Xiaomi Mi 11 Lite hé lộ những thông số kỹ thuật chính thức đầu tiên

Xiaomi Mi 11 Lite đã hé lộ những thông số kỹ thuật, thông tin bị rò rỉ này cho thấy Xiaomi Mi 11 Lite sẽ có thông số kỹ thuật rất giống với Xiaomi Mi 10 bản tiêu chuẩn của năm ngoái. Cho đến thời điểm này, chúng tôi không có tin tức chính thức nào về thiết kế cũng như tính năng phần cứng của máy nhưng hôm nay chứng nhận FCC đã cung cấp cho chúng tôi một số chi tiết về máy, đặc biệt về thông số pin và cấu hình RAM / bộ nhớ trong.


Thông số chi tiết

Theo tiết lộ của cổng chứng nhận FCC, chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi 11 Lite thực sự tồn tại. Cho đến bây giờ chúng ta chỉ có những phỏng đoán ban đầu về chiếc máy này nhưng cuối cùng chúng tôi đã có một số thông tin chính thức. Ngoài ra, cùng một cơ quan xác nhận một số thông số kỹ thuật của thiết bị, đặc biệt là thông số cấu hình (hoặc cấu hình tốt hơn) của RAM và bộ nhớ trong, dung lượng viên pin và công nghệ sạc nhanh theo máy. Chúng ta đã không mong đợi máy sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 50W đối với phiên bản tiêu chuẩn và thực tế là máy sẽ không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh này nhưng thậm chí không phải là chiếc máy có dung lượng pin quá thấp. Nhưng tất cả những ý kiến trên chỉ là suy nghĩ cá nhân.

Xiaomi Mi 11 Lite hé lộ những thông số kỹ thuật chính thức đầu tiên

Trong ảnh chụp màn hình đầu tiên này, chúng ta thấy rõ ràng tên của điện thoại, số kiểu máy có mã là M2101K9AG và đã được chứng nhận ngay hôm nay.

Trong ảnh chụp màn hình khác này, chúng ta thấy cấu hình có sẵn. Chúng ta có thể thấy điện thoại này có thông số kỹ thuật như sau: 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong và 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Các dữ liệu khác theo ý của chúng tôi, như dự đoán, nói về pin và sạc điện ở bức ảnh dưới đây.

Dung lượng pin 4150 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W. Điều đó nói rằng, chúng tôi không biết liệu sẽ có các phiên bản khác về dữ liệu đã dự đoán này trong phiên bản toàn cầu (dành cho thị trường Châu Âu). Thực tế là trong một vài tuần nữa chúng ta sẽ biết thêm điều gì đó.

Thông tin về giá bán và ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 11 Lite

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán và ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 11 Lite.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/xiaomi-mi-11-lite-he-lo-nhung-thong-so-ky-thuat-chinh-thuc-dau-tien.html

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite. Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt …

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 11 Lite được phát hiện trên chứng nhận FCC tiết lộ thông số kỹ thuật chính

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt Mi 11 Lite tại Việt Nam vào cuối tháng 3 năm nay. Với giá bán nằm trong khoảng từ 7.5 đến 8 triệu đồng. Gần đây, Xiaomi đã chính thức trình làng Mi...

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

Rò rỉ hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một trang web thương mại điện tử của Ba Lan vừa liệt kê những hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Xiaomi là Mi A2 và Mi A2 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.