OPPO PEHT00 xuất hiện trên Geekbench với chipset Snapdragon 480

OPPO PEHT00 xuất hiện trên Geekbench với chipset Snapdragon 480

Đầu ngày hôm nay, Vivo Y31s đã trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới chạy trên chipset Snapdragon 480 mới nhất. Điều thú vị về chipset Snapdragon 480 là nó thực sự là chip Snapdragon 4-series đầu tiên đi kèm với kết nối 5G. Giống như một số chip MediaTek Dimensity 700-series. Snapdragon 480 chủ yếu nhắm đến các thiết bị 5G giá rẻ.

Ngay bây giờ, có vẻ như sẽ sớm có một smartphone mới từ OPPO cũng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 480. Thiết bị này có số model OPPO PEHT00 đã xuất hiện trên Geekbench 5. Cùng với các thông số kỹ thuật quan trọng của nó. Bao gồm RAM 8GB. Và hệ điều hành Android 11 mới nhất.

Về hiệu năng, OPPO PEHT00 đạt lần lượt 522 điểm. Và 1.531 điểm trong các bài kiểm tra điểm chuẩn đơn lõi và đa lõi. Khá tương đương với điểm số thu được của các smartphone chạy chip Dimensity 720.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Hiện tại, không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến tên gọi chính của smartphone OPPO sắp ra mắt này. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ nằm trong dòng sản phẩm A-series của OPPO trong năm nay. Trên thực tế. Thiết bị tương tự gần đây cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu 3C của Trung Quốc. Tiết lộ rằng nó sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Ngoài OPPO PEHT00. Chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều smartphone hỗ trợ Snapdragon 480 hơn từ các OEM khác trong vài tháng tới.

Nguồn: Playfuldroid

TIN LIÊN QUAN

OPPO CPH2173 xuất hiện trên Geekbench với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 có thể là OPPO Find X3|OPPO X3 Pro?

Một smartphone OPPO mới mang số hiệu OPPO CPH2173 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với chipset Snapdragon 888 mới nhất kết hợp với RAM 12GB mạnh mẽ trong bộ nhớ. Thiết bị đã đạt được...

OPPO A93 5G chính thức ra mắt với thiết lập ba camera 48MP, màn hình 90Hz và Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 480

Sau khi lộ cấu hình và thiết kế trên trang web của China Telecom. Mới đây OPPO A93 5G đã chính thức ta mắt tại Trung quốc. Và hiện người dùng có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới này...

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

Xuất hiện smartphone OPPO dùng chip Snapdragon 845, RAM 8GB trên Geekbench

Không có nhiều thông số cấu hình xuất hiện nhưng các bạn có thể thấy máy chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, ngoài ra thiết bị này có điểm số đơn lõi 2.379 điểm, đa lõi đạt 8.210 điểm.

OPPO CPH1887 có mặt trên Geekbench, không quên để lại thông số cấu hình

Vài ngày trước, 2 model OPPO PBDT00 và PBDM00, đã đạt chứng nhận tại TENAA, FCC và MIIT. Tuy nhiên OPPO vẫn đang chuẩn bị ra mắt thêm một smartphone khác, nó có tên mã CPH1887. Sản phẩm mới này đã có mặt trên Geekbench và ghi được điểm hiệu năng

MediaTek sẽ ra mắt chipset 5nm đầu tiên của mình với tên gọi Dimensity 2000

Chipset 5nm đầu tiên của MediaTek có thể sẽ ra mắt vào năm 2022. Công ty dự kiến ​​sẽ tiết lộ Dimensity 1200 và 1100 vào thứ Tư tuần này, nhưng chúng là chipset tiến trình 6nm. Theo lộ trình của Digital Chat Station chip 6nm sẽ được Oppo và Vivo sử

OPPO A5 dùng chip Snapdragon 625 và RAM 3 GB xuất hiện trên Geekbench

Danh sách Geekbench tiết lộ OPPO A5 phiên bản mới có mã hiệu PBAT00 (trùng tên mã với OPPO A5 tiêu chuẩn), chạy Android 8.1 Oreo, đạt điểm số đơn nhân là 779, trong khi điểm số đa nhân là 3.745.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.