Đập hộp flagship Xiaomi Mi 11 siêu xịn, phiên bản xách tay nội địa Trung Quốc

Đã ra mắt hơn một tuần nhưng Xiaomi Mi 11 đã gây sức hút rất lớn cho người dùng, Không những là smartphone tích hợp SD888 đầu tiên mà hãng còn gây bất ngờ khi thiết bị không đi kèm bộ sạc và có hộp mỏng như iPhone 12.

Và giờ đây những hình ảnh đập hộp chiếc Xiaomi Mi 11 tại Việt Nam đã lộ diện, theo đó đây là bản xách tay nội địa của Trung Quốc và không có hỗ trợ các dịch vụ Google.

Đập hộp flagship Xiaomi Mi 11 siêu xịn, phiên bản xách tay nội địa Trung Quốc

Đầu tiên, phần hộp chúng ta có thể thấy nó nhỏ gọn như dòng iPhone 12 vậy, tất nhiên là nó không có bộ sạc. Bên trong gồm sách hướng dẫn, ốp lưng và cây chọc SIM.

Xiaomi Mi 11 có màn hình khá lớn 6.8 inch nên việc sử dụng bằng một tay cũng sẽ gặp chút khó khăn nếu ai chưa quen hoặc chưa dùng những smartphone có màn hình lớn. Viền được uốn cong 4 cạnh tạo cảm giác tràn viền và trông hiện đại hơn.

Về các điểm nổi bật trên màn hình Mi 11 là tích hợp AMOLED dẻo có độ phân giải 2K+, tần số làm mới 120Hz, đạt độ sáng tối đa 1500 nits. Đây cũng là màn hình đắt nhất mà công ty từng sử dụng trên thiết bị di động của mình. Theo DisplayMate nó đã phá vỡ 13 kỷ lục của bảng xếp hạng và đứng đầu về DisplayMate A+. Hơn nữa, còn được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus với khả năng chống rơi 1,5xx và chống mài mòn 2 lần.

Ngoài ra, chúng ta còn có một máy ảnh selfie 20MP thiết kế đục lỗ ở góc trái màn hình hỗ trợ tính năng chụp ảnh nhóm toàn cảnh với góc cực lớn.

Mi 11 thực sự rất mỏng và nhẹ tạo cảm giác cầm trên tay rất thoải mái, nhìn theo góc độ này cạnh phải thiết bị là các nút tùy chỉnh âm lượng và phím nguồn được cắt phẳng tạo nên sự đặc biệt theo thiết kế, ta cũng nhận thấy máy ảnh siêu lớn 108MP khá lồi ra.

Phần đáy thiết bị gồm khe chứa SIM, cổng sạc, micro và loa. Theo hãng cho biết, họ đã hợp tác với “Harman Kardon” để mang đến loa kép Stereo cho Mi 11, cho hiệu ứng âm thanh nổi và rung 3D tạo cảm giác trải nghiệm thực tế hơn.

Qua đến mặt lưng, với thiết bị đang cầm trên tay đang có màu xanh dương và có thể đổi màu theo chiều ánh sáng. Dù được trang bị mặt lưng kính nhưng chúng ta cũng thấy là nó khá là bám vân tay.

Phía góc dưới vẫn như thường lệ là logo Xiaomi in đậm dễ dàng nhận biết. Ở trên là hệ thống camera mới với thiết lập hình vuông, phần nắp kính được gia công bằng kính CNC một mảnh. Những điều này đã tạo nên ngoại hình sang trọng và cao cấp cho Mi 11.

Chi tiết hơn về camera sau của Mi 11 được cải tiến nhiều hơn so với Xiaomi mi 10, khi sở hữu ống kính chính 108MP (khẩu độ f/1.9) cho khả năng thu sáng nhiều, tích hợp khả năng chống rung OIS và lấy nét theo pha. Kế tiếp bên dưới là camera góc siêu rộng 13MP (khẩu độ f/2.4, góc 123 độ), bên phải là camera macro chụp cận cảnh 5MP (khẩu độ f.2,4) và một đèn flash LED. Chắc chắn những điều này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cực chất lượng, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng và khi kết hợp với ứng dụng chụp ảnh như Google Camera thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Khi đo về hiệu năng Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm trên Antutu cho tốc độ cực nhanh và mượt mà với kết quả rất ấn tượng là 664,557 điểm. Còn về khả năng chơi game và xem video thì mình sẽ nhận định trong những bài đánh giá tiếp theo khi sản phẩm chính hãng có mặt tại Việt Nam.

Mi 11 có pin khá lớn 4600 mAh + hỗ trợ sạc nhanh 55W, ấn tượng hơn là khả năng sạc không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Ngoài ra, còn có hỗ trợ những giao thức như sạc nhanh Quick Charge 4+, QC3+ và PD3.0, kết nối 5G và Wi-Fi 6E mới.

Về mức giá Xiaomi Mi 11 hàng xách tay nội địa Trung Quốc là từ 15,5 – 17,5 triệu đồng tùy theo dung lượng. Hiện tại chỉ có một số cửa hàng đang có sản phẩm này với ba màu Xanh dương, Trắng và Đen nhưng số lượng rất có hạn.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Flagship Xiaomi Mi 11 có giá cao nhất 17,5 triệu khi đến thị trường Việt Nam

Đã hơn một tuần kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, hãng đã bán ra 350.000 máy chỉ sau 5 phút mở bán với mức giá 14,1 triệu ở Trung Quốc. Và khi đến thị trường Việt Nam mẫu flagship này lại có giá cao nhất 17,5 triệu đồng. Mẫu smartphone cao cấp của …

Xiaomi Mi 11 ra mắt toàn cầu với SD888, Camera 108MP và giá khởi điểm từ 20 triệu đồng

Vào tháng 12 năm ngoái Xiaomi Mi 11 đã được ra mắt tại quê nhà Trung Quốc và gặt hái được nhiều thành công. Giờ đây, chiếc flagship này cuối cùng đã tiến ra thị trường toàn cầu và nó mang lại giá trị đồng tiền tốt hơn so với những smartphone khác

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

Xiaomi Mi 8 6GB RAM – Xứng tầm siêu phẩm với giá chỉ hơn 9 triệu đồng

Với giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng nhưng sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp của dòng flagship thì Xiaomi Mi 8 6GB RAM là ...

Chi phí sản xuất Xiaomi Mi 11 ngang với iPhone 12, nhưng giá bán lại rẻ hơn

Mới đây, Xiaomi đã “trình làng” flagship cao cấp Mi 11 của hãng tại thị trường Trung Quốc. Đây chính là điện thoại đầu tiên trên thế gới được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm. Theo như ông Pan Jiutang – giám đốc điều hành Xiaomi, chi

Smartphone Xiaomi hàng xách tay hết đường flash ROM quốc tế

Nhóm phát triển MIUI khuyên người dùng nên mua điện thoại Xiaomi qua các kênh bán hàng chính thức hoặc được ủy quyền. Lúc mua máy nhớ kiểm tra kỹ thông tin hệ thống trước khi có ý định flash hoặc nâng cấp ROM.

Bạn có muốn mua một chiếc smartphone giá 1.500 USD từ Xiaomi?

Xiaomi đã thống trị phân khúc smartphone giá rẻ trong một thời gian. Ngay cả những chiếc điện thoại hàng đầu của hãng thường có giá cả phải chăng hơn so với đối thủ. Nhưng vào năm ngoái, Mi 10 Ultra đã chạm mốc 1.000 USD ở mức cao nhất và bây giờ

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.