Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác.


 
Thông tin chi tiết

Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 (2021) với số model Vivo V2040 đạt được 553 điểm đơn nhân và 1.765 điểm đa nhân. Điện thoại được trang bị vi xử lý Snapdragon 675, với mã bo mạch chủ là SM6150.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

 

Cùng với đó, danh sách Geekbench còn cho thấy Vivo V20 (2021) đi kèm 8 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 11 mới nhất. Ngoài ra, các thông số cấu hình khác của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dự đoán, Vivo V20 (2021) sẽ sở hữu một vài cải tiến so với sản phẩm tiền nhiệm. Nhắc lại về Vivo V20, máy được trang bị màn hình AMOLED 6.44 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 720G và nổi bật với cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính 64 MP.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/dien-thoai-vivo-v20-phien-ban-xuat-hien-tren-geekbench-voi-snapdragon-675.html

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật chính của Vivo V20 (2021) được tiết lộ trên Geekbench

Vivo đã công bố dòng điện thoại V20 trong tháng 9, sẽ sớm có phiên bản kế nhiệm V20 (2021). Điện thoại kế nhiệm đã được chứng nhận bởi nhiều nhà quản lý. Vivo chưa tiết lộ bất cứ điều gì về V20 (2021) nhưng điện thoại thông minh đã thông qua

Vivo Y21e lộ diện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon mới ra mắt

Vivo trong khoảng thời gian gần đây đã liên tục tung ra điện thoại dòng Y mới, như Vivo Y76 5G và Y74s 5G. Nhưng chưa có ý định dừng lại, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là chuẩn bị ra mắt Vivo Y21e.

Vivo X60 được trang bị Exynos 1080 tiết lộ điểm trên Geekbench

Dòng vivo X60 sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 12 và chúng tôi đã thấy rất nhiều rò rỉ cho đến nay. Vivo X60 dự kiến ​​sẽ đi kèm với chipset Exynos 1080 của Samsung và bây giờ đã xuất hiện điểm chuẩn trên Geekbench. Điểm chuẩn trên Geekbench của

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Vivo NEX lộ diện cấu hình trên Geekbench

Trước đây, đã có báo cáo cho biết báo rằng Vivo NEX sẽ tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845, vì thế phiên bản đang được thử nghiệm điểm benchmarked có thể là Vivo NEX S.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1