Rò rỉ ốp lưng mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt sau

Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt sau kì Tết Nguyên Đán, tức là sau ngày 12 tháng 2. Báo cáo mới đây đã rò rỉ một chiếc ốp lưng mới của Mi 11 Pro và đã tiết lộ phần thiết kế mặt lưng.

Trong tháng 12 vừa qua, Xiaomi đã ra mắt Mi 11 cùng với Snapdragon 888 mới. Giá khởi điểm của nó bằng với tiền nhiệm là 619 USD, một điều bất ngờ hơn là thiết bị lại không đi kèm củ sạc và có hộp mỏng như iPhone 12. Tuy hãng không tiết lộ gì về Mi 11 Pro nhưng các rò rỉ liên tiếp xuất hiện khẳng định nó sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Một báo cáo từ DigitalChatStation cho biết, Xiaomi Mi 11 Pro sẽ sở hữu màn hình tương tự Mi 11. Tức là có màn hình đục lỗ ở góc trên trái màn hình, nhưng phần mặt lưng với hệ thống camera được thay đổi đáng kể.

Rò rỉ ốp lưng mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt sau

Một nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba đã tung ra vỏ chiếc flagship Xiaomi Mi 11 Pro được làm từ Silicon lỏng, đã cho thấy thiết lập camera phía sau đi kèm với 4 ống kính trong cụm hình chữ nhật nằm ngang.

Theo mã MIUI được rò rỉ gần đây cho biết, Mi 11 Pro được hỗ trợ bổ sung khung hình video MEMC, quay video thời gian thực từ SDR sang HDR và nhiều tính năng khác nữa. Do các tính trên chưa được công bố tại sự kiện nên có xem đây là các tính năng độc quyền của hãng.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ …

Lộ diện ốp lưng trong suốt của Xiaomi Mi 6X với cụm camera kép dọc

Theo trang Gizchina, mặc dù Giám đốc điều hành của Xiaomi trước đây đã từng bác bỏ thông tin về việc công ty sẽ phát hành một phiên bản rút gọn về cấu hình của Xiaomi Mi 6.

Xiaomi Mi 7 tiếp tục lộ diện hình ảnh mặt lưng

Theo trang Androidheadlines, trong hình ảnh rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mi 7 thì có thể thấy thiết kế mặt sau của điện thoại này trông khá giống với chiếc Mi 6 hay Mi Note 3.

Lộ diện toàn bộ hình ảnh chi tiết mặt lưng Xiaomi Mi Mix 3

Theo hình ảnh từ nguồn tin cho biết, mặt lưng của Mi Mix 3 rất giống với mặt lưng trên Mi Mix 2s ra mắt trước đó cùng sự xuất hiện của dấu vân tay vật lý phía sau nắp lưng máy. Điều này xua tan những tin đồn rằng Mi Mix 3 sẽ trang bị vân tay trong

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Hình ảnh ốp lưng bảo vệ của Xiaomi Mi 6X xuất hiện trên mạng

Theo Gizchina, hình ảnh Xiaomi Mi 6X dưới đây hoàn toàn trùng khớp với các rò rỉ về thiết kế trước đó với cụm camera kép được xếp dọc như iPhone X và một cảm biến vân tay hình tròn nằm giữa mặt lưng. Ngoài ra, nếu để ý kĩ thì bạn có thể thấy ở cạnh

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8X

Nguồn tin đăng ảnh của Mi 8X lên Weibo cũng tiết lộ thêm máy sẽ dùng chip Snapdragon 710 và cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc