Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Samsung vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về A72, nhưng biến thể 4G của nó đã xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính.

Galaxy A72 4G chạy Android 11, có RAM 8GB trên bo mạch và chip xử lý Snapdragon 720G, đây là cùng một chipset cung cấp năng lượng cho Galaxy A52 4G. 

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Dữ liệu điểm chuẩn không bao gồm bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác của Galaxy A72 4G, nhưng các bản render bị rò rỉ trước đó đã tiết lộ đối tác 5G của nó sẽ đóng gói màn hình lỗ đục lỗ 6,7 inch và có thiết lập bốn camera và chúng tôi mong đợi điều tương tự từ mẫu 4G.

Galaxy A72 5G dự kiến ​​sẽ có giá từ 550-600 €, trong khi biến thể 4G được cho là có giá từ 450-500 € và có ít nhất bốn màu cho chúng ta lựa chọn đó là Đen, Xanh, Trắng và Tím.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/ro-ri-thong-tin-samsung-galaxy-a72-4g-xuat-hien-tren-geekbench.html

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A32 5G với Dimensity 720 lộ diện trên Geekbench

Điện thoại thông minh Galaxy A32 5G sắp ra mắt của Samsung đã xuất hiện trên trang web điểm chuẩn Geekbench hôm nay, đã tiết lộ bộ vi xử lý nào sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại thông minh. Đây là lần rò rỉ lớn thứ hai trên A32 5G sau khi bản

Samsung Galaxy A72 5G không tồn tại. Thiết bị sẽ ra mắt với phiên bản 4G đi kèm chipset Qualcomm® Snapdragon™ 720G

Chuyên trang công nghệ Winfuture.de gần đây đã tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế của Samsung Galaxy A52 4G, Samsung Galaxy A52 5G và Samsung Galaxy A72 4G. Tuy nhiên, trang này không chia sẻ bất kỳ...

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung Galaxy S21 Ultra với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Dự đoán Samsung sẽ tiết lộ các flagship Galaxy S21 của mình vào ngày 14 tháng 1, là chỉ chỉ còn gần một tháng nữa. Trong suốt khoảng thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt của Samsung.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Samsung Galaxy C9 lộ cấu hình trên GeekBench với RAM 6GB

Như vậy là sau khi kích thước màn hình Samsung Galaxy C9 được tiết lộ, chúng ta cũng biết được cấu hình chi tiết của thiết bị cầm tay này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta