Rò rỉ hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập của Apple đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền nội bộ

Samsung là hãng đang có những sản phẩm màn hình gập tốt nhất trên thị trường và có rất ít sự cạnh tranh tại thời điểm này. Apple đang bị tụt lại phía sau trong phân khúc này. Tuy nhiên, báo cáo mới cho biết hãng đã hoàn thành bài kiểm tra độ bền nội bộ trên hai nguyên mẫu iPhone gập của mình.

Hai nguyên mẫu iPhone gập với hai cơ chế khác nhau đã vượt qua bài kiểm tra độ bền bên trong

Nhà Táo được cho là đã hoàn thành những thử nghiệm đối với iPhone gập của mình bằng cơ chế bản lề. Hai nguyên mẫu iPhone gập đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền tại nhà máy Foxconn ở Thâm Quyến – Trung Quốc.

Rò rỉ hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập của Apple đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền nội bộ

Thông tin được chia sẻ từ Economic Daily News – Đài Loan, chiếc iPhone gập đầu tiên trải qua thử nghiệm màn hình kép. Mô hình với hai màn hình riêng biệt được kết nối thông qua bản lề ở giữa. Vào đầu tháng 06/2020, leaker Jon Prosser đã chia sẻ tin tức tương tự và cho rằng màn hình trông “khá liên tục và liền mạch”.

Báo cáo trước đây cho biết Apple đã nộp bằng sáng chế về một thiết bị có hai màn hình riêng biệt được gắn với nhau bằng bản lề ở giữa. Vì vậy, nguyên mẫu thử nghiệm khá là giống. Các tấm có thể được ghép với nhau để tạo ra một thiết bị có thể gập lại duy nhất.

Nguyên mẫu iPhone gập thứ hai có thiết kế vỏ sò (gập từ trên xuống) giống với hai hai thiết bị đang có mặt trên thị trường là Galaxy Z Flip và Moto RAZR. Nhưng ở nguyên mẫu của Apple sẽ có tấm nền OLED dẻo do Samsung cung cấp. Báo cáo trước cho rằng Apple đã đặt số lượng lớn màn hình này vào đầu năm 2020 để thử nghiệm.

Galaxy Z Flip

Với hai nguyên mẫu được thử nghiệm không phải là smartphone thực tế, có thể là mô hình không có gì bên trong. Nguyên mẫu được thiết để nhằm kiểm tra độ bền của hệ thống bản lể.

Theo UDN dự đoán, chiếc iPhone gập sẽ công bố vào năm 2022 hoặc 2023. Apple đã nộp số lượng lớn bằng sáng chế iPhone gập từ năm 2016 và có thể việc iPhone gập xuất hiện đang đến rất gần.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone màn hình gập của Apple sẽ được trang bị kính Ceramic Shield siêu bền

Một báo cáo mới cho biết Apple đang thử nghiệm ‘kính gấp Ceramic Shield cường lực’ trên nguyên mẫu iPhone có thể gập lại của mình. Theo các nguồn tin cho biết Apple có khả năng sẽ phát hành một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2022. Leaker nổi

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập, có vẻ như Apple cũng đang có ý định tham gia vào phân khúc này và có thể sẽ ra mắt dòng iPhone này vào

Rò rỉ thông tin về nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 13

Tuy dòng iPhone 12 còn chưa mở bán ở nhiều thị trường, các thông tin rò rỉ liên quan đến mẫu smartphone thế hệ tiếp theo của Apple đã thu hút không ít sự chú ý từ giới công nghệ.

Thời gian sử dụng pin trên iPhone XR vượt xa so với iPhone khác

Qua bài kiểm tra thực tế, iPhone XR cho kết quả hết sực ấn tượng với thời gian tối đa sử dụng Internet liên tục là 15 giờ và 16 giờ phát video. Đây là những con số đáng nể với bất cứ chiếc smartphone nào. Thậm chí, thời gian sử dụng pin trên iPhone

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone trị giá 1,5 triệu USD

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

Apple sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng 8 tới

Trang Reuters đưa tin Apple sẽ chính thức cho ra mắt siêu phẩm iPhone 6 trong tháng 8, sớm hơn một tháng so với dự kiến.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang