Smartphone với camera 200MP của Samsung có thể ra mắt năm nay?

Smartphone với camera 200MP của Samsung có thể ra mắt năm nay?

Smartphone với camera 200MP của Samsung có thể ra mắt năm nay?

Đó là một bước tiến đáng kể về camera nếu dự án được hiện thực hóa ngay trong năm nay.

Samsung được cho là đang phát triển cảm biến camera Isocell mới với độ phân giải 200MP để trang bị cho dòng điện thoại thông minh mới của mình.


Theo Ice Universe, tài khoản Twitter đã từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị di động chưa ra mắt, cảm biến thế hệ mới sẽ xuất hiện trên các mẫu điện thoại của Samsung trong năm nay.




Tuy nhiên, thiết bị dùng cảm biến này, cũng như thời gian ra mắt cụ thể vẫn chưa được Ice Universe đề cập đến.


Trong năm 2020, Samsung đã thành công với một số sản phẩm dùng cảm biến Isocell 108MP do hãng tự phát triển như Galaxy S20, Galaxy Note20. Bên cạnh đó, một số smartphone Xiaomi cũng đã trang bị cảm biến này và được giới công nghệ đánh giá cao về khả năng chụp ảnh.


Nhiều đồn đoán cho biết cảm biến 200MP có thể xuất hiện trên smartphone Samsung trong nửa sau của năm 2021. Trong khi đó, loạt Galaxy S21 sắp ra mắt sẽ chỉ được trang bị camera chính độ phân giải 108MP tương tự như Galaxy S20 và Note20.


theo Gizchina


Phạm Trần

Từ khoá : bước tiến

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?

Vài tháng trước, có tin đồn rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 200 MP. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã được dập tắt từ lâu. Smartphone này sẽ có cảm biến camera 108 MP cải tiến của Samsung, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không tiếp tục

Samsung có thể sẽ sớm ra mắt camera 200MP

Theo một trong những leaker đáng tin cậy nhất khi nói đến những thông tin về Samsung, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có kế hoạch giới thiệu nhiều cảm biến máy ảnh ISOCELL mới trong năm nay và cảm biến 200MP có thể sẽ sớm ra mắt.

Samsung sắp ra mắt loạt cảm biến ISOCELL mới, bao gồm cả cảm biến siêu độ phân giải 600MP

Mới đây, Samsung được cho là sẽ sớm giới thiệu cảm biến siêu độ phân giải lên tới 600MP. Cảm biến này có kích thước lớn hơn nhiều với 108MP hiện tại đang có trên thị trường. Theo các thông tin được biết, Samsung sắp tới đây sẽ giới thiệu một loạt

Smartphone sắp ra mắt của SamSung được trang bị camera 200 MP

Smartphone sắp ra mắt của SamSung được trang bị camera 200 MP Samsung được cho là đang phát triển cảm biến camera Isocell mới với độ phân giải 200 megapixel để trang bị cho smartphone của mình. Theo GizChina, thông tin nội bộ cho biết năm nay

Đây có thể là thời điểm Motorola ra mắt smartphone sở hữu camera 200MP

Motorola Moto Edge X dự kiến trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen1 và còn có khả năng được trang bị camera 200 MP.

Xiaomi 12 liệu có được tích hợp bộ camera độ phân giải 200MP?

Xiaomi 12 được tin sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chip khủng Snapdragon 898, chưa hết, dòng sản phẩm này sẽ được nâng cấp đáng kể về bộ camera.

Cấu hình Galaxy S23 Ultra: Camera 200MP, pin lớn hơn cùng sạc 55W...?

Cấu hình Galaxy S23 Ultra có đủ để thiết bị trở nên đột phá trong 2 năm tiếp theo? Có lẽ còn khá sớm để tìm hiểu điều này nhưng những thông tin sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng, tìm hiểu ngay nhé.

OmniVision ra mắt cảm biến hình ảnh 200MP OVB0A

Nhà sản xuất cảm biến Omnivision đã công bố phát hành OVB0A, một cảm biến hình ảnh di động 200MP dành cho các thiết bị di động hàng đầu .

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.