Kai’Sa đang khiến LPL và cả thế giới ‘phát cuồng’

LPL Mùa Xuân 2021 mới bước sang tuần thi đấu thứ 2 nhưng các ứng cử viên vô địch và những quân bài mạnh đã bắt đầu lộ diện.


Ấn tượng nhất phải kể đến màn trình diễn của Suning và FPX, hai đội tuyển có chiến thắng đầu tay vô cùng thuyết phục. Điểm chung của cả hai là sở hữu xạ thủ có phong độ xuất sắc: SN huanfeng và FPX Lwx.


Trong meta chuyên nghiệp hiện tại, chỉ cần có được con bài Kai’Sa, một đội đã nắm chắc 30 đến 40% chiến thắng. Đó cũng là cách huanfeng và Lwx tỏa sáng, họ tận dụng tối đa sức mạnh của vị tướng này, tạo nên những màn giao tranh mãn nhãn.





SN thắng giao tranh 4v5 phút 26 – ván hai trận gặp TES, tương tự là FPX chặn đà tiến lên của OMG phút 28 cũng ở ván thứ hai. Họ làm được điều đó là nhờ Kai’Sa, vị tướng sở hữu nguồn sát thương cực lớn ở ngưỡng ba trang bị bất chấp đối thủ cầm Samira, Aphelios hay Jhin.




huanfeng và Lwx chơi cực kỳ tự tin khi cầm Kai’Sa trong tay, chỉ cần đội hình có đủ lượng chống chịu, nguồn gây hiệu ứng, Kai’Sa sẽ bắn gục tất cả. Ngoài hai tình huống kể trên, xạ thủ JackeyLove của TES cũng đã để lại dấu ấn với màn 1v4, mang về 3 điểm hạ gục ở phút 26 – ván 2 trận gặp RW.




Tình huống diễn ra ở phút 31:48

Bộ trang bị cơ bản của Kai’Sa thời điểm này gồm Cung Phong Linh, Súng Hải Tặc, Cuồng Cung, Vô Cực Kiếm và Giáp Thiên Thần. Các tuyển thủ chuyên nghiệp có thể đạt ngưỡng ba trang bị giữa trận miễn là giai đoạn đi đường họ không chơi quá tệ. Trận khai màn gặp Top Esports, huanfeng chịu rất nhiều áp lực ban đầu nhưng vẫn hoàn thành các món đồ trấn phái trước khi tham gia giao tranh.


Kai’Sa thực sự rất hợp với lối chơi mạo hiểm và quyết đoán của LPL, các xạ thủ hoàn toàn có thể chủ động làm nên chuyện với lượng trang bị đủ đầy. Vị tướng này sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong các lượt cấm chọn ở LPL và các khu vực lớn trên thế giới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: Lwx, Nuguri giúp ‘Phượng hoàng’ FPX bay cao ngày ra quân

FPX đã thi đấu cực kỳ bùng nổ khác hẳn so với chính họ mùa giải trước.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021: Cách SN vượt mặt TES ngay từ giai đoạn cấm chọn

Sự kiên nhẫn chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho SN.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: RNG giành chiến thắng nghẹt thở sau 3 ván đấu trước SN

Chiến thắng hết sức xứng đáng với những màn thể hiện tốt ở mọi vị trí của RNG, đặc biệt là người đi đường trên Xiaohu.

T1 Gumayushi là chủ nhân của cú Pentakill đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021

Gumayushi với con bài Aphelios của mình đã 'làm gỏi' cả đội hình của DK và đem về cú Pentakill đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...