iPhone 13 sẽ có tên iPhone 12S, nâng cấp camera và cảm biến LiDAR, thiết kế không đổi

Mới đây MacOtakara đã tiết lộ thông tin hấp dẫn về nâng cấp và thiết kế về thế hệ iPhone tiếp theo của Apple – iPhone 13.

iPhone 13 và iPhone 12 sẽ có thiết kế giống nhau

Ra mắt vào mùa thu năm ngoái với nhiều thay đổi và nâng cấp trong thiết kế, iPhone 12 đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Đến iPhone 13, có vẻ như Apple đang có kế hoạch sử dụng lại thiết kế hiện có trên cả 4 mẫu iPhone 13. Điều đó có nghĩa là iPhone 13 mini sẽ có kích thước 5,4 inch, iPhone 13 và iPhone 13 Pro 6,1 inch cùng iPhone 13 Pro Max 6,7 inch giống hệt với người tiền nhiệm của chúng. Các thông tin rò rỉ chỉ cho biết rằng iPhone 13 sẽ có độ dày tăng thêm 0,26mm. Lý do cho điều chỉnh này vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể là vì mục đích tăng lượng pin sử dụng cao hơn. 


iPhone 13 sẽ có tên iPhone 12S, nâng cấp camera và cảm biến LiDAR, thiết kế không đổi

Ngoài ra, nguồn tin bên trong chuỗi cung ứng tin rằng sẽ có một số thay đổi về camera. Apple có thể thêm một miếng kính sapphire để bao phủ tất cả các ống kính. Về hình dạng, mô-đun máy ảnh thu nhỏ có thể giống với mô-đun đặc trưng trên iPad Pro (2020). Mặc dù phần kính đen sẽ không chắc chắn được sử dụng mà thay vào đó là phù hợp với màu kính của điện thoại.

iPhone 13 có thể bán trên thị trường với tên gọi là iPhone 12S

Với những thay đổi thiết kế rất tối thiểu này, có khả năng những chiếc điện thoại này sẽ được tung ra thị trường với thương hiệu “iPhone 12S”. Trước đây Apple đã từng tung ra các mẫu “S” hai năm một lần. 

Trong đó, tên iPhone 7S đã được bỏ qua để chuyển sang ‘iPhone 8’ vì chuyển từ nhôm sang kính. Apple đã cung cấp một mô hình ‘S’ vào năm 2018 dưới dạng iPhone XS, sử dụng lại thiết kế của iPhone X, nhưng họ đã bỏ qua iPhone 11S vào mùa thu năm ngoái để ủng hộ iPhone 12, một quyết định có thể là do nâng cấp hình ảnh .


Dự kiến sẽ nâng cấp camera và cập nhập Face ID

Các nguồn thông tin trong chuỗi cung ứng của Mac Otakara không cung cấp bảng phân tích chi tiết về công nghệ máy ảnh của iPhone 13 nhưng họ vẫn gợi ý một số nâng cấp quan trọng. Ví dụ, iPhone 13 Pro dự kiến sẽ sử dụng máy ảnh giống như của iPhone 13 Pro Max. Với máy ảnh zoom tele 2,5x.


MacOtakara tuyên bố rằng Apple đang chuẩn bị một camera TrueDepth “nhỏ hơn”, mặc dù không rõ liệu sự thay đổi này có giúp phần notch nhỏ hơn hay không. Bên cạnh đó, các tin đồn gần đây cũng chỉ ra rằng cảm biến LiDAR trên các mẫu iPhone 13 sẽ được nâng cấp các tính năng mới .

Khi nào iPhone 13 được công bố?

iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ được công bố và phát hành vào tháng 9 tới đây. Sự kiện ra mắt có thể diễn ra vào ngày 07/09 và lô hàng tiếp theo là vào ngày 17/09.

MUA iPHONE CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 sẽ dày hơn, thu gọn tai thỏ, thay đổi nhỏ ở camera

Không lâu sau khi iPhone 12 ra mắt, các tin đồn về iPhone 13 đã rục rịch xuất hiện. Và chỉ sau vài ngày đầu năm 2021, chúng ta đã có cái nhìn tương đối rõ nét về sản phẩm tiếp theo của Apple. Dựa trên các báo cáo thì iPhone 13 sẽ vẫn có

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Một báo cáo mới từ MacOtakara vừa chia sẻ những thông tin mới về dòng Apple iPhone 13. Dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay. Được biết, thông tin này dựa trên các nguồn trong chuỗi cung ứng và...

Apple có thể ra mắt đến 4 mẫu iPhone trong năm 2018

Theo thông tin mới được tiết lộ đến từ chuỗi cung ứng, Apple sẽ công bố 4 mẫu iPhone trong năm nay bao gồm: chiếc iPhone X thế hệ thứ hai, một...

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi