Apple và Hyundai sẽ kí hợp đồng phát triển Apple Car vào tháng 3/2021, sản xuất vào năm 2024

Hyundai sẽ ký hợp đồng sản xuất xe điện tự lái với Apple vào tháng 3/2021, dự kiến bắt đầu xuất vào năm 2024 tại Mỹ.

Báo cáo ban đầu từ Korea IT News đã nêu chi tiết rằng dòng xe mới này sẽ được sản xuất tại nhà máy Kia Motors ở Georgia hoặc cả hai công ty cũng có thể đầu tư chung vào một nhà máy mới ở Hoa Kỳ với khả năng sản xuất 400.000 chiếc mỗi năm. Có vẻ như Apple và Hyundai cũng có kế hoạch phát hành “phiên bản beta” của Apple Car vào năm sau.

Tháng trước, các thông tin lần đầu tiên xuất hiện cho biết, Apple Car sẽ tích hợp công nghệ pin thế hệ mới và chiếc xe sẽ được sản xuất vào năm 2024. Thế nhưng, việc bắt đầu sản xuất năm 2024 có thể hơi tham vọng và chiếc xe này sớm nhất là vào năm 2025 mới ra đời.


Apple và Hyundai sẽ kí hợp đồng phát triển Apple Car vào tháng 3/2021, sản xuất vào năm 2024

Tin đồn rằng Apple đang đàm phán với Hyundai lần đầu tiên xuất hiện vào tuần trước‌, cho thấy Apple đang có kế hoạch hợp tác với hãng xe này để sản xuất xe điện và phát triển pin do chi phí công nghệ cao và các cơ sở sản xuất cần thiết.

MUA iPHONE CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Hyundai và Kia xác nhận ngừng đàm phán sản xuất Apple Car

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai và Kia đã tuyên bố không còn đàm phán với Apple để sản xuất Apple Car.

Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đang đẩy nhanh dự án ô tô điện, Bloomberg đưa tin rằng Apple có thể đã thỏa thuận với công ty ô tô Hàn Quốc Kia để sản xuất Apple Car.

Hyundai xác nhận đang thảo luận về việc chế tạo ô tô với Apple

Tháng trước, Reuters đưa tin rằng dự án sản xuất ô tô điện tự lái Project Titan của Apple có thể sẽ đi vào hoạt động năm 2024 hoặc lâu hơn, và giờ đây có nhiều tin đồn cho thấy công ty đang nghiêm túc tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.

Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

Hyundai xác nhận mẫu SUV Ioniq 7 mới ra mắt năm 2024

Hyundai đã xác nhận rằng họ sẽ tung ra một chiếc SUV thuần điện “ba hàng ghế, cỡ trung” vào năm 2024, được gọi là Ioniq 7. Nó sẽ nằm phía trên Ioniq 5 mới ra mắt gần đây, mang đến sự cạnh tranh mới cho những chiếc Tesla Model X. Hyundai đã không

Apple có thể sản xuất xe tự lái vào năm 2024 để hoàn thành dự án 10 năm tuổi

Apple có thể ra mắt xe tự lái vào năm 2024 với công nghệ pin đặc biệt có tên “MonoCell“. Một dự án dài hạn từ năm 2014 Dự án Titan, hay còn gọi là dự án xe tự lái của Apple. Tham vọng đầy tính táo bạo này đã được Apple lên kế hoạch …

Apple Car có thể bắt đầu sản xuất vào năm 2024 với công nghệ pin đột phá

Tin đồn về Apple Car đã xuất hiện trong nhiều năm qua và một báo cáo mới từ Reuters hôm nay đã đưa thêm nhiều thông tin về chiếc xe “bí ẩn” này, theo đó, việc sản xuất xe điện Apple Car có thể bắt đầu sớm nhất vào năm 2024.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím