TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách để tần số quét màn hình120 Hz luôn hoạt động và cho từng ứng dụng trên Xiaomi Mi 11

Màn hình 120 Hz không phải lúc nào cũng hoạt động, vì Xiaomi Mi 11 sử dụng công nghệ Dynamic Switch, cho phép màn hình tự động đặt tốc độ khung hình hoạt động tốt nhất dựa trên tình hình tại thời điểm này. Vì vậy, cộng đồng Xiaomi đã tìm ra cách để tạo ra một quy trình cho phép bạn buộc màn hình 120 Hz trên Xiaomi Mi 11 hoạt động cho tất cả các ứng dụng và bây giờ chúng tôi giải thích cách thực hiện.

Thông tin chi tiết

Appema ra mắt trên thị trường công nghệ, Xiaomi Mi 11 đã là nhân vật chính của nhiều bài báo, hướng dẫn và hướng dẫn. Ngoài việc tự đề xuất mình như một thiết bị đầu cuối hiện duy nhất trên thị trường, nhờ vào việc áp dụng chipset Qualcomm Snapdragon 888, điện thoại thông minh của thương hiệu Trung Quốc tự hào có các tính năng thường không có ngay cả trên cùng của dải tham chiếu, hơn hết là sự hiện diện của màn hình tốc độ làm mới đạt tối đa 120 Hz, một chức năng cho phép bạn thưởng thức các trò chơi và nội dung đa phương tiện một cách trôi chảy, cũng như các ứng dụng hỗ trợ tốc độ làm mới này. Nhưng màn hình 120 Hz trên Xiaomi Mi 11 lại bị hạn chế để tối ưu thời gian sử dụng pin trên máy đạt hiệu suất ổn định nhất và công nghệ này mang tên Dynamic Switch. Cho đến thời điểm hiện tại cộng đồng Xiaomi đã có cách buộc màn hình 120 Hz hoạt động trên Xiaomi Mi 11 dành cho tất cả ứng dụng. Dưới đây là cách thức thực hiện.

Bài viết liên quan:

Chế độ Dynamic Switch chắc chắn hữu ích và nhiều chức năng nhưng nhiều người dùng cảm thấy cách hoạt động trên thiết bị của họ bị 'cắt giảm', phàn nàn về việc chuyển từ 120 Hz đến 60 Hz là một điều gì đó khá khó chịu, đặc biệt nếu bạn là người dùng thường xuyên chuyển từ một ứng dụng này sang ứng dụng khác, ví dụ như chuyển từ trò chơi sang xem video đơn giản, v.v. Đây là lý do tại sao đối với một người nào đó, khả năng luôn hoạt động ở tần số quét màn hình 120 Hz trên Xiaomi Mi 11 của họ có thể là một bước ngoặt lớn thậm chí khiến bản thân còn yêu thích hơn thiết bị đầu cuối. Giải pháp cho vấn đề này đến với chúng tôi từ cộng đồng người hâm mộ Xiaomi và họ đã phát triển một quy trình cho phép bạn khai thác triệt để màn hình tần số quét 120 Hz. Thao tác này không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức nào về mod và do đó bạn không cần phải có tập tin khởi động đã mở khóa, quyền root hoặc bất kỳ thứ gì khác ảnh hưởng đến bảo hành điện thoại của bạn.

Cách thức thực hiện

Đầu tiên, hãy vào bên trong menu hệ thống của Xiaomi Mi 11 của chúng tôi hoặc trong cài đặt: bây giờ hãy cuộn xuống để tìm mục cài đặt bổ sung, ở bên trong menu này hãy cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy mục cài đặt dành cho nhà phát triển (tôi cho rằng bạn biết cách chúng được kích hoạt, trong trường hợp bạn đã nhấn 7 lần vào phiên bản MIUI của điện thoại thông minh mà bạn tìm thấy trong mục thông tin hệ thống). Khi ở bên trong menu tùy chọn nhà phát triển, bạn phải cuộn xuống mục kích thước bộ đệm nhật ký. Thông thường đã có sẵn một giá trị được đặt trước nhưng chúng tôi sẽ hủy kích hoạt nó. Với thiết lập này, theo người dùng Trung Quốc, Xiaomi Mi 11 sẽ có thể sử dụng màn hình tần số quét 120 Hz trong tất cả các ứng dụng, kể cả những trò chơi không tối ưu màn hình tần số quét 120 Hz. Điều này không có nghĩa là các trò chơi sẽ đi chạy hết hiệu suất màn hình tần số quét 120Hz, nhưng bằng cách này chúng tôi sẽ có thể giải phóng giới hạn áp đặt trên màn hình và GPU cùng CPU sẽ thực hiện phần còn lại để đạt hiệu suất tối đa. Cần lưu ý rằng quy trình này sẽ ảnh hưởng đến thời lượng bạn sử dụng pin. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm