Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ mang đến nhiều sự khác biệt.

Theo một ảnh render được rò rỉ mới đây, cho thấy mặt trước của Xiaomi Mi 11 Pro hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn. Về vị trí camera selfie đục lỗ, độ dày của viền là hoàn toàn như nhau. Thiết bị cũng có màn hình uốn cong 4 cạnh ấn tượng với thị giác người nhìn.

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Về sự khác biệt lớn nhất giữa Mi 11 và 11 Pro lại nằm ở mặt lưng. Theo hình ảnh, Xiaomi Mi 11 Pro có cụm 4 camera, các ống kính được đặt trong khối hình chữ nhật nằm ngang với đến flash LED. Hiện tại, trên nhiều mẫu smartphone đang sử dụng thiết kế camera khối hình chữ nhật dọc ở phía sau và có vẻ như nhà Xiaomi lại không đi theo thiết kế phổ biến này.

Thiết kế tổng thể của hai thiết bị về mặt kĩ thuật là hoàn toàn giống nhau. Có báo cáo cho rằng Mi 11 Pro sẽ không mỏng lắm, nhưng vẫn chưa rõ thông tin về kích thước hiện tại. 

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Render Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện với cụm camera nằm ngang hỗ trợ zoom 120x

Phiên bản cao cấp tiếp theo Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt vào 12 tháng 2. Một hình ảnh render của Mi 11 Pro đã xuất hiện Weibo tiết lộ thiết kế mặt của nó. Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, mức độ phổ biến của thiết bị rất cao …

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Rò rỉ ảnh render của Xiaomi Mi 7, thiết kế khá giống iPhone X

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 7 đã bị rò rĩ ra và khá khác so với những hình ảnh trước đây mà chúng ta đã biết.

Lộ diện những hình ảnh và video render của Xiaomi Mi 6X

Theo trang Gizmochina, thời gian gần đây những hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ rằng mặt lưng của Xiaomi Mi 6X sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có camera kép được xếp dọc như iPhone X.

Hình ảnh render Xiaomi Mi 7 lộ diện với màn hình 5,8 inch, tỉ lệ 18:9

Những thông tin và hình ảnh của chiếc Xiaomi Mi 7 đang dần được xuất hiện nhiều hơn. Đây có thể là thiết bị đầu tiên tại Trung Quốc được trang bị bộ vi xử mới nhất Qualcomm Snapdragon 845.

Rò rỉ hình ảnh render của Xiaomi Mi MIX 3, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy, viền cạnh dưới của chiếc Xiaomi Mi MIX 3 đã hoàn toàn biến mất. Nếu hình ảnh này là chính xác thì đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi không có cằm. Tuy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này