Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người dùng.

Theo trang iPhoneHacks, hiếm khi Apple phát hành bản beta đầu tiên của một phiên bản iOS lớn (phiên bản 14.x) sớm như vậy. Hiện tại, vẫn chưa rõ tất cả những thay đổi và cải tiến mà iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1 mang lại. Tuy nhiên, bản beta dường như chỉ tập trung vào việc sửa các lỗi còn tồn đọng của iOS 14.3. Cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất. Nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng.

Hiện tại, các nhà phát triển đã có thể tải xuống iOS 14.4 beta 1 dành cho nhà phát triển trên iPhone của mình bằng cách.

Cài đặt ➤➤➤ Cài đặt Chung ➤➤➤ Cập nhật phần mềm.

Phiên bản beta công khai của bản cập nhật này sẽ được phát hành trong 24 giờ tới.
Ngoài iOS 14.4. beta 1. Apple cũng phát hành bản cập nhật mới cho iPad (Apple iPadOS 14.4 beta 1). Với một số bản sửa lỗi nhỏ và cải thiện hiệu suất.

Nguồn: iPhoneHacks

TIN LIÊN QUAN

Cách sửa lỗi 14.2 beta liên tục nhận được lỗi thông báo có bản cập nhật mới

Theo thông tin mới nhận được, một số người dùng iPhone và iPad chạy iOS 14 và iPadOS 14 beta liên tục nhận được thông báo lỗi “Hiện đã có bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta.”

Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 “Release Candidate” để sửa lỗi

iOS 14.2 “Release Candidate” được Apple tung ra để sửa lỗi hiển thị thông báo 'Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta' đang gây khó chịu cho người dùng.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple phát hành iOS 15.2 Beta: Sửa lỗi và thêm tính năng mới

Apple hôm nay đã chính thức phát hành iOS 15.2 Beta, bản cập nhật này đã đem lại một số tính năng mới cũng như sửa lỗi còn tồn đọng trước đó

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Apple tung bản cập nhật iOS 12 beta mới, sửa lỗi thông báo cập nhật

“Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 12 beta”, thông báo này liên tục xuất hiện làm phiền bạn? Tin vui là nó đã được Apple sửa trong bản cập nhật ngày hôm nay.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.