5 điểm hấp dẫn nhất trên Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung luôn tỏ ra rất chăm chỉ trong việc sản xuất các mẫu smartphone mới. Tháng 9 này họ mang đến Việt Nam một chiếc máy tầm trung, đó là Samsung Galaxy J7 Prime.


Samsung Galaxy J7 Prime

Thông thường những smartphone tầm trung sẽ không gây nhiều chú ý, nhưng Samsung Galaxy J7 Prime có lẽ là trường hợp ngoại lệ. Mẫu smartphone này hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới trong phân khúc 6 triệu đồng. Hãy cùng khám phá xem Samsung Galaxy J7 Prime có điểm gì hấp dẫn:

Thiết kế mạnh mẽ

Rất ít smartphone trên thị trường hiện nay có thiết kế nam tính như Samsung Galaxy J7 Prime. Mẫu điện thoại này của Samsung có một mặt trước quyến rũ nhờ viền màn hình mỏng, được làm cong 2,5D, giúp cho màn hình như nổi lên trước mắt người dùng. Trong khi đó mặt sau được làm phẳng hoàn toàn, rất đơn giản và hiện đại. Đặc biệt, phiên bản màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime mang một vẻ đẹp huyền bí, nam tính, thực sự nổi bật khi đặt cạnh các điện thoại khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime
Thông số cấu hình xuất sắc

Thông thường các mẫu điện thoại Samsung tầm trung thường bị lép vế về mặt cấu hình khi đặt cạnh các smartphone cùng tầm giá, nhưng Galaxy J7 Prime là một sự lột xác, cho thấy Samsung vẫn có thể làm smartphone giá tốt cấu hình khủng. Mẫu Samsung Galaxy J7 Prime này có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chạy vi xử lý Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1,6GHz. Đi cùng với đó là 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Cấu hình này thoải mái để bạn chơi game, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bao giờ có hiện tượng lag giật. Một điểm đáng khen nữa là Galaxy J7 Prime đã được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

Thời lượng pin dài

Những mẫu điện thoại ra mắt gần đây của Samsung đều có thời lượng pin rất tốt, đặc biệt là những chiếc Phablet. Samsung Galaxy J7 Prime với viên pin dung lượng cực cao 3300mAh hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tuyệt vời. Bạn sẽ được sử dụng máy thoải mái trong khoảng 2 ngày sau một lần sạc đầy.
Camera độ phân giải cao

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu bộ đôi camera rất tốt, đặc biệt là camera trước. Camera chính của Galaxy J7 Prime có độ phân giải 13MP. Khá bất ngờ khi Samsung trang bị cho camera này khẩu độ f/1.9, một khẩu độ có lẽ chưa từng xuất hiện trên smartphone tầm trung. Khẩu độ rộng f/1.9 sẽ giúp cho camera này thu sáng tốt hơn, chụp được những bức ảnh thiếu sáng ấn tượng. Ngoài ra, Samsung cũng mang đến một phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp trên Galaxy J7 Prime.

Camera trước của máy có độ phân giải 8MP, góc rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt giúp chụp ảnh “tự sướng” đẹp và nịnh mắt.
Cảm biến vân tay

Samsung Galaxy J7 Prime chính là smartphone dòng J đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay, cho thấy tham vọng chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của hãng này. Cảm biến vân tay đặt trên phím Home của Galaxy J7 Prime cực nhạy, tốc độ nhận diện nhanh, không chỉ giúp chúng ta bảo mật khi mở khóa máy mà còn có thể bảo mật nhiều ứng dụng và thanh toán trong tương lai.

Với 5 điểm hấp dẫn trên, rõ ràng Samsung Galaxy J7 Prime sẽ là một cái tên cực hot trong phân khúc smartphone tầm trung cuối năm nay. Giá dự kiến của Galaxy J7 Prime là 6,3 triệu đồng và sẽ lên kệ trong tháng 9.

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy J5 Prime sắp về Việt Nam với giá chưa đến 5 triệu đồng?

Hiện tại, giá bán Galaxy J5 Prime tại thị trường nước ta chưa được hé lộ nhưng chúng ta có thể dựa vào giá bán của thị trường nước khác để dự đoán. Cụ thể,...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại thị trường Úc

Samsung Galaxy J5 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ, tuy nhiên ngay bây giờ người mua đã có thể mua sản phẩm tại Úc thông qua nhà bán lẻ JB...

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc