Galaxy A02 ra mắt: smartphone giá rẻ, pin lớn chạy MediaTek MT6739W Soc và Android 10

Mới đây ông lớn Hàn Quốc – Samsung đã âm thầm công bố smartphone giá rẻ mới của mình với dung lượng pin lớn có tên Galaxy A02. Bắt đầu được bán ra trước năm mới.

Galaxy A02 sở hữu màn hình TFT 6.5 inch, độ phân giải HD+ với camera selfie 5MP hình giọt nước chữ V. Mặt sau là cụm camera kép với ống kính chính 13MP và cảm biến 2MP. Máy có pin rất lớn đến 5000 mAh kèm hỗ trợ sạc nhanh 7,75W.


Galaxy A02 ra mắt: smartphone giá rẻ, pin lớn chạy MediaTek MT6739W Soc và Android 10



Bên trong là sức mạnh từ phần cứng SoC MediaTek MT6739W lõi tứ và tốc độ xung nhịp 1.5Hz, bộ nhớ RAM 2GB hoặc 3GB và bộ nhớ trong ROM 32GB hoặc 64GB. Kích thước tổng thể của máy là 164 x 75,9 x 9,1 mm và nặng 196g.

Thiết bị còn được trang bị máy quét vân tay, NFC và nhiều tính năng khác, nhưng có 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.0 và GLONASS, jack cắm âm thanh 3.5mm, khe cắm riêng cho hai SIM và thẻ nhớ. Chạy giao diện người dùng Samsung One UI độc quyền trên nền tảng Android 10.



Giá bán của Galaxy A02 là 100 USD (~2,3 triệu đồng).

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy J7 Max lộ diện: 5,7 inch, chip MediaTek MT6757

Cụ thể, Galaxy J7 Max sở hữu màn hình 5,7 inch full-HD dùng tấm nền TFT, vi xử lý MediaTek MT6757...

Galaxy On7 Prime (2018) trình làng: 5,5 inch, camera selfie 13MP, RAM 4GB, giá hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, Galaxy On7 Prime (2018) được trang bị màn hình PLS TFT LCD, kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel).

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Galaxy A6, Galaxy A6+ có giá bán lần lượt là 8.6 triệu và 9.8 triệu đồng

Galaxy A6, Galaxy A6+ cũng được đặt bên dưới bộ đôi Galaxy A8 và A8+, nhưng nó vẫn trang bị thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực, đặc biệt là Samsung rất chăm chút cho bộ camera trên 2 smartphone mới.

Samsung Galaxy A12 có được chứng nhận NFC

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ ngày ra mắt và thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A12 nhưng chứng nhận NFC cho thấy điện thoại có thể sớm được công bố trong thời gian tới.

Samsung ra mắt Galaxy On8: màn hình 5,5 inch Full HD, RAM 3GB, pin 3300mAh

Cấu hình của Samsung Galaxy On8 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm nhưng nếu xét về mặt thiết kế, model năm nay có ngoại hình hoàn thiện hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ