Samsung W21 5G phiên bản cao cấp của Galaxy Z Fold 2

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó. Samsung mới đây vừa cho ra mắt Samsung W21 5G. Là một chiếc smartphone màn gập được cho là phiên bản nâng cấp của Galaxy Z Fold 2. Và đây là chiếc máy dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Samsung W21 5G phiên bản cao cấp của Galaxy Z Fold 2

Ngoại thất và nội thất của Samsung W21 5G có gì

Sở hữu thiết kế bên ngoài và cả phần cứng giống hệt như Galaxy Z Fold 2. Bao gồm những phần như màn hình chính sử dụng tấm nền AMOLED Dynamic 2X. CVới 7.6 inch kích thước và dĩ nhiên là nó cũng có thể gập. Màn phụ với kích thước 6.23 inch cũng tương tự như trên Fold 2. Vẫn là tấm nề AMOLED và được cover bởi kính Gorilla Glass Victus.

Ngoại thất và nội thất của Samsung W21 5G có gì

Vẫn không có gì xa lạ khi sức mạnh W21 đến từ Snapdragon 865+. Với phiên bản ra mắt lần này có cấu hình bộ nhớ tối đa là 12GB RAM và dung lượng lưu trữ lên đến 512GB.

W21 5G có thiết kế giống với Z Fold 2 tuy nhiên về kích thước lại dài hơn đôi chút. Anh em cũng không có gì mừng vui khi dù kích thước dài hơn. Nhưng viên Pin vẫn vậy. 4500 mAh vẫn ấn tượng nhưng không hề có sự nâng cấp. Vẫn có sạc nhanh có dây 25W và sạc không dây 11W. Camera vẫn là hệ thống bộ 3 độ phân giải 12MP.

Hẳn sẽ có anh em thắc mắc v có khác gì Z Fold 2 cơ chứ. Và điểm khác nhau là W21 5G là model dành cho thị trường Trung Quốc. Và nơi này cần 2 sim anh em à. W21 có hỗ trợ khe cắm sim kép. Khác chăng nữa là họa tiết trang trí ở mặt sau cũng có đôi chút khác biệt. W21 được hợp tác sản xuất bởi China Telecom Trung Quốc.

Chuyện máy ra mắt cho thị trường Trung Quốc là một chuyện còn ai mua ai dùng là 2 chuyện khác nhau. Tuy nhiên vẫn không có nhiều lý do để anh em tìm đến W21 5G bởi lẽ nó chẳng khác gì Z Fold là bao nhiêu. Đi kèm với một cái gì cũng vậy và cũng đắt. W21 đã được mở bán ở thị trường Trung Quốc với mức giá 20,000 yuan. Tương đương với khoảng 69,5 triệu đồng Việt Nam.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/samsung-w21-5g-phien-ban-cao-cap-cua-galaxy-z-fold-2/

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Samsung Galaxy Z Fold 3, cho thấy có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 vừa lộ diện qua một số ảnh dường như là ảnh quảng cáo của công ty. Các hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 bút SPen?

Một bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút SPen.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Smartphone màn hình gập Samsung W21 5G ra mắt, giá 69.5 triệu đồng

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung vừa chính thức cho ra mắt chiếc smartphone màn hình gập mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc, có tên gọi là Samsung W21 5G.

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bút S Pen, camera ẩn dưới màn hình

Theo trang tin AjuNews của Hàn Quốc, Samsung Electronics đã xác nhận smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn