iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã tiết lộ thông tin chi tiết về iPad thế hệ thứ 9. Giờ đây, một nguồn tin khác vừa chia sẻ những tin tức mới về dòng iPad mini 2021 với màn hình 8.4 inch và đi kèm phần viền bezel mỏng hơn thế hệ trước.

Không giống như iPad thế hệ thứ chín, iPad mini không có một cuộc cách mạng về thiết kế. Điều đó có nghĩa là iPad mini 2021 sẽ không có những nâng cấp lớn về thiết kế như iPad 9. Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này vẫn sử dụng nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Và có vẻ như Apple sẽ không sử dụng cổng USB-C cho các mẫu iPad giá cả phải chăng sắp tới khi iPad mini cũng được đồn đại sẽ đi kèm với kết nối Lightning. 


iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Một báo cáo khác cũng cho biết iPad mini thế hệ tiếp theo sẽ đi kèm với củ sạc USB-C 20W. Tuy nhiên, điều này có vẻ không thực tế khi mà Apple đã loại bỏ củ sạc trên các mẫu iPhone 12 Series và cũng không có gì bất ngờ khi họ cũng sẽ có thể làm điều tương tự với các sản phẩm khác của hãng ra mắt trong năm nay.

Báo cáo ngày hôm nay còn cho biết thêm rằng, iPad mini 2021 sẽ ra mắt vào tháng 3 tới đây, trong khi iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ xuất hiện trong quý I. Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo trước đó đã chia sẻ rằng, iPad mini mới sẽ có giá cả phải chăng và cung cấp chipset mới nhất.

MUA iPAD MINI CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

Kuo: iPad Air sử dụng tấm nền OLED có thể phải chờ đến năm 2023

Tiên tri Apple Ming-Chi Kuo cho biết iPad Air trang bị màn hình OLED sẽ không ra mắt vào năm sau, thay vào đó Apple sẽ tập trung sản xuất màn hình mini-LED cho iPad Pro 11-inch.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về iPad Mini 5

Nhiều người cho rằng iPad Mini 5 sẽ được công bố trong sự kiện tháng 9 của Apple nhưng công ty xác nhận năm sau sản phẩm mới được ra mắt

iPad mini chính thức: thiết kế mới, màn hình 8.3 inch, hiệu năng cao, giá từ 499 USD

Sau nhiều năm, Apple cũng đã thay đổi thiết kế iPad mini mới với viền cân đối, thiết kế vuông vức, sử dụng Apple Pencil 2, đặc biệt người dùng chỉ cần cầm iPad mini với một tay và nó nằm gọn trong…

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.