224;ng chất cho học sinh

Mobiistar từ trước đến giờ luôn được biết đến là thương hiệu Việt có mức giá dễ chịu so với đối thủ. Trong số đó, Mobiistar đã tung ra sản phẩm...

LAI Yuna X l&#224; chiếc smartphone đầu ti&#234;n c&#243; n&#250;t selfie

LAI Yuna X là mẫu smartphone đến từ thương hiệu Việt Mobiistar với thiết kế khá hấp dẫn, đặc biệt hơn, đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên được...

N&#224;ng bạch tuyết selfie của Mobiistar mới l&#234;n kệ đ&#227; giảm gi&#225;

Lên kệ cách đây đúng 1 tháng (30/10), mới đây, mẫu smartphone chuyên selfie LAI Yuna X đến từ thương hiệu Việt Mobiistar đã được giảm giá.

Bộ ảnh nữ sinh thơ ng&#226;y c&#249;ng c&#249;ng LAI Yuna X.

Thegioididong - LAI Yuna X là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây của Mobiistar, nhắm vào đối tượng phái nữ thuộc phân khúc khá rẻ. Với camera trước 8 MP cùng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).