Catalyst ra mắt ốp lưng chống nước, chống rơi cho iPhone 12, có giá từ 930,000 triệu đồng

Trước thềm CES 2021, nhà sản xuất phụ kiện Catalyst đã tung ra dòng sản phẩm ốp lưng bền bỉ và thời trang mới cho iPhone 12.

Dòng sản phẩm này bao gồm vỏ Total Protection trị giá $89,99 (2,1 triệu) sở hữu thiết kế cổ điển đi kèm khả năng chống thấm nước lên đến 33 feet (10m) và chống rơi lên đến 6,6 feet (2m). Theo công ty, sản phẩm ốp lưng này vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị ngay cả khi lặn thường và lặn với ống thở.

Ngoài ra, Catalyst cho biết mỗi sản phẩm sẽ được tối ưu hóa không gian để micrô và loa riêng biệt nhằm cải thiện âm thanh. Dòng sản phẩm này cũng tương thích với bộ sạc không dây Qi. Cùng với vỏ ốp mới, Catalyst cũng phát hành các tùy chọn màu sắc mới cho các mẫu ốp lưng Vibe và Influence hiện có của mình.


Catalyst ra mắt ốp lưng chống nước, chống rơi cho iPhone 12, có giá từ 930,000 triệu đồng

Cụ thể, ốp lưng Vibe với các màu màu vàng neon, hồng neon và Bondi Blue Vibe có giá $39,99 (930.000 đồng), có bề mặt nhám và được cho là có thể chống nước ở độ sâu 10 feet (tương đương 3m).


Trong khi đó, vỏ máy Influence có kiểu dáng đẹp hơn được bán với giá $39,99 (930.000 đồng) có mặt sau mờ chống bám vân tay và cũng được đánh giá là có thể sống sót khi rơi xuống 10 feet (tương đương 3m). Các tùy chọn màu sắc mới cho mẫu xe này bao gồm xanh dương và xanh quân đội.


Các mẫu mới sẽ có sẵn cho iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Bạn có sẵn để đặt hàng trước trên trang web của Catalyst.

Catalyst ra mắt ốp lưng chống nước, chống rơi cho iPhone 12, có giá từ 930,000 triệu đồng appeared first on Minh Tuấn Mobile.

Nguồn : https://minhtuanmobile.com/tin-tuc/catalyst-ra-mat-op-lung-chong-nuoc-chong-roi-cho-iphone-12

TIN LIÊN QUAN

Hệ số chống nước trên iPhone là gì và có ý nghĩa ra sao? Làm gì khi iPhone bị dính nước?

Bắt đầu từ iPhone 7 trở đi, Apple đã nâng cấp khả năng chống nước cho iPhone và dưới đây là mức độ chống nước của iPhone và ý nghĩa của chỉ số này. Trên các clip quảng cáo của Apple, chúng ta vẫn thấy hình ảnh nước hay đồ uống bị đổ lên iPhone...

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Thử nghiệm bài kiểm tra độ bền với bộ đôi iPhone XS/ XS Max

Tuy nhiên, kênh Youtube chuyên nghiệp hơn là SquareTrade mới đây vừa tiến hành nhiều thử nghiệm độ bền khắc khe hơn trên iPhone XS và XS Max. Cụ thể, chiều cao thử nghiệm của họ là 6 feet (1.83 mét), tương ứng với việc thả rơi điện thoại từ đầu của

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo Vibe C: màn hình 5 inch HD, 1GB RAM, chip 4 nhân, 4G LTE giá 2 triệu đồng

Smartphone 4G LTE - Vibe C của Lenovo sắp sửa được bán ra với giá chỉ 2 triệu đồng. Nó sở hữu một màn hình 5 inch, chip 4 nhân và 1GB RAM.

Galaxy J2 Prime và Lenovo Vibe K5 - đâu là điện thoại giá 3 triệu tốt nhất?

Cuộc chạy đua trong phân khúc điện thoại giá 3 triệu tốt nhất xuất hiện 2 đối thủ đáng gờm, đó là J2 Prime của Samsung và Lenovo Vibe K5.

Tiết lộ thông tin Lenovo Vibe C2 Power pin 3.500 mAh, giá khoảng 4 triệu đồng

Một nguồn tin từ chi nhánh Lenovo tại Nga đã tiết lộ thông tin về sản phẩm mới Lenovo mang tên Vibe C2 Power. Máy được trang bị viên pin lớn lên đến 3.500 mAh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu