LG cùng Habitat for Humanity xây mới nhà và sửa chữa nhà cho các gia đình dân tộc Mường tại Hoà Bình

LG cùng Habitat for Humanity xây mới nhà và sửa chữa nhà cho các gia đình dân tộc Mường tại Hoà Bình


LG đã trao tặng số tiền 100,000 USD cùng các thiết bị gia dụng như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc không khí để hỗ trợ cho các hộ gia đình dân tộc Mường có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Cụ thể, LG và Habitat for Humanity cùng khởi động chương trình ‘Ngôi làng hy vọng’ với mục tiêu cải thiện điều kiện sống và nơi cư trú thông qua việc sửa chữa và xây mới nhà ở cho các hộ gia đình dân tộc Mường có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lạc Sơn, Hoà Bình.


Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ sửa chữa và xây nhà vệ sinh cho trường học để cải thiện điều kiện học tập cho các em học sinh nơi đây. Không chỉ mang đến một nơi cư trú ổn định và an toàn, LG còn tài trợ các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về phát triển môi trường sống lành mạnh cho người dân Lạc Sơn – Hòa Bình. Các nội dung tập huấn nổi bật bao gồm nâng cao nhận thức về nước sạch, các vấn đề về giữ gìn vệ sinh, tập huấn về giới và nâng cao bình đẳng giới tính, quản lý tài chính hộ gia đình, …


Chương trình hợp tác giữa LG và Habitat for Humanity là kết quả của quá trình nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng, có sự thấu hiểu và trân trọng văn hóa và môi trường sống của cộng đồng dân tộc Mường nơi đây.


Chương trình sẽ khởi động từ ngày 08/01/2021 và dự kiến kéo dài đến tháng 8 năm 2021. Dự án sẽ hỗ trợ trực tiếp cho ít nhất 1,200 người dân có được sự an toàn và sức khoẻ tốt hơn thông qua các hoạt động cải thiện nhà ở, công trình nước sạch và vệ sinh, tăng cường năng lực về giới và bình đẳng giới cũng như quản lý tài chính.


Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam chia sẻ: “LG hy vọng sự đóng góp của mình sẽ giúp những hoàn cảnh khó khăn có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng là mục tiêu của LG trong suốt 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam: mang đến nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội ý nghĩa, có giá trị đến cộng đồng Việt Nam.

Habitat for Humanity là tổ chức hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về phát triển môi trường sống lành mạnh. Tổ chức thường phối hợp với chính quyền, doanh nghiệp và các mạnh thường quân cho các hoạt động tại hơn 70 quốc gia. Chỉ riêng khu vực châu Á-Thái Bình Dương, từ năm 1983 đến nay, Habitat đã hỗ trợ xây mới hoặc cải thiện nhà ở cho hơn 3,5 triệu người. Tại Việt Nam, từ năm 2001 đến nay, Habitat đã hỗ trợ xây nhà mới cho 14.600 hộ gia đình và tập huấn cho hơn 120.000 người về quản lý tài chính, phòng chống thiên tai và thực hành vệ sinh, nước sạch, môi trường.
Click to expand...
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/lg-c%C3%B9ng-habitat-for-humanity-x%C3%A2y-m%E1%BB%9Bi-nh%C3%A0-v%C3%A0-s%E1%BB%ADa-ch%E1%BB%AFa-nh%C3%A0-cho-c%C3%A1c-gia-%C4%91%C3%ACnh-d%C3%A2n-t%E1%BB%99c-m%C6%B0%E1%BB%9Dng-t%E1%BA%A1i-ho%C3%A0-b%C3%ACnh.388558/

TIN LIÊN QUAN

Ăn rau muống: Những điều cần hết sức lưu ý

Ăn rau muống sống có thể bị đầy bụng, đau bụng, dị ứng, hoặc nhiễm ký sinh trùng sán lá. Rau muốn bị nhiễm bẩn do thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất… khi ăn vào sẽ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.

Bangkok giăng 1682 kênh mương và 25 khu trữ lũ chống ngập

Gần gũi với Việt Nam, đặc biệt với TP.HCM: một thành phố sông nước. Không hoành tráng như người Nhật nhưng người Thái Lan chọn kênh mương làm kế chống ngập muôn đời tự nhiên.

VNPT 'chắp cánh' cho học sinh nghèo học giỏi

Tối qua 21/4, tại công viên Văn Miếu, P1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp, VNPT đã tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh tài năng Việt' dành cho 25 em học sinh vượt khó có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2011-2012 tại các trường tiểu học, THPT, PTTH

Viễn thông - Cười "thả ga" với chương trình hài trên truyền hình Tết

ICTnews – SCTV và Truyền hình An Viên đã chuẩn bị sẵn nhiều chương trình phim hài, hài kịch vui nhộn để mang tiếng cười đến cho khán giả trong mấy ngày Tết Bính Thân.

Cách vệ sinh máy lạnh mini di động tại nhà

Máy lạnh mini là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ khả năng làm mát cao, đặc biệt là tính linh hoạt

Nhiều người Quảng Bình ăn cơm trắng, mì tôm sống trên mái nhà

Nước lũ bủa vây, điện lưới cắt, nhiều gia đình ở Tuyên Hóa (Quảng Bình) chỉ nấu được nồi cơm ăn với muối trắng. Có nhà ngập tới 3m, không thể nấu trên căn gác sát mái, đành ăn mì tôm sống.

VinaPhone tặng sim miễn phí với data khủng cho học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động.

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...