Series Honor V40 xuất hiện trên GameBench xác nhận thiết bị sẽ được trang bị chipset Dimensity 1000+ và màn hình 90Hz

Series Honor V40 xuất hiện trên GameBench xác nhận thiết bị sẽ được trang bị chipset Dimensity 1000+ và màn hình 90Hz

Theo một số báo cáo gần đây cho biết. Honor sẽ ra mắt dòng Honor V40 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào tháng 1 tới đây. Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày. Kết quả Benchmark chơi game của Honor V40 đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng. Nhờ đó mà một vài thông số kỹ thuật chính của điện thoại này đã được xác nhận.

Cụ thể, leaker nổi tiếng người Trung Quốc Digital Chat Station mới đây vừa chia sẻ kết quả kiểm tra GameBench cho tựa game nổi tiếng “Game for Peace” trên Honor V40. “Game for Peace” là phiên bản đổi tên của tựa game PUBG Mobile ở thị trường Trung Quốc.

Theo kết quả thử nghiệm, Honor V40 có thể chơi game ở mức trung bình 90fps. Với độ ổn định 95%. Hơn nữa, bài kiểm tra cũng cho thấy GPU có trong nó là ARM Mali-G77 MC9. Cả hai điều này đều gián tiếp gợi ý rằng mẫu smartphone sắp tới của Honor sẽ có màn hình hỗ trợ tần số quét ít nhất là 90Hz. Và chipset MediaTek Dimensity 1000+.

Còn theo các báo cáo trước đây, Honor V40 có tên mã là YORK với số model YOK-AN10. Vì chiếc điện thoại này đã được chứng nhận bởi MIIT và 3C. Chúng ta đã biết rằng V40 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W. Và sẽ xuất xưởng cùng với bộ sạc HUAWEI 66W SuperCharge mang số model HW-110600C00.

Hơn nữa, các hình ảnh rò rỉ còn cho thấy Honor V40 sẽ có màn hình cong và đi kèm thiết kế “đục lỗ” hình viên thuốc để chứa camera selfie kép.

Nguồn: Playfuldroid

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm khả năng chiến game của Honor Play: chip Kirin 970 cùng GPU turbo

Ngoài phần cứng chất lượng tốt Honor Play còn được trang bị thêm một số phần mềm thông minh Game Suite. Ứng dụng này có 2 tính năng, cái thứ nhất là hệ thống tối ưu để chơi game, hiệu suất trò chơi được cải thiện nhưng thiết bị sẽ tiêu tốn pin

Honor 10 GT: Thay đổi nhỏ về cấu hình và phần mềm, tập trung hơn cho game

Cụ thể, Honor 10 GT sẽ sở hữu 8GB RAM (phiên bản thường chỉ có 4GB hoặc 6GB RAM), được tích hợp công nghệ GPU Turbo giúp chơi game tốt hơn và chế độ chụp ảnh đêm cực tốt.

Huawei Honor 7 Enhanced Edition ra mắt với giá hấp dẫn

Thay vì chỉ sở hữu bộ nhớ ROM 16GB như ở Honor 7, phiên bản cải tiến này cung cấp dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB.

Honor V40 Pro sẽ xuất hiện với hai cạnh bên cong gần như màn hình thác nước

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Honor đang làm việc để ra mắt dòng sản phẩm Honor V40 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào tháng 12 tới.

Honor Play chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ 6,8 triều đồng

Theo thông tin từ trang Gizmochina, Honor Play sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản RAM 4 GB và 6 GB với giá bán lần lượt là 291$ (khoảng 6.8 triệu) và 349$ (khoảng 8.1 triệu).

So sánh Pocophone F1 và Honor Play: Quái vật chơi game nào thắng cuộc

Đây là cuộc đối đầu giữa 2 smartphone tầm trung Pocophone F1 và Honor Play. Cả 2 smartphone đều có giá tương đối thấp ...

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Thông số kỹ thuật Honor V40 series bị rò rỉ, có khả năng ra mắt vào tháng 12

Dòng Honor V40 dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt và bây giờ chúng ta vừa có các thông số kỹ thuật của các điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay