Đây là chiếc AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá trên trời, tận 2,5 tỉ đồng, có ai mua không?

Caviar cho biết họ sẽ tung biến thể “Pure Gold” của AirPods Max mà Apple vừa công bố. Phiên bản AirPods xa xỉ này có giá bán cực kỳ đắt đỏ, lên đến $108.000 ( 2,5 tỉ đồng), cao hơn nhiều so với giá $549 (12.7 triệu đồng) của tai nghe gốc.

Caviar là một thương hiệu cao cấp đến từ Nga chuyên sản xuất biến thể cao cấp của các phụ kiện trên thị trường. Giờ đây, thương hiệu này xác nhận sẽ sản xuất phiên bản AirPods Max Limited Edition có hai màu trắng và đen được làm từ vàng 18 karat và dây đeo làm từ da cá sấu vô cùng sang trọng.

Trên phiên bản này, nút chỉnh chế độ chống ồn và núm xoay Digital Crown cũng được mạ vàng. Nhà sản xuất cho biết mỗi chiếc tai nghe cần có khoảng 1 kg vàng 18K nguyên chất để chế tác, tặng kèm túi Smart Case được thiết kế riêng.


Đây là chiếc AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá trên trời, tận 2,5 tỉ đồng, có ai mua không?

Do chi phí sản xuất và giá bán cao, chỉ có một chiếc được sản xuất cho mỗi màu. Caviar cho biết sản phẩm “khẳng định địa vị của chủ nhân, dành cho những người luôn muốn đứng đầu”.

Về AirPods Max, đây là mẫu tai nghe trùm đầu (over-ear) mới nhất của Apple với đệm tai có thể hoán đổi, chip H1 giúp kết nối nhanh với iPhone, iPad cùng nhiều tính năng như chống ồn chủ động, tăng cường âm thanh bên ngoài hay Adaptive EQ. Thiết bị có thời lượng pin lên đến 20 giờ, chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ kích hoạt khi cho vào Smart Case.

Ngoài AirPods Max phiên bản giới hạn, Caviar cũng giới thiệu một số sản phẩm như Samsung Galaxy S21 Ultra phiên bản Golden 21 có giá $77.230 91.78 tỉ đồng), Sony PlayStaton 5 được mạ vàng. Trước đó, công ty này đã ra mắt iPhone 12 Pro vỏ gỗ, đính bảng mạch máy tính Apple-1 với giá gần $10.000 (231 triệu đồng).

MUA AIRPODS CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro Limited Edition dành cho năm Kỷ Sửu đã ra mắt

Để chào mừng và hưởng ứng kì Tết Nguyên Đán (Kỷ Sửu) tại Trung Quốc, một phiên bản giới hạn được Apple ra mắt mới đây tại là AirPods Pro cùng với biểu tượng con trâu trên vỏ hộp. Phiên bản này về mọi mặt tương tự như AirPods Pro thông thường, ngoại

CEO Tim Cook: AirPods là một thành công vang dội

Thế giới di động - Mặc dù AirPods bị chê rất nhiều nhưng mới đây, chia sẻ với báo chí CEO Tim Cook cho biết “AirPods là một thành công vang dội”.

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sự khác biệt?Phiên bản nào đáng mua?

AirPods 3 và AirPods Pro: phiên bản nào đáng mua hơn? Đâu là điểm khác nhau giữa hai phiên bản? Tính năng nào phải đánh đổi cho giá thành? Tìm hiểu ngay.

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn có in hình con trâu chào mừng Tết Tân Sửu 2021

Chào mừng Tết Nguyên Đán, Apple đã giới thiệu một cặp AirPods Pro phiên bản giới hạn sẽ có mặt tại nhiều quốc gia châu Á bao gồm, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan và Malaysia. Năm mới sắp tới là năm Tân Sửu và Apple đã tạo ra một

iPad mini 6 vàng nguyên khối dành cho dân chơi hệ tỷ phú có giá lên tới 84.000 USD

iPad mini 6 được làm từ vàng nguyên khối mới đây đã được Caviar đăng tải với thiết kế sang chảnh khiến giới tỷ phú đứng ngồi không yên.

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dân làm nhiều điện thoại cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM

Hãy tưởng tượng trong đám bạn của bạn có đến 20 chiếc smartphone cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM thì sao nhỉ?

Hướng dẫn tăng tốc độ khởi động cho Windows

Thủ thuật giúp máy tính của bạn khởi động nhanh hơn, bạn đã thử chưa?

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang