Chip Apple A14 trên iPhone 12 đè bẹp Snapdragon 888 của Qualcomm trong bài benchmark đầu tiên

Mới đây, kết quả bài chấm điểm benchmark đầu tiên giữa Chip Apple A14 với Snapdragon 888 của Qualcomm đã được công bố. Và con chip A14 trên iPhone 12 Series không làm chúng ta thất vọng.

Anandtech, một trang web tập trung vào phần cứng PC, đã nhận được điểm chuẩn từ Qualcomm. Chipset hoạt động khá tốt khi so sánh với Snapdragon 865 Plus của thế hệ trước, thế nhưng tin buồn là con chip này lại bị A14 Bionic mới nhất của Apple và thậm chí là A13 Bionic đè bẹp.

Qualcomm Snapdragon 888 là một con chip dựa trên quy trình công nghệ 5nm. Nó có một lõi ARM Cortex X-1 và ba lõi ARM Cortex-A78, sở hữu tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2,84GHz và hỗ trợ chuẩn WiFi 6 mới hơn.

Khi so sánh các chipset của Qualcomm, điểm đơn luồng đã tăng từ 983 lên 1135, đây là mức tăng khá tốt so với cùng kỳ năm ngoái là 23,5%. Hiệu suất đơn luồng của Snapdragon 888 gần bằng A13 Bionic năm ngoái của Apple. Trong bài kiểm tra hiệu suất đa luồng, Snapdragon 888 đạt 3794 điểm, cải thiện khoảng 17% so với 865 Plus thế hệ trước.


Chip Apple A14 trên iPhone 12 đè bẹp Snapdragon 888 của Qualcomm trong bài benchmark đầu tiên

Nhưng bộ vi xử lý này vẫn thua kém A14 Bionic của Apple, đạt 4187 điểm trong bài kiểm tra hiệu suất đa luồng. Đến với bài kiểm tra hiệu năng GPU, Snapdragon 888 dễ dàng đánh bại hầu hết các flagship Android khác. Nhưng khi so sánh với các đối thủ iOS, con chip này còn thua cả A13 Bionic trên iPhone 11 Series của năm ngoái.


TIN LIÊN QUAN

Chip Dimensity 9000 của MediaTek có thể sánh ngang với A15 Bionic của iPhone 13

MediaTek vừa ra mắt chip Dimensity 9000, báo cáo mới đây vừa cho thấy hiệu năng của chipset mới này có thể sánh ngang với chip A15 Bionic trên iPhone 13 series.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Hiệu suất GPU trên Snapdragon 898 của Qualcomm sẽ vượt xa mong đợi

Báo cáo mới đây vừa thấy hiệu suất GPU trên Snapdragon 898 của Qualcomm sẽ vượt xa mong đợi, chipset mới này sẽ chính thức phát hành vào cuối năm nay.

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Qualcomm chuẩn bị ra mắt chip mới Snapdragon 660, 630 & 635

Thế giới di động - Trong một nỗ lực để duy trì vị thế của mình không chỉ ở những dòng chip cao cấp mà còn ở những vi xử lý cấp thấp, mới đây các nguồn tin cho rằng...

iPhone XS Max có điểm số điểm benchmark đáng kinh ngạc

Hôm nay, AnTuTu vừa chính thức công bố số điểm benchmark của iPhone XS Max với kết quả đáng kinh ngạc. Theo đó, iPhone XS Max đã đạt số điểm lên tới 372,106 và cao nhất từ trước đến nay. Có thể thấy, hiệu suất của con chip A12 Bionic là vô cùng ấn

Qualcomm công bố Snapdragon 870: tiến trình 7nm, xung nhịp trên 3.00Ghz, con chip hoàn hảo cho flagship giá rẻ

Phiên bản nối tiếp Snapdragon 865+ đã chính thức được tiết lộ, Snapdragon 870 tương tự như chipset 2020 nhưng được cung cấp năng lượng cho các flagship Android giá rẻ. Snapdragon 870 có lõi Kryo 585 và GPU Adreno 650 nhưng xung nhịp cao Dù không

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu