Franck Muller ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn King Tourbillon siêu độc quyền

 Không thể khẳng định rằng thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Franck Muller đã đưa ra một lời hứa hẹn quá xa vời. Thương hiệu “Master of Complication” có xuất xứ và lịch sử đổi mới vô cùng đặc sắc. Chẳng hạn, nó đã chế tác vỏ Cintree Curvex đặc trưng vào thời điểm mà đồng hồ cao cấp bị ràng buộc bởi sự truyền thống và đồng hồ mặt tròn được coi là tiêu chuẩn.

Vào những năm 90, Franck Muller đã tưởng tượng và chạm khắc ra một chiếc tonneau - thùng ba chiều trong thế giới đồng hồ, một hình chữ nhật cong - lần đầu tiên dùng trong việc sản xuất đồng hồ. Sau đó, các đường cong mang tính biểu tượng đã truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất đồng hồ khác. Và trong kỷ nguyên sau năm 2000, các thương hiệu như Richard Mille và Hublot đã bắt đầu sử dụng tonneau.

Năm trước, Franck Muller đã trở thành nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên trên thế giới sử dụng sự hợp nhất giữa thế giới tiền điện tử và đồng hồ cao cấp bằng cách giới thiệu loạt đồng hồ Bitcoin đầu tiên. Dòng đồng hồ Encrypto được các nhà đầu tư tiền điện tử rất ưa chuộng, xuất hiện ở Tokyo, Hong Kong, Singapore, Miami và Dubai. Người có ảnh hưởng đến xe hơi, Supercar Blondie đã thêm vào đó sự cường điệu hoá bằng cách đề cập đến “Encrypto” tại giải Abu Dhabi Formula 1 Grand Prix năm trước trên chính phương tiện truyền thông xã hội của anh ấy cùng với khoảng 20 triệu lượt xem.

Đồng hồ Encrypto không chỉ dừng lại với một khuôn mặt đẹp. Được hỗ trợ công nghệ từ đối tác Regal Assets, mỗi chiếc đồng hồ đều mang một mã QR duy nhất, được tạo ngoại tuyến thông qua phương pháp TRNG không xác định. (True Random Number Generated). Với chiếc đồng hồ này, Bitcoin Hodlers có thể quét mặt số đồng hồ để kiểm tra số dư và gửi bitcoin vào tài khoản cá nhân của bạn. Mặt khác, với việc bao gồm một mã QR hoạt động, sự sáng tạo đã được đẩy lên đến mức Franck Muller đã nộp bằng sáng chế cho nó. 

Hiện tại, Franck Muller đã quyết định tự lập. Thương hiệu đã tiếp tục thành công việc chế tạo đồng hồ Bitcoin của mình bằng cách phát hành hai sản phẩm cực kỳ độc quyền - Carbon Fiber King Tourbillon và Diamond King Tourbillon.

The King là sự tôn trọng đối với tình trạng không chính thức của Bitcoin trong thế giới tiền điện tử. Cả hai dòng đều đi kèm với tourbillons thể hiện tính nghệ thuật cơ học ở nửa dưới của mặt đồng hồ. Và cả hai đều mang hình dáng tonneau đặc trưng của Franck Muller.

Nếu đồng hồ Encrypto Bitcoin ban đầu dựa trên dòng Vanguard của đồng hồ Franck Muller thể thao hơn. Đây là dành cho Hodlers, những tín đồ Bitcoin đầu tư trong thời gian dài để chờ đợi tài sản ảo của họ tăng giá, thì dòng King siêu độc quyền vừa được phát hành là dành cho “Cá voi” - các nhà đầu tư nắm giữ tiền điện tử đủ lớn, tạo cho họ sức ảnh hưởng để di chuyển thị trường.

Dòng Carbon Fiber King được giới hạn trong 10 chiếc độc quyền. Vỏ được làm bằng sợi carbon màu đen tạo sự thu hút vào mặt số được làm bằng bộ xương tinh xảo, được trang trí bởi các điểm nhấn bằng vàng hồng và tourbillon trung tâm với biểu tượng Bitcoin. Bản chất được thể hiện ở các chi tiết: Một cuộc kiểm tra kỹ hơn cho thấy một loạt các điểm phức tạp. Các ranh giới của vỏ đồng hồ tạo chỗ cho tỷ lệ vỡ, đơn vị đo lường sức mạnh xử lý của mạng Bitcoin. Các con số cách điệu trên mặt đồng hồ là trừu tượng và được mô phỏng theo mã QR, nổi trên một bộ xương nhiều lớp. Chỉ bằng cách để mắt thư giãn, người ta mới thấy các con số. Bản thân bộ chuyển động này được trang bị đầy đủ với các chi tiết trang trí đẹp mắt làm nổi bật các cây cầu, các tấm và các thành phần của nó. Các cây cầu và trụ của một tourbillon truyền thống đã được chuyển đổi thành một vòng tròn hình elip tạo ra một khía cạnh ba chiều.

King Tourbillon là một tác phẩm nghệ thuật chế tác đồng hồ hấp dẫn, chứa đầy dự định. Nó cũng có phiên bản kim cương - với số lượng giới hạn là 20 chiếc. Ở đây, có một kỹ xảo, đó là các sợi carbon được đưa vào tráng men  cùng với vô số viên kim cương xung quanh vỏ. Các hoạt động bên trong phức tạp, chuyển động được làm bằng khung xương và mặt trước và mặt sau bằng tinh thể sapphire vẫn được giữ nguyên. Cả hai chiếc đồng hồ đều có các cơ chế lớn, trong đó các cầu và trụ của một tourbillon truyền thống đã được biến thành một vòng tròn hình elip với đường kính 21,2mm. Độ cân bằng lệch tâm 14mm càng đặc trưng cho chiếc tourbillon cấp tiến này được trang bị bộ chuyển động CS-03.SQT lên dây cót thủ công 24 viên ngọc, có thể đánh bại 18.800 dao động một giờ.

Sự hiếm có của những chiếc đồng hồ này đã khiến Franck Muller chỉ cung cấp chúng cho các khách hàng dòng Encrypto hiện tại. Sự khan hiếm của chúng trên thị trường có lẽ sẽ chứng kiến sự đánh giá cao trong thị trường được yêu thích, khiến những tác phẩm nghệ thuật này trở thành một khoản đầu tư đúng đắn theo đúng nghĩa của chúng.

TIN LIÊN QUAN

RM 70-01 Tourbillon Alain Prost- Siêu phẩm đồng hồ mới của Richard Mille

Mới đây, hãng Richard Mille đã hợp tác với cựu tay đua Alain Prost để tạo ra phiên bản RM 70-01 Tourbillon Alain Prost – một chiếc đồng hồ cơ khí được thiết kế riêng cho người đi xe đạp. Nếu như Alain Prost được ví như một bậc thầy của đường đua

Hublot vừa ra mắt mẫu đồng hồ chính thức cho World Cup

Về thông số kỹ thuật, Big Bang Referee được trang bị màn hình OLED đường kính 35,4 mm, độ phân giải 400 x 400, Bluetooth 4.1, Wifi 802.11n và pin 410 mAh (được giới thiệu là dùng được khoảng 1 ngày). Hublot sử dụng bộ xử lý Intel Atom Z34XX, tương

Đồng hồ Audemars Piguet Millenary Openworked: Vẻ đẹp xuyên thấu

Audemars Piguet đã tạo ra không chỉ một mà là hai dòng đồng hồ có thiết kế tuyệt vời nhất của kỷ nguyên hiện đại, đó là Royal Oak và Millenary Openworked.

Sony chính thức công bố hai dòng TV cao cấp A9F và Z9F Master

Cả A9F và Z9F Master Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh của Master Series.

Smartwatch dậy sóng

Đồng hồ thông minh lại tiếp tục chứng tỏ sức hút lớn khi vừa có thêm nhiều hãng công nghệ và đồng hồ tham gia nghiên cứu, chế tạo dòng sản phẩm này với nhiều nét độc đáo.

Analog Relax giới thiệu EX1000: Chiếc cartridge cực “độc” với vỏ gỗ tuyết tùng 2000 năm tuổi

Một chiếc cartridge đặc biệt với các thành phần đều được làm từ những loại vật liệu đắt giá, nhắm đến mục tiêu tái tạo những âm thanh có độ phức tạp cao nhưng không kém phần hấp dẫn.

Stratis S1: Đôi bookshelf mở ra kỷ nguyên mới cho hãng loa Esse Quadro

Esse Quadro - một thương hiệu loa đến từ Ý, vừa chính thức trình làng đôi loa bookshelf Stratis S1 kèm lời giới thiệu rằng đây là sản phẩm khởi đầu cho kỷ nguyên mới của công ty.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động