Galaxy Note 21 Ultra với màn hình không khiếm khuyết được phát hiện trong video do Samsung đăng tải tại CES 2021

Công nghệ camera ẩn dưới màn hình đã được Samsung nghiên cứu trong thời gian dài và đang trong giai đoạn phát triển tiên tiến. Rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy Note 21 Ultra sẽ vinh dự sở hữu tính năng này đầu tiên.

Tại sự kiện CES 2021, ông lớn Hàn Quốc đã công bố những bản cập nhật cho chương trình Galaxy Upcrycling. Về ý tưởng là tái sử dụng những sản phẩm Galaxy cũ hơn để tạo nên những công cụ IoT và công ty cũng chia sẻ thêm một video chi tiết về chương trình.

Tuy nhiên, với những đôi mắt tinh tường của Let’s Go Digital đã phát hiện ra một chiếc smartphone chưa ra mắt với màn hình không khiếm khuyết. Điều này có nghĩa là một chiếc smartphone sở hữu camera ẩn dưới màn hình, càng chắc hơn thiết bị mang công nghệ này là Galaxy Note 21 Ultra do các mẫu Galaxy S21 đều giữ lại cho mình một camera selfie đục lỗ.

Galaxy Note 21 Ultra với màn hình không khiếm khuyết được phát hiện trong video do Samsung đăng tải tại CES 2021

Concept Galaxy Note 21 Ultra

Đây cũng mới chỉ là suy đoán, nhưng các báo cáo trước đó cho thấy camera ẩn dưới màn hình của Samsung đã sẵn sàng trình làng và ứng viên tốt nhất là Note 21 Ultra.

bachlongmobile.com 

TIN LIÊN QUAN

Video mở hộp Samsung Galaxy Note 21 Ultra 5G đã lộ diện

Ông lớn Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới của mình vào 14/01 này. Giờ đây một video mở hộp chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy Note 21 Ultra đã xuất hiện. Đây chưa phải là hình ảnh chính thức, nó được thực hiện từ bởi nhà

Galaxy S22 Ultra lộ diện: trang bị khe cắm bút S-Pen, có thiết kế tượng tự Galaxy Note 20 Ultra

Một rò rỉ mới nhất đã chia sẻ hình ảnh của Galaxy S22 Ultra, theo đó thiết bị được bổ sung thêm khe cắm bút S-Pen và có thiết kế tượng tự Galaxy Note ...

Samsung Galaxy S22 lộ toàn bộ hình ảnh: Không còn Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Series lộ hình ảnh thật không render, vô tình xác nhận những nghi ngờ của giới công nghệ thời gian vừa qua về việc loại bỏ dòng Ultra.

Lộ diện loạt ảnh Samsung Galaxy Note 21 FE siêu đẹp đi kèm với bút S-Pen

Nhiều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note và thay thế bằng dòng Galaxy Fold. Hơn nữa, dòng Galaxy S21 đã có những tính năng tốt nhất mà dòng Note sở hữu. Tuy nhiên, giờ đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Note 21 FE

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Tin đồn: Galaxy S22 Ultra sẽ được Samsung bổ sung khe chứa bút S-Pen

Một tin đồn mới nhất cho biết Samsung đã bổ sung khe cắm bút S-Pen trên Galaxy S22 Ultra, điều này chứng minh họ đã khắc phục điều bất tiện trên dòng hiện ...

Thêm bằng chứng cho thấy thiết kế Galaxy S22 Ultra sẽ nam tính như Galaxy Note

Thêm bằng chứng mới cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu thiết kế vuông vức giống như các model thuộc dòng Galaxy Note, điện thoại sẽ được tung ra vào đầu ...

Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ thêm hình ảnh với thiết kế giống hệt một chiếc Galaxy Note với cụm camera độc lạ

Galaxy S22 Ultra vừa mới rò rỉ nhiều hình ảnh render với thiết kế giống với dòng Galaxy Note trước đây của Samsung đi kèm với cụm camera độc lạ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!