Gợi ý 5 mẫu iPhone đáng sắm để chơi Tết, giá siêu rẻ chỉ khoảng 15 triệu

Nếu các tín đồ công nghệ còn đắn đo không biết nên chọn mẫu iPhone nào để chơi tết thì hãy tham khảo ngay top 5 iPhone xịn xò của nhà Táo nhé!

Với nhiều người yêu thích công nghệ, đặc biệt là “Fan cứng” của Apple thì việc tậu ngay một chiếc iPhone để chơi Tết 2021 ắt hẳn sẽ là nhu cầu thiết thực và hợp lí nhất. Hơn nữa, bên cạnh nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể tặng những chiếc iPhone cho người thân, bạn bè như một món quà thiết thực và đáng giá.

Bởi không ai có thể thể phủ nhận một sự thật là những chiếc smartphone của Apple luôn mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và những trải nghiệm tuyệt vời. Với những siêu phẩm nhà Apple, bạn sẽ sở hữu ngay sản phẩm có thiết kế hoàn hảo đến từng đường nét, bất cứ chi tiết nào trên máy cũng là một kết tinh hoàn mĩ sự sáng tạo. Một điểm cộng nữa là cụm camera sau cũng như camera selfie trên những chiếc máy này cũng cực kỳ ấn tượng cho phép bạn chụp được những tấm hình chất lượng chuẩn không cần chỉnh. Như vậy bạn đã dẹp đi được nỗi lo không có ảnh đẹp up FaceBook trong Tết này rồi. Còn nếu bạn là một game thủ chính hiệu thì cũng không cần quá lo lắng vì chipset nhà Táo luôn được đánh giá cao và đem lại hiệu suất tốt nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu một chiếc máy mới. Do đó, những mẫu iPhone dưới 15 triệu trở thành lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là một số gợi ý về những mẫu iPhone cũ được săn đón nhất ở thời điểm đầu năm 2021, nhờ mức giá hấp dẫn và hiệu năng vẫn rất tốt.

Vậy chọn iPhone nào trong tầm giá 15 triệu để chơi Tết?

iPhone 11 256GB

iPhone 11 256 GB với dung lượng khủng và hiệu năng vượt trội, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, iPhone 11 256GB là chiếc máy có mức giá “dễ chịu” trong bộ 3 iPhone, nếu bạn muốn được trải nghiệm những nâng cấp về camera mới hay hiệu năng hàng đầu mà lại không muốn bỏ ra quá nhiều tiền thì đây thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Về thiết kế, iPhone 11 mang đến thiết kế mới mẻ hơn với việc bổ sung màu mới, mặt lưng hoàn thiện hơn và mức giá vẫn ngon, dễ tiếp cận với người dùng. Nếu nhìn mặt trước dường như iPhone 11 không có bất cứ thay đổi nào so với chiếc iPhone XR khi cùng sở hữu màn hình tai thỏ kích thước 6,1 inch với viền dày tương đương. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực tốt nhất hiện nay và được vát cong 2,5D ở các cạnh. 


Gợi ý 5 mẫu iPhone đáng sắm để chơi Tết, giá siêu rẻ chỉ khoảng 15 triệu

Nếu bạn là người dùng ưa thích những màu sắc nổi bật, thể hiện được cá tính riêng của bản thân thì chiếc iPhone này là dành cho bạn. iPhone 11 được bổ sung thêm phiên bản màu tím mới bên cạnh màu đen, xanh, vàng, đỏ và màu trắng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với cá tính của mình.

Trên hết, iPhone 11 cho bạn cảm giác hoàn toàn không phải là một chiếc smartphone giá rẻ, thậm chí nó cho người dùng cảm thấy tốt và chắc chắn trong tay và thật thoải mái khi sử dụng. 

Về cấu hình, mặc dù có mức giá rẻ hơn nhưng không vì vậy mà iPhone 11 bị cắt giảm đi về mặt cấu hình. Máy vẫn sẽ sở hữu cho mình con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ cùng 4 GB RAM tương đương với người anh em đắt tiền iPhone 11 Pro Max. Với việc trang bị con chip mạnh đến vậy hoàn toàn dễ dàng giúp điện thoại chơi game tốt ở mức cấu hình max setting với mọi tựa game từ nhẹ nhàng như Temple Run hay thậm chí PUBG Mobile và nặng hơn thế thì chiếc iPhone 11 256GB đều đáp ứng một cách rất mượt mà và nhanh chóng. Hơn nữa, phiên bản này sẽ có bộ nhớ lên tới 256 GB thoải mái cho bạn cài đặt game ứng dụng hay lưu trữ video độ phân giải cao.

MUA iPHONE 11 256GB CHÍNH HÃNG VN/A

iPhone Xs Max 512GB

Là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple với mức giá khủng chưa từng có, bộ nhớ trong lên tới 512GB, iPhone XS Max 512GB – sở hữu cái tên khác biệt so với các thế hệ trước, trang bị tới 6.5 inch đầu tiên của hãng cùng các thiết kế cao cấp hiện đại từ chip A12 cho tới camera AI.

Cụ thể, chiếc điện thoại này sở hữu công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone XS Max đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 cùng tần số cảm ứng 120 Hz giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể.


Dù không sở hữu thông số camera khủng nhưng iPhone XS Max luôn cho thấy sự đẳng cấp của mình về khả năng nhiếp ảnh với cụm camera kép có cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ tele 12 MP. Máy được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng cân bằng sáng, giảm nhiễu, tăng cường độ phơi sáng, màu da sao cho phù hợp và tự nhiên nhất. Cùng với đó là khả năng điều chỉnh khẩu độ ấn tượng từ f/1.4 đến f/16 ngay trên bức ảnh sau khi chụp ảnh với chế độ chân dung.

iPhone XS Max được Apple trang bị cho con chip mới toanh hàng đầu của hãng mang tên Apple A12 Bionic. Chip A12 Bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Hơn nữa, chiếc điện thoại iPhone còn có bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ được Apple thiết kế riêng giúp hiệu năng được cải thiện rất lớn về mặt đồ họa của máy.

MUA iPHONE XS MAX 512GB CHÍNH HÃNG VN/A

iPhone 12 64GB

Trong những tháng cuối năm 2020 Apple đã chính thức giới thiệu thế hệ iPhone 12 series mới với hàng loạt tính năng mới đi kèm thiết kế được lột xác hoàn toàn và hiệu năng đầy mạnh mẽ, đáng chú ý nhất phải kể tới iPhone 12 64GB.

So với màn hình LCD HD+ trên thế hệ iPhone 11, đến năm 2020, Apple đã nâng cấp mạnh mẽ chất lượng hiển thị của iPhone 12 với tấm nền OLED và độ phân giải siêu cao Super Retina 2532 x 1170 pixels. Nhờ đó độ nét cũng như chất lượng hiển thị của iPhone 12 cũng được nâng lên một bậc, đảm bảo độ tương phản, màu sắc,… đạt chất lượng tương đương với iPhone 12 Pro.


Mặc dù số lượng ống kính không có thay đổi so với iPhone 11, tuy nhiên Apple đã cải tiến camera trên thế hệ iPhone mới bằng cách hỗ trợ công nghệ chụp đêm cho cả 2 ống kính, giúp những bức ảnh thiếu sáng vẫn chất lượng như ban ngày. Camera góc rộng và camera góc siêu rộng ở mặt sau iPhone 12 năm nay có cùng độ phân giải là 12MP.

Apple đã trang bị con chip mới nhất của hãng (tính đến 11/2020) cho iPhone 12 đó là A14 Bionic, được sản xuất trên tiến trình 5 nm với hiệu suất ổn định hơn so với chip A13 được trang bị trên phiên bản tiền nhiệm iPhone 11. Chưa hết, Apple còn gây bất ngờ đến người dùng với hệ thống 5G lần đầu tiên được trang bị trên những chiếc iPhone, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, ổn định hơn

MUA iPHONE 12 64GB CHÍNH HÃNG VN/A

iPhone SE 2020 256GB

iPhone SE 2020 đã bất ngờ ra mắt với thiết kế 4.7 inch nhỏ gọn, chip A13 Bionic mạnh mẽ như trên iPhone 11 và đặc biệt sở hữu mức giá tốt chưa từng có – 14,700,000đ.

Cảm biến vân tay Touch ID “huyền thoại” đã quay trở lại trên iPhone SE 2020, cùng với đó là thiết kế gần như “sao y” của iPhone 8. Điểm khác biệt dễ thấy nhất là logo Apple trên mặt lưng nay đã dời ra chính giữa thay vì đặt lệch ở nửa trên như trên smartphone đàn anh. Bên cạnh sự sang trọng vốn có từ chất liệu kim loại và kính, chiếc điện thoại iPhone mới này cũng có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 giúp hạn chế rủi ro hư hỏng do văng nước, đi mưa.


Ngoài ra, Nhờ sử dụng con chip cao cấp A13, thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6 và Gigabit LTE cho khả năng kết nối mạng cực nhanh và ổn định.

Dù chỉ có 1 camera 12MP, khẩu độ f/1.8 ở phía sau, nhưng iPhone SE 2020 vẫn hỗ trợ đầy đủ các chế độ chân dung xóa phông như Portrait Lightning, High-Key Light Mono, chỉnh khẩu độ sau chụp,… iPhone SE mới cũng có khả năng quay video 4K siêu nét, chống rung quang học OIS và tính năng Quick Take để vừa chụp ảnh trong khi quay phim.

MUA iPHONE SE 2020 256GB
CHÍNH HÃNG VN/A

iPhone XR 128GB 

iPhone XR 18GB được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt không quá rõ ràng.

Đặc biệt,  màn hình iPhone Xr sử dụng tấm màn LCD 6,1 inch, độ phân giải 1.792 x 828 px, hỗ trợ True Tone. Tuy tấm màn lép vế hơn so với hai phiên bản còn lại, nhưng hình ảnh trên máy vẫn sắc nét, rực rỡ.

Tuy ở mức giá rẻ hơn nhưng Apple vẫn trang bị cho máy con chip A12 Bionic. iPhone Xr xử lý ngon ơ các tác vụ từ vui chơi giải trí cho tới công việc. Thiết bị có các tùy chọn bộ nhớ trong 64/128/256GB để phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.



Về thời lượng pin, Apple cho biết iPhone Xr có thời lượng pin dài hơn 1.5 tiếng so với iPhone 8 Plus.  Ngoài ra, XR hỗ trợ tính năng dual-SIM bao gồm 1 nano SIM và 1 eSIM.

Máy chỉ trang bị một camera đơn 12 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể chụp ảnh xóa phông nhờ hệ thống vi xử lý hình ảnh mới. Camera TrueDepth mặt trước có độ phân giải 7MP, cho phép xóa phông và tính năng FaceID như các model iPhone khác.

MUA iPHONE XR 128GBCHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Apple chơi lớn nâng cấp camera siêu rộng trên iPhone 13 với chất lượng ảnh tốt hơn

Theo thông tin mới nhất, cả 4 mẫu iPhone 13 Series có vẻ như sẽ đều được trang bị camera góc siêu rộng với khả năng chụp thiếu sáng siêu đỉnh, chất lượng hình ảnh được nâng cao đáng kể. Hai nhà phân tích nổi tiếng là Blayne Curtis và Thomas

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

Review iPhone 13: Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021

Trong bài viết hôm nay hãy cùng ShopDunk review iPhone 13 để chứng minh đây là Flagship tuyệt vời của Apple trong năm 2021

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Tết mua gì – Có dưới 10 triệu thì đây là những mẫu iPhone nên mua chơi tết

Là fan nhà Táo và cực thích iPhone nhưng hầu bao chỉ dưới 10 triệu thì đây là những mẫu iPhone chính hãng từ thiết kế cổ điển đến mới nhất dành cho bạn mua sắm cuối năm để chơi Tết nè. Apple iPhone X LikeNew Mẫu iPhone đầu tiên được Apple trang bị

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị