Loạt thông số ấn tượng của Samsung Galaxy S21 Ultra bất ngờ rò rỉ

Là dòng smartphone nổi tiếng bậc nhất mà Samsung sở hữu, dễ hiểu tại sao thông tin liên quan đến các sản phẩm thuộc Galaxy S series lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo giới và những người yêu công nghệ.


Loạt thông số ấn tượng của Samsung Galaxy S21 Ultra bất ngờ rò rỉ

Theo các nguồn rò rỉ thì đầu năm sau, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra thị trường ba chiếc điện thoại cao cấp với tên gọi Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Trong đó phiên bản Galaxy S21 Ultra là cao cấp nhất, sở hữu nhiều công nghệ sáng giá và cũng có mức giá đắt đỏ nhất.

Hôm nay, một leaker công nghệ nổi tiếng là Ice Universe đã bất ngờ hé lộ hàng loạt thông số kỹ thuật đáng chú ý của Galaxy S21 Ultra. Trong đó đề cập tới việc sản phẩm sở hữu màn hình rộng 6.9 inch có thể kích hoạt cùng lúc độ phân giải WQHD+ và tần số quét 120Hz – điều không thể làm được trên những smartphone Samsung ở thời điểm hiện tại.


Ice Universe cho biết rằng Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ có viền màn hình mỏng tương đương nhau ở tất cả các cạnh bao quanh. Như vậy, nhiều khả năng phần viền bên dưới màn hình sẽ còn mỏng hơn cả Galaxy S20 Ultra. Samsung cũng sẽ triển khai một công nghệ hiển thị mới trên chiếc điện thoại đắt giá thế hệ tiếp theo là LTPO nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm điện khi vận hành.


Về công nghệ chụp ảnh, Galaxy S21 Ultra 5G sở hữu cảm biến Isocell HM3 108MP cho camera chủ đạo trên mặt lưng – cải tiến đáng kể so với cảm biến HM1 trên Galaxy S20 Ultra và Note 20 Ultra hiện tại. Điều này hứa hẹn sẽ nâng tầm khả năng chụp ảnh trong thời gian thực của thế hệ smartphone Samsung cao cấp mới.

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ màn hình Quad-HD+ 120Hz

Dự kiến, dòng Galaxy S21 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm sau.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

Tin đồn: Galaxy S22 Ultra sẽ được Samsung bổ sung khe chứa bút S-Pen

Một tin đồn mới nhất cho biết Samsung đã bổ sung khe cắm bút S-Pen trên Galaxy S22 Ultra, điều này chứng minh họ đã khắc phục điều bất tiện trên dòng hiện ...

Điện thoại Galaxy S22 Ultra được bổ sung thêm tùy chọn màu màu đỏ Burgundy trẻ trung

Một nguồn tin uy tín vừa tiết lộ rằng dòng điện thoại Galaxy S22 Ultra sắp tới sẽ được Samsung tích hợp thêm tùy chọn màu đỏ Burgundy ấn tượng.

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Video mở hộp Samsung Galaxy Note 21 Ultra 5G đã lộ diện

Ông lớn Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới của mình vào 14/01 này. Giờ đây một video mở hộp chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy Note 21 Ultra đã xuất hiện. Đây chưa phải là hình ảnh chính thức, nó được thực hiện từ bởi nhà

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía