MIUI Gallery được cập nhật: bộ lọc, hình mờ và ảnh bìa dành cho MIUI 12.5

Kể từ khi ra mắt MIUI 12.5, Xiaomi đang cải thiện tất cả các tính năng ứng dụng hệ thống. Hôm nay những cập nhật lớn dành cho bộ sưu tập, bản cập nhật đến từ ROM tiếng Trung với số bản dựng 2.2.17.22, mang lại một số điều mới lạ.


Thông tin chi tiết

Xiaomi đang cải thiện tất cả các tính năng ứng dụng hệ thống. Đơn cử là một trong những tin tức mới nhất liên quan đến độ rung của điện thoại thông minh như nhờ hệ thống Mi Haptics sẽ giúp các thiết bị được nâng cấp tận hưởng trải nghiệm rung sống động hơn.

MIUI Gallery được cập nhật: bộ lọc, hình mờ và ảnh bìa dành cho MIUI 12.5

Cách thức cài đặt bản cập nhật Gallery dành cho MIUI 12.5

Nếu bạn muốn tải xuống, chúng tôi không đảm bảo rằng tất cả các tính năng mới sẽ có thể sử dụng được trên các điện thoại toàn cầu. Đặc biệt, hoạt động của một số tính năng chỉ dành cho một số chiếc điện thoại nhất định. Đầu tiên bản cập nhật Gallery này sẽ liên quan đến video, một chức năng mới đã được thêm vào cho phép tăng gấp đôi tốc độ video ngoài điều này, chúng ta sẽ tận hưởng một chất lượng video tốt hơn. Như đã thông báo, chỉ một số điện thoại sẽ được cập nhật theo cách này như dòng Xiaomi Mi 10 Youth Edition, Xiaomi Mi 10 Extreme Edition, Xiaomi Mi 11, Redmi 9 / Redmi 10X, Redmi Note 9 series, Redmi K30 phiên bản Extreme. Bản cập nhật này đã thêm một hình mờ mới có tên là 'phong cách siêu trăng' ngoài các tối ưu hóa khác nhau và cải tiến, đặc biệt là làm mờ nét ảnh và bộ lọc bão hòa, chủ sở hữu của Xiaomi Mi 11 (sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2 năm 2021) sẽ tận hưởng các hiệu ứng video mới, hỗ trợ cho ảnh ID và mức chia tỷ lệ thủ công để cải thiện ảnh của bạn. Tin tức quan trọng cuối cùng là tin tức cho phép chèn một ảnh bìa vào mỗi album. Tính năng rất hữu ích nếu chúng ta có nhiều album trong thư viện của mình. Link tải bản cập nhật Gallery - Google Drive dưới đây dành cho bạn

https://drive.google.com/file/d/1uekZzOBdVXgg0U148gLnT_3iyN3gJhwF/view

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/miui-gallery-duoc-cap-nhat-bo-loc-hinh-mo-va-anh-bia-danh-cho-miui-12-5.html

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Đây là danh sách 28 thiết bị Xiaomi nhận được MIUI 12.5

Phiên bản MIUI 12.5 đã được Xiaomi phát hành vào tháng 12 năm 2020. Theo công ty cho biết so với tiền nhiệm nó nhẹ hơn nhanh hơn, khả năng tiêu thụ bộ nhớ và tiết kiệm điện năng cũng tốt hơn. Sau gần 2 tháng ra mắt, giờ đây Xiaomi chính thức công

Xiaomi Mi 6X nhận được bản cập nhật MIUI 12

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi 6X vào nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc. Điện thoại thông minh này sau đó ra mắt với tên gọi Xiaomi Mi A2 một thiết bị Android One trên các thị trường toàn cầu. Tại quê nhà của công ty, chiếc điện thoại này được phát hành

Xiaomi 12 và MIUI 13 bản chính thức đã sẵn sàng ra mắt trong tháng này

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt tại sự kiện diễn ra vào cuối tháng năm này. Sau khi phát hành MIUI 13 thì Xiaomi Mi 12 sẽ nhận được bản cập nhật mới này.

Điện thoại thông minh Xiaomi sẽ được cập nhật phiên bản ổn định MIUI 12.5

Đầu tháng này, Xiaomi đã xác nhận về sự xuất hiện của phiên bản MIUI thế hệ tiếp theo là MIUI 12.5. Cho đến thời điểm hiện tại, nguồn tin mới đã chia sẻ thêm cho chúng ta về lịch trình cập nhật bản Beta và phiên bản ổn định của MIUI 12.5.

Xiaomi công bố MIUI 12.5 chính thức

Xiaomi đã tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu dòng điện thoại cao cấp hàng đầu của hãng là dòng Xiaomi Mi 11, đồng thời hãng cũng công bố giao diện MIUI 12.5 hoàn toàn mới. Xiaomi xác nhận MIUI 12.5 là phiên bản hệ điều hành tiếp theo của MIUI

Đây là smartphone đầu tiên được cập nhật MIUI 9

Các nhà phát triển ROM MIUI của Xiaomi đã nói rằng họ sẽ cố gắng hoàn thiện và tung ra MIUI 9 trước ngày 19 tháng 8 (có thể sớm hơn ở cuối tháng...

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.