Vivo X60 series dần lộ diện: chip Snapdragon 888, thiết kế siêu thời thượng

Dòng điện thoại Vivo X60 chính là series đang được mong đợi nhất của thương hiệu Trung Quốc này. Tuy Vivo chưa hề lên tiếng giới thiệu sản phẩm, các trang tin công nghệ và cửa hàng bán lẻ đã rò rỉ rất nhiều thông tin đáng chú ý.

Smartphone chip Snapdragon 888 mạnh nhất hiện tại

Những ai quan tâm công nghệ smartphone thì chắc hẳn đều đã từng nghe qua về chip Snapdragon 888 của Qualcomm. Đây chính là bộ vi xử lý được trang bị trên những mẫu máy rất nổi tiếng như Xiaomi Mi 11 hay Galaxy S21. Nhưng Vivo X60 Pro+ – mẫu được cho sẽ là bản cao cấp nhất của dòng sẽ mang hiệu năng cao nhất so với mọi thiết bị dùng chip Snapdragon 888.

Vivo X60 series dần lộ diện: chip Snapdragon 888, thiết kế siêu thời thượng

Hình ảnh được cho là X60 đang được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có thông tin khác biệt cho rằng chỉ một mình Vivo X60 Pro+ đi kèm con chip cao cấp này. Còn các phiên bản Vivo X60 giá rẻ hơn còn lại sẽ trang bị chipset Exynos 1080 cũng khá quen thuộc của Samsung.

Thiết kế và những điểm mới trên điện thoại Vivo X60

Hiện tại có thể dự đoán khá chính xác rằng series sẽ bao gồm các mẫu: X60, X60 Pro, X60 Pro+ và X60s.

Theo một số hình ảnh rò rỉ của sản phẩm, chúng ta có thể thấy màn hình máy sẽ thiết kế theo kiểu đục lỗ, tràn màn hình khá rộng. Sản phẩm đi kèm giao diện OriginOS mới nhất. Về khả năng chụp ảnh, có thể hệ thống chống rung VIS 5 trục sẽ được tích hợp, nhưng chưa rõ sẽ ở phiên bản nhất định hay tất cả phiên bản.

Màn hình cực sành điệu, “đã mắt” được cho là của X60

Về pin, máy sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh 33W. Nhưng đây khả năng chỉ là thông số của bản tiêu chuẩn X60, vì Vivo X50 Pro+ tiền nhiệm trước đó đã đi kèm với sạc 44W. Ngay từ X50 và X50 Pro, Vivo cũng đã hỗ trợ mạng 5G – xu hướng của tương lai rất hot lúc này. Vậy nên gần như chắc chắn X60 cũng tương tự.

Chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm nên nó vẫn đang gây sự tò mò cho làng công nghệ

Dù chưa có gì chính thức nhưng nhiều cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc đã quảng cáo điện thoại Vivo X60. Rất có thể chúng sẽ được ra mắt ngay vào tháng 1 năm 2021 tới.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/vivo-x60-series-dan-lo-dien-chip-snapdragon-888-thiet-ke-sieu-thoi-thuong/

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

Vivo X23 sẽ được trang bị chip Snapdragon 670

Thông tin mới nhất đã xác nhận Vivo X23, smartphone có thiết kế ấn tượng với màn hình chiếm đến 91.2%, sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 670.

Rò rỉ thông số cấu hình và giá bán của Vivo Z3 trước giờ ra mắt

Chưa hết, các trang web tại Trung Quốc còn chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp mắt của Vivo Z3, nó cho thấy smartphone này trang bị camera kép mặt sau, cảm biến vân tay đặt ở chính giữa. Có 3 màu sắc khác nhau, trong đó có 2 màu gradient đẹp mắt.

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

THỦ THUẬT HAY

Liệu chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin hay không? Cách bật chế độ Dark Mode trên điện thoại

Chế độ Dark Mode hầu như đã có mặt ở mọi smartphone hiện nay, tính năng này sẽ cho bạn một giao diện đen thay vì giao diện sáng như trước đây. Thực hư chuyện chế độ này có tiết kiệm pin hay không vẫn đang được nhiều

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu