Smartphone của Huawei sẽ được cài đặt sẵn Truecaller

TrueCaller là ứng dụng chặn cuộc gọi và quản lý danh bạ hiệu quả, tìm kiếm thông tin liên quan số điện thoại, tự tìm hiểu người gọi đến bằng số máy lạ và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Huawei, một trong những công ty sản xuất điện thoại di động top 3 thế giới và là ông lớn trong thị trường smartphone Trung Quốc mới đây đã ký kết hợp tác với TrueCaller để cài đặt sẵn ứng dụng này trên hàng chục triệu sản phẩm của mình.

Dự kiến Honor 8 là thiết bị đầu tiên sẽ được phát hành kèm theo TrueCaller vào tháng tới, tuy nhiên, một đại diện của Huawei đã nói với TechCrunch rằng ứng dụng sẽ được cài đặt trên tất cả điện thoại thông minh của hãng bán tại Hoa Kỳ, Bắc Phi, Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á. Cả hai công ty đều khẳng định rằng không có điều kiện tài chính nằm trong bản hợp đồng này.

Có vẻ như Huawei cũng đã nhận ra rằng những mẫu smartphone của mình càng phải tăng cường bảo mật nhiều hơn đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay.


  • Huawei Honor Note 8 chính thức ra mắt
  • Huawei Mate 9 và Mate S2 sẽ không ra mắt đầu tháng 9

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

Smartphone camera kép giá rẻ Huawei Honor 6X sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 10

Hôm nay, hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới đã chính thức xác nhận smartphone mới là Huawei Honor 6X sẽ được giới thiệu vào 18 tháng 10 tới đây.

Huawei Honor 6S bất ngờ xuất hiện: Phiên bản giá rẻ của Honor 6X

Một smartphone mới của hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc là Huawei Honor 6S đã bất ngờ được phát hiện trên mạng và sẽ sớm được bán ra đầu năm sau.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

9 chiếc smartphone Huawei và Honor sẽ được cập nhật Android Pie vào ngày 10/11

Việc cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng chính là điểm tích cực đối với Huawei - nhà sản xuất vốn tỏ ra khá chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm trong những năm vừa qua. Việc cập nhật phần mềm liên tục và nhanh chóng cũng giúp cho Huawei duy

Huawei Honor 6S lộ diện: 5.5 inch full HD, Snapdragon 435

Giữa tháng 10 qua, Huawei đã giới thiệu chiếc smartphone tầm trung Honor 6X, bây giờ biến thể giá rẻ của sản phẩm với tên gọi Honor 6S đã lộ diện....

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn