Oppo Reno 5 Pro+ rò rỉ hình ảnh trực tiếp trước ngày ra mắt 24 tháng 12

OPPO Reno5 Pro+ sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 12. Đây là mẫu điện thoại mới đầu tiên của dòng Reno được trang bị SoC hàng đầu nên đang rất được chú ý. Hôm nay thiết bị đã rò rỉ hình ảnh trực tiếp của sản phẩm màu đen.

Oppo Reno 5 Pro+ rò rỉ hình ảnh trực tiếp trước ngày ra mắt 24 tháng 12

Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật của Oppo Reno 5 Pro+

Thế hệ trước của OPPO Reno4 Pro được trang bị cảm biến Sony IMX708 tùy chỉnh, có khung video tùy chỉnh tỷ lệ 16: 9, góc siêu rộng 120 độ và thuật toán video chụp ban đêm. Nó đảm bảo sử dụng cảm biến tối đa và lấy nét bằng laser trong điều kiện ánh sáng yếu để đạt được độ chính xác và nhanh chóng mà không bị mất nét, đồng thời cũng tăng độ sáng lên 74,4% và độ sắc nét tăng 33,7% và các cải tiến toàn diện khác. So với thế hệ trước, camera chính của OPPO Reno5 Pro + đã được nâng cấp lên IMX766, hiệu năng chụp ảnh rất đáng để chờ đợi.

Kích thước màn hình là 6,55 inch, độ phân giải FHD+, là màn hình OLED đục lỗ hỗ trợ tần số làm mới 90Hz, trọng lượng thân máy là 184g, độ dày thân máy là 7,99mm, cung cấp kết hợp lưu trữ tối đa 12GB + 256G, sạc nhanh 65W.

Quy trình chất liệu của thân máy cũng là một trong những cải tiến lớn nhất của dòng Reno5 lần này, nó sử dụng quy trình Reno Glow Star Diamond 2.0 nên phần vỏ sau của điện thoại có thể đạt được cả nghìn màu sắc khác nhau, rất bắt mắt.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/oppo-reno-5-pro-ro-ri-hinh-anh-truc-tiep-truoc-ngay-ra-mat-24-thang-12.html

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno5 5G với bộ sạc 65W được xác nhận bởi chứng nhận 3C

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, OPPO đang làm việc để sớm ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, có tên gọi là Reno 5 series.

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá từ 14.2 triệu VNĐ

​Như TCN đưa tin hôm 10/12, OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi Reno5 | Reno5 Pro 5G và hé lộ Reno5 Pro+ 5G. Đúng như thông báo, chiều nay (24/12) OPPO đã chính thức ra mắt sản phẩm này.

Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có …

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá khởi điểm 3999 Yuan (gần 14.2 triệu VNĐ)

OPPO Reno5 Pro+ 5G, máy vẫn sỡ hữu thiết kế tương tự như bộ đôi Reno5 series 5G với màn hình cong AMOLED đục lỗ 6.55 inch FHD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz, chạy chip Snapdragon 865 5G, RAM lên đến 12GB, hỗ trợ hai SIM 5G và chạy ColorOS 11 dựa trên

Oppo Reno 5 chính thức mở bán tại Bạch Long Mobile với mức giá siêu hấp dẫn

Cuối cùng sau bao ngày mong đợi Oppo Reno 5 đã chính thức lên kệ Bạch Long Mobile. Một siêu phẩm cải tiến với nhiều công nghệ mới sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thời gian mở bán: 10/01/2021 Địa điểm: Toàn bộ chi nhánh cửa hàng

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

Oppo Reno 5 tất tần tật về thông số kỹ thuật được hé lộ

Theo dự kiến, Oppo sẽ sớm ra mắt dòng Oppo Reno 5. Đến hiện tại một số thông tin về cấu hình, kỹ thuật của máy đã được tiết lộ. Những thông tin về thông số kỹ thuật sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.