Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen, sử dụng Wi-Fi 6E, nâng cấp mạnh mẽ cấu hình

Mới đây, Samsung đã khẳng định rằng S Pen – tính năng được yêu thích nhất của dòng Galaxy Note sẽ được phổ biến đến nhiều thiết bị hơn. Ba mẫu Galaxy Z Fold và Galaxy S21 Ultra sẽ là những thiết bị đầu tiên ngoài dòng Note hỗ trợ mẫu bút stylus này. Trong đó, tài liệu của FCC đã khẳng định về mẫu S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen, sử dụng Wi-Fi 6E, nâng cấp mạnh mẽ cấu hình

Galaxy S21 Ultra (với số model là SMG998B) sẽ hoàn toàn tương thích với S Pen cũng như hỗ trợ tính năng Hover của Galaxy Note. Đây là tính năng thực một số hành động nhất định mà không cần trực tiếp chạm bút vào màn hình.

Tuy nhiên, nhiều khả năng, Galaxy S21 Ultra sẽ không có một khe cắm chuyên biệt cho bút S Pen như dòng Note. Và những ai muốn dùng bút stylus này với S21 Ultra có thể sẽ phải mua riêng chứ không được tặng kèm. Samsung cũng được cho là sẽ tung ra mẫu case đặc biệt có chỗ để đựng S Pen.

Tài liệu của FCC cũng xác nhận Galaxy S21 Ultra sẽ có UWB, NFC, sạc không dây 2 chiều và Wi-Fi 6E.

Về cấu hình của Galaxy S21 Ultra, chúng ta đã có một cái nhìn khá chi tiết dựa trên những gì được “rò rỉ” vài tháng qua. Mẫu smartphone đầu bảng của Samsung sẽ sở hữu màn hình 6.8 inch LTPO AMOLED với tần số quét 120Hz.

Ở các thị trường khác nhau, mẫu máy sẽ sử dụng chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888. Hệ thống camera của máy sẽ bao gồm camera 108MP chính, camera góc siêu rộng 12MP, camera telephoto với zoom quang 3x 10MP và thêm một camera 10MP zoom quang 10x. Camera trước của máy có thể đạt đến độ phân giải 40 MP dựa trên những thông tin phần cứng lộ ra. Ngoài ra, viên pin máy sẽ có dung lượng 5,000mAh với sạc nhanh 45W.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/galaxy-s21-ultra-se-ho-tro-but-s-pen-su-dung-wi-fi-6e-nang-cap-manh-me-cau-hinh/

TIN LIÊN QUAN

Video mở hộp Samsung Galaxy Note 21 Ultra 5G đã lộ diện

Ông lớn Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới của mình vào 14/01 này. Giờ đây một video mở hộp chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy Note 21 Ultra đã xuất hiện. Đây chưa phải là hình ảnh chính thức, nó được thực hiện từ bởi nhà

Galaxy S22 Ultra lộ diện: trang bị khe cắm bút S-Pen, có thiết kế tượng tự Galaxy Note 20 Ultra

Một rò rỉ mới nhất đã chia sẻ hình ảnh của Galaxy S22 Ultra, theo đó thiết bị được bổ sung thêm khe cắm bút S-Pen và có thiết kế tượng tự Galaxy Note ...

Tin đồn: Galaxy S22 Ultra sẽ được Samsung bổ sung khe chứa bút S-Pen

Một tin đồn mới nhất cho biết Samsung đã bổ sung khe cắm bút S-Pen trên Galaxy S22 Ultra, điều này chứng minh họ đã khắc phục điều bất tiện trên dòng hiện ...

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy S22 lộ toàn bộ hình ảnh: Không còn Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy S22 Series lộ hình ảnh thật không render, vô tình xác nhận những nghi ngờ của giới công nghệ thời gian vừa qua về việc loại bỏ dòng Ultra.

Tin đồn: Galaxy S22 Ultra sẽ được gọi là Note22 Ultra?

Galaxy S22+ sẽ được đổi tên thành S22 Pro, trong khi đó, S22 Ultra sẽ được đặt tên là Note22 Ultra. Đó là thông tin được rò rỉ bởi 1 tài khoản Twitter tên là Chunvn8888.

Samsung Galaxy S21 sẽ không có khe cắm thẻ nhớ MicroSD và Galaxy S21+ sẽ hỗ trợ Ultra-Wideband (UWB)

Cho đến nay, suy đoán về ngày ra mắt của dòng Galaxy S21 đều hướng tới một ngày: 14 tháng 1. Theo thông tin mới nhất cho thấy Samsung Galaxy S21 có thể mượn một trong những tính năng tồi...

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.