Dòng Vivo X60 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 12 năm 2020

Cuối cùng, Vivo đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt dòng Vivo X60 vào ngày 29 tháng 12 năm 2020. Sự kiện sẽ được tổ chức vào lúc 7h30 tối theo giờ địa phương. Trước khi ra mắt, dòng Vivo X60 đã được cho đặt trước tại thị trường Trung Quốc.


Thông tin chi tiết
Dòng Vivo X60 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 12 năm 2020

Thương hiệu Trung Quốc đã phát hành một video quảng cáo (Nguồn: Sparrows News Youtube) của dòng Vivo X60. Danh sách chính thức của Vivo X60 cho thấy dòng điện thoại thông minh này sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc với các tùy chọn như RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB. Mẫu điện thoại thông minh Vivo X60 Pro dự kiến sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất là 12 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong.


Vivo X60 sẽ có các màu đen, ánh sáng lung linh và màu xanh lam. Mặt khác, Vivo X60 Pro sẽ có hai màu như đen và xanh lam.

Thông số kỹ thuật của Vivo X60 và Vivo X60 Pro

Vi xử lý Exynos 1080 sẽ được chạy trên điện thoại thông minh Vivo X60 và Vivo X60 Pro. Vivo X60 có màn hình AMOLED 6,56 inch với thiết kế đục lỗ ở giữa màn hình trên cùng. Màn hình có độ phân giải Full HD+ 1080 x 2376 pixel. Vivo X60 Pro có cùng màn hình FHD+ AMOLED nhưng có hai cạnh bên vát cong. Cả hai màn hình sẽ hỗ trợ tần số quét màn hình 120Hz và hỗ trợ mở khoá bằng vân tay trong màn hình. Vivo X60 có ba máy ảnh sau bao gồm máy ảnh 48 megapixel chính khẩu độ f/1.6, một ống kính góc siêu rộng 13 megapixel, và một ống kính chân dung 13-megapixel. Hệ thống bốn camera của Vivo X60 Pro dự kiến ​​sẽ đi kèm với camera chính 48 mgeapixel khẩu độ f/1.48, ống kính góc siêu rộng 13 megapixel, ống kính chân dung 13 megapixel và ống kính zoom kính tiềm vọng 8 megapixel. Hệ điều hành Android 11 với OriginOS sẽ được trang bị trên dòng Vivo X60. Tuy nhiên, dung lượng pin chính xác của các mẫu Vivo X60 vẫn chưa được biết. Những chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ có sạc nhanh 33W.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/dong-vivo-x60-se-chinh-thuc-ra-mat-vao-ngay-29-thang-12-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo X60 được trang bị Exynos 1080 tiết lộ điểm trên Geekbench

Dòng vivo X60 sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 12 và chúng tôi đã thấy rất nhiều rò rỉ cho đến nay. Vivo X60 dự kiến ​​sẽ đi kèm với chipset Exynos 1080 của Samsung và bây giờ đã xuất hiện điểm chuẩn trên Geekbench. Điểm chuẩn trên Geekbench của

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Phiên bản quốc tế của Y93 dự kiến sẽ có tên gọi là Y91i

Vivo gần đây đã tung ra một chiếc smartphone giá phải chăng thuộc dòng Y-series, với tên gọi Y93 ở Trung Quốc, và đây còn là model đầu tiên của hãng dùng chip Snapdragon 439. Dự kiến, phiên bản quốc tế của Y93 sẽ có tên gọi là Y91i.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến