Xuất hiện hình ảnh render OPPO Find X3 Pro tiết lộ thiết kế của thiết bị lấy cảm hứng từ Apple iPhone 12

Xuất hiện hình ảnh render OPPO Find X3 Pro tiết lộ thiết kế của thiết bị lấy cảm hứng từ Apple iPhone 12

Quý đầu tiên của năm chắc chắn là một năm sôi động đối với các OEM smartphone. Tất cả đều đang hối hả để ra mắt chiếc flagship đầu tiên trong năm của họ. OPPO tất nhiên không phải là một ngoại lệ. Công ty hiện đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dòng Find X3 thế hệ tiếp theo.

Với sự hỗ trợ của Evan Blass chúng ta đã có cái nhìn “chính thức” về OPPO Find X3 Pro. Trước khi X3 Pro được ra mắt thực tế. Lần này, Find X3 Pro mới sẽ ra mắt với thiết kế phía sau khác biệt ấn tượng so với người tiền nhiệm Find X2 Pro.

Dựa trên những hình ảnh render được công bố. OPPO Find X3 Pro sắp ra mắt có thiết kế mặt trước khá giống với Find X2 Pro. Theo ông, màn hình phía trước sẽ có kích thước 6.7inch. Độ phân giải màn hình 1440 x 3216 pixel.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Ở phía sau, chúng ta sẽ được chào đón bằng một cụm camera vuông vắn khiến chúng ta nhớ đến iPhone 12, mặc dù có một số điểm khác biệt rõ ràng giữa chúng. Không giống như người tiền nhiệm Find X3 Pro sắp tới sẽ đi kèm với một camera bổ sung ở phía sau. Nâng tổng số camera phía sau của nó lên bốn.

Thiết lập bốn camera ở phía sau của nó dự kiến ​​sẽ được dẫn đầu bởi một cặp camera 50MP chính của Sony. Và camera siêu rộng, cũng như camera tele 13MP với zoom quang học 2x và camera macro 3MP.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] iQOO 7 chính thức được công bố với hiệu suất mạnh mẽ & sạc nhanh 120W và hệ điều hành Origin của vivo dựa trên Android 11

iQOO 7 chính thức được công bố với hiệu suất mạnh mẽ & sạc nhanh 120W và hệ điều hành Origin của vivo dựa trên Android 11

Về cơ bản, chắc chắn OPPO Find X3 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 mới nhất. Trên thực tế, hiệu suất đo điểm chuẩn của nó được cho là đã được phát hiện trên cả Geekbench và AnTuTu gần đây. Với điểm số ấn tượng.

OPPO Find X3 Pro được cho là sẽ hỗ trợ chuẩn sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Hiện tại, đây là tất cả thông tin của thiết bị.

Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Ảnh render không viền của Oppo Find 9 tuyệt đẹp

Đã 4 năm kể từ khi mẫu smartphone cao cấp Find 7 ra mắt mà chúng ta vẫn chưa thấy Oppo tung ra thế...

Oppo Find X3 lộ diện hình ảnh mới và chi tiết thông số camera

OPPO dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh Find X3 Pro vào tháng 3. Ở thời điểm tháng 12, tipster nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ các thông số kỹ thuật và tính năng chính của Find X3 Pro. Tháng trước, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với thiết kế cực kỳ ấn tượng

Sự thành công của các dòng sản phẩm như OPPO R có thể sẽ khiến dòng Find không được ra mắt tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn mong rằng Find 9 sẽ được tung ra thị trường.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với màn hình vô cực tràn cạnh rất đẹp!

Giống như các rò rỉ trước đây, thiết bị này xuất hiện các đường vát phía trên và phía dưới cực mỏng. Góc nhìn còn cho thấy màn hình cong xung quanh các cạnh dài hơn thân máy.

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

Oppo Find 9 sẽ chưa thể ra mắt trong nửa đầu năm sau

Hôm qua, tin đồn từ Trung Quốc cho biết chiếc Oppo Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2017, tuy nhiên những thông tin mới nhất cho rằng Find 9 sẽ khó ra mắt sớm

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.