Ảnh thực tế smartphone gập của Xiaomi, chạy MIUI 12 và màn hình siêu lớn

Một lần nữa tại tàu điện ngầm Thâm Quyến – Trung Quốc nơi phát hiện những mẫu smartphone chưa được giới thiệu, cho thấy một thiết bị màn hình gập trên tay người dùng chạy MIUI 12 đầu tiên của Xiaomi.

Smartphone gập đầu tiên của Xiaomi với màn hình lớn

Hình ảnh được chia sẻ trên Weibo hiện đã bị xóa, nhưng nó đã được chụp màn hình lại. Ta có thể thấy smartphone gập này có cơ chế trong giống như Galaxy Z Fold 2 của Samsung. Ở giữa có một nếp gấp xác nhận cơ chế gập.

Ảnh thực tế smartphone gập của Xiaomi, chạy MIUI 12 và màn hình siêu lớn

Thiết bị này sẽ có tên là Mi Foldable, phần có thể gập được bao phủ bởi một vỏ bảo vệ dày để che giấu thiết kế. Tuy nhiên, nội dung bên trong màn hình tiết lộ rằng thiết bị đang chạy MIUI 12. Điều này cũng xác nhận Xiaomi đang làm việc trên smartphone gập lại như Galaxy Z Fold 2. Hiện chưa rõ thông tin cụ thể về thông số kĩ thuật.




Một bằng sáng chế trước đó của Xiaomi cho thấy thiết bị rò rỉ trên giống như các hình có trong bản vẽ. Công ty đã làm việc trên smartphone gập trong nhiều năm, nhưng một thiết bị thương mại có thể được phát hành trong năm 2021.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Điện thoại có thể gập lại của Xiaomi chạy MIUI 12 xuất hiện trong các bức ảnh rò rỉ

Trong hai năm qua, ngành công nghệ đã chứng kiến ​​sự gia tăng dần dần của điện thoại có thể gập lại. Một số nhà sản xuất thiết bị gốc đã và đang làm việc trên các mô hình của riêng họ nhưng Samsung, Motorola và Huawei là những nhà sản xuất điện

Cuộc đọ sức giữa Xiaomi Mi 6 chạy MIUI 9 cùng Samsung Galaxy S8 và Huawei P10

Giao diện MIUI 9 đã được Xiaomi chính thức công bố vào tuần trước cùng với một số tính năng mới và một trong những nâng cấp quan trọng là thời...

8 máy Xiaomi bản quốc tế đã có thể tải về MIUI 10 Global Beta

Cách đây vài hôm, Xiaomi đã bất ngờ tung ra MIUI 10 bản thử nghiệm cho các máy quốc tế. Trước đó chỉ có smartphone Xiaomi tại thị trường Trung Quốc mới có thể tải về và cài đặt MIUI 10 Alpha/Beta. Đúng như các chuyên gia dự đoán, hệ điều hành mới

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.