Báo cáo: Nokia C1 Plus với màn hình 5.45 inch, chip 8 nhân sắp sửa ra mắt

Được biết, một vài thông tin về cấu hình của điện thoại này vừa được trang NokiaPowerUser chia sẻ, cho thấy nó sẽ có bộ vi xử lý 8 nhân và hỗ trợ kết nối 4G.


Báo cáo: Nokia C1 Plus với màn hình 5.45 inch, chip 8 nhân sắp sửa ra mắt

Cụ thể, theo nguồn tin ngày hôm nay thì Nokia C1 Plus sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 phiên bản Go và có màn hình kích thước 5.45 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+. Điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc là Đỏ và Xanh.

Về hiệu năng, Nokia C1 Plus được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip 8 nhân, tốc độ 1.4GHz (chưa rõ model), có RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa là 64GB.


Các thông số cấu hình còn lại của Nokia C1 Plus bao gồm viên pin 2,500 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 1 ngày dài sử dụng của người dùng. Điện thoại này còn được đồn đoán sẽ sở hữu camera trước/sau có cùng độ phân giải 5MP. Kích thước thân máy là 149.1 x 71.2 x 8.75mm.

Nhìn chung, Nokia C1 Plus tốt hơn Nokia C1 ở khả năng hỗ trợ 4G, chất lượng hiển thị và bộ vi xử lý (8 nhân so với 4 nhân). Điện thoại này trước đó đã đạt chứng nhận EEC của Nga với số model là TA-1312, một dấu hiệu cho thấy nó đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia X7(7.1 Plus)qua TENAA

Một chiếc điện thoại Nokia mới với số model TA-1131 đã được TENAA chấp thuận. Mặc dù không có hình ảnh, nhưng danh sách liệt kê toàn bộ thông số...

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.