Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới.

Ngay bây giờ, Realme dường như gợi ý rằng công ty sẽ tiết lộ thêm thông tin về chiếc điện thoại rất được mong đợi này. Và rất có thể liên quan đến ngày ra mắt chính thức của nó.

Theo những rò rỉ gần đây. Realme Koi sắp tới dự kiến ​​sẽ ra mắt với tên gọi điện thoại thông minh Realme V15. Như thường lệ, nó sẽ là một điện thoại thông minh hỗ trợ 5G. Được cung cấp bởi chipset MediaTek Dimensity 800U tám lõi. Theo một hình ảnh bị rò rỉ trước đó. Chúng ta biết rằng Realme V15 sắp tới sẽ đến với màu chuyển sắc Cam-Đỏ ở phía sau giống với màu chúng ta thường thấy trên cá Koi.

Trên hết, thiết bị còn có thiết lập ba camera nằm trong vỏ máy ảnh hình chữ nhật. Với camera chính 64 megapixel, một camera siêu rộng cũng như camera độ sâu hoặc macro.

Ngoài ra, Realme V15 cũng được cho là sẽ đi kèm với hỗ trợ sạc flash 50W cực nhanh.

Nguồn: Playfuldroid

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Rò rỉ thông số cấu hình và ảnh render của Realme A1

Mới hôm qua thông tin về sự tồn tại của Realme A1 được hé lộ, hôm nay cấu hình và ảnh render của máy cũng lần lượt bị rò rỉ.

Realme xác nhận ra mắt Flagship đầu tiên được trang bị chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 với tên gọi Realme Koi, dự kiến ​​ra mắt Q1 2020

Realme dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại hàng đầu chạy chip Snapdragon 888 vào quý 1 năm 2021 . Các tin đồn đã tiết lộ thiết bị có tên mã là “Race”. Trong khi các tin đồn cho rằng...

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn