Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được livestream trên đa nền tảng. Bạch Long Mobile sẽ chia sẻ cách để theo dõi sự kiện công nghệ đỉnh cao của Samsung qua bài viết này.


Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Xem thêm: Người hâm mộ mong đợi gì tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Công bố ra mắt Galaxy S mới

Khoảng thời gian đầu năm chính là thời điểm mà Samsung sẽ công bố sự kiện ra mắt Galaxy S mới. Tuy nhiên năm nay đã xảy ra một ngoại lệ khi mà Samsung lại công bố ra mắt sự kiện này sớm hơn một tháng. Galaxy S mới năm nay sẽ được công bố vào lúc 10 giờ tối ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam). Tức là khoảng thời gian đếm ngược đến sự kiện ngày một ngắn hơn.


Tương tự những sự kiện công nghệ được tổ chức và ra mắt vào năm ngoái. Do ảnh hưởng của đại dịch thể kỷ COVID-19. Chính vì thế sự kiện ra mắt Galaxy S mới năm nay sẽ theo hình thức livestream. Có thể nói rằng đây sẽ là sự kiện được phát sóng và tổ chức theo hình thức đa nền tảng. Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được tổ chức và phát sóng cùng lúc trên các nền tảng mạng xã hội sau đây. Chính là các trang chính thức từ Samsung: Web chính thức Samsung, Tiktok, Youtube, Twitch và Reddit.

Cách xem Livestream sự kiện của Samsung.

Để người dùng có thể theo dõi sự kiện đỉnh cao của Samsung một cách thoải mái nhất. Bạch Long Mobile khuyên các bạn rằng hãy sử dụng một mạng Wifi tốc độ cao và ổn định. Sau đó chọn một thiết bị công nghệ mà bạn cảm thấy xem thoải mái nhất, kèm theo một ít nước ngọt và bỏng ngô nữa thì thật tuyệt vời. Sự kiện này sẽ được Livetream và phụ đề bằng tiếng anh theo thời gian thực. Nên các fan công nghệ có thể hiểu được một phần nội dung của buổi lễ ra mắt Galaxy S mới này.


Xem thêm: Động thái Samsung trước ngày ra mắt Galaxy S21

Tiếp đó hãy chọn xem sự kiện dựa vào một trong những đường dẫn ở dưới đây. Bạn có thể chọn bất kỳ nền tảng nào mà bạn thích.


Trang web chính thức của Samsung
Kênh YouTube Samsung
Twitch
TikTok
Reddit

Theo những nguồn tin thu thập được thì sự kiện này sẽ ra mắt các sản phẩm Galaxy S mới | S mới Plus | S mới Ultra. Ngoài ra còn có chiếc tai nghe Galaxy Buds Pro đình đám. Kẻ cạnh tranh trực tiếp với AirPods Pro nhà Apple. Tai nghe Galaxy Buds Pro là một phiên bản nâng cấp công nghệ của dòng Galaxy Buds+ cách đây một năm.


Bạch Long xin chúc các bạn có một buổi xem Livestream sự kiện vui vẻ nhé!

Ngoài ra tại Bạch Long Mobile đã mở chương trình đặt trước dòng Galaxy S mới . Đi kèm đó là những chương trình khuyến mãi và ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho quý khách hàng. Cùng xem qua chi tiết ưu đãi tại đây nhé


ĐẶT GẠCH SAMSUNG GALAXY S MỚI NGAY TẠI ĐÂY

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Người hâm mộ mong đợi gì tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Theo như thông báo thì sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ diễn ra vào lúc 10h tối hôm nay. Người dùng dự đoán rằng ngoài Flagship Galaxy S mới.

Lộ ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy của Samsung từ cuối xuân đến đầu thu năm 2021

Như chúng tôi đưa tin hôm 17/3, Samsung đã ra mắt bộ ba Galaxy A52 | A52 5G | A72 và đó chỉ là một phần của hàng loạt sự kiện Galaxy Unpacked 2021 mà chúng ta sắp được theo dõi. Mới đây, chúng ta có ảnh hé lộ về lộ trình ra mắt sản phẩm của Samsung

Bộ sạc không dây Samsung lộ hình ảnh trước thềm sự kiện 2021

Bộ sạc không dây nhà Samsung bất ngờ lộ những hình ảnh rò rỉ trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Rất có thể bộ sạc này cũng sẽ được công bố tại sự kiện ngay hôm nay.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.